"Con người là
những tài sản
không thể thay thế"
Lịch sử và tương lai của ACS được xây dựng bởi những con người không ngừng nỗ lực và đầy tính sáng tạo. Tại ACS, chúng tôi đem đến những cơ hội thử thách cho bất cứ ai có ý chí và mong muốn tiến bộ. Đồng thời, con người ACS luôn được đánh giá khách quan dựa trên hiệu quả công việc và được đãi ngộ công bằng. ACS rất cần bạn –người nhiệt huyết và tài năng để cùng nhau hoàn thành mục tiêu “Mang đến sự hài lòng cho khách hàng”. Hãy gia nhập đại gia đình ACS – AEON với chúng tôi để cùng nhau tỏa sáng.
1. Nhận chỉ tiêu bán hàng của công ty, lên kế hoạch thúc đẩy doanh thu, triển khai thực hiện đảm bảo đạt chỉ tiêu được giao.
2. Đào tạo, hướng dẫn các chính sách chương trình của ACS tới các đại lý, nhân viên đại lý hợp tác với ACS Việt Nam.
3. Lên lịch đi tuyến hàng tuần đến các đại lý để chăm sóc, trao đổi, nắm bắt các thông tin bán hàng tại đại lý kịp thời.
4. Tìm kiếm và phát triển thị trường, mở mới các đại lý phù hợp để mở rộng hợp tác.
5. Hỗ trợ đại lý xử lý các vấn đề liên quan đến chương trình, chính sách của ACS.
6. Triển khai trưng bày hình ảnh POSM của ACS trong đại lý.
7. Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên tư vấn, giám sát việc hoàn thành chỉ tiêu được giao. Hỗ trợ nhân viên xử lý các vướng mắc trong công việc.
8. Báo cáo kết quả bán hàng hàng tuần, hàng tháng và các vấn đề tại thị trường, chính sách của đối thủ cho cấp trên. Tìm hiểu và báo cáo nguyên nhân
dẫn đến doanh số giảm/tăng, đề xuất giải pháp khắc phục.
9. Tìm hiểu chương trình, kế hoạch của đối thủ cạnh tranh
10. Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao.
1.Tuân thủ đúng các quy định của công ty
2. Quản lý nhân viên
3. Triển khai chính xác chương trình, chính sách tới các đối tác hợp tác .
4. Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu được giao.
- Giới tính: Nam, Nữ (ưu tiêu Nam)
- Tuổi: < 35
- Học vấn: Cao đẳng trở lên
- Kỹ năng: làm việc nhóm, tin học văn phòng, báo cáo, giao tiếp tốt.
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Khu vực quản lý: Hà Nội (02 bạn)
- Ưu tiên có kinh nghiệm từng làm việc trong lĩnh vực kinh doanh các mặt hàng điện máy, thiết bị, xe máy, các Công ty tài chính. Kỹ năng tiếng Anh là lợi thế khi làm việc.
· Develop reporting systems and perform quantitative analysis for operation teams.
· Analyze indicators to monitor trend of delinquent: Roll rate (forward and backward), Exposure at Default (EAD), Loss Given Default (LGD), etc.
· Monitor data and evaluate the performance of Collection teams (Call& Field) and suggest calling strategy/action to enhance efficiency of collection activity.
· Analyze report on the efficiency of incentive scheme & expenditure. Give alert for abnormal trend and suggest countermeasure.
· Prepare weekly, monthly, ad-hoc analysis reports about trends of delinquent, team productivity and performance of vendors.
· Suggest and track KPIs result of employees/Teams of Collection Department
· Suggest and evaluate the efficiency of incentive scheme in motivating productivity.
· Act as Project coordinator to implement new initiatives to improve quality, productivity and cost-saving of team.
· Prepare proposal & seek for approval from the Managements
· Coordinate activities with other divisions.
· Other tasks assigned by the line manager.
· University of Economics, Finance graduate with major in Information Science, Mathematics, Technology or related field.
· At least 03 year of experience in analytical job for collection, preferably in banking & finance
· Candidate with experience in credit scoring model is preferably.
· SQL+ VBA+ Statistics
· Python is preferable
· Good communication in English & Vietnamese
· Careful, meticulous, logical thinking. Good organizational skills, high concentration.
· Excellent analytical and numeracy skills.
Requirements:
- Possible to use English in 4 skills (listening, speaking, reading, writing), to be able for directly
communication with stakeholders.
- Microsoft Office skills
- Bachelor degree preferably in IT.
- Obtaining IT knowledge-base.
- Basic experience in programming languages.
- Basic knowledge on database such as database schema and simple SQL query
- Experience in API connection, dealer communication system (Payoo, alesforces)
- At least 5 years working in analyzing requirements
Who is good at:
- Finance knowledge is an advantage
- Logical thinking
- Communication skill
- Teamwork skill
- Problem solving skill
- Excellent communication skill and interpersonal skill.
- Proactive, aggressive attitude.
- Capable of working independently.
- Capable of running multiple projects, under strong pressure
Job Description:
- In the project, play a role of Project management officer to ensure project is going & manage Project planning document follows company policies & standards.
- As a role of manager in the company, communicate with all other departments, divisions & outside partners, contribute to the development of project as well as business performance.
- Create Business Requirement Definitions document & others related to project.
- Work & follow up with change requests for continuing project improvements.
- Act as the bridge between stakeholders and development team to clarify requirement with development team (developers, testers, UI designer) in both business and system analysis view, support defining test scenarios in UAT/SIT.
- Providing orientation, training new process, online sales projects.
- Collect, Support and Respond to customer reviews
- Follow up plan & other tasks assigned by higher manager.
Quyền lợi:
· Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, thân thiện, được đào tạo nâng cao kỹ năng làm việc, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. · Chế độ thưởng vào các dịp lễ Tết, thưởng hàng năm theo thâm niên và kết quả kinh doanh của công ty. · Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, được tham gia bảo hiểm sức khỏe theo chính sách riêng công ty với rất nhiều quyền lợi dành cho người lao động · BH rủi ro 24/24, thăm khám định kỳ · Du lịch hàng năm cùng Công ty · Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13 Các bạn quan tâm ứng tuyển vui lòng liên hệ với phòng nhân sự Công ty, chi tiết như sau: Email : acs.hr@acsvietnam.com.vn Team tuyển dụng : 0909 025 740 - Hồng Minh (Mrs) Nộp hồ sơ về : Team tuyển dụng – tầng 5 số 246 Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. HCM |
Job Description:
Sales planning & Call Center planning
Job requirement:
· Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, thân thiện, được đào tạo nâng cao kỹ năng làm việc, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. · Chế độ thưởng vào các dịp lễ Tết, thưởng hàng năm theo thâm niên và kết quả kinh doanh của công ty. · Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, được tham gia bảo hiểm sức khỏe theo chính sách riêng công ty với rất nhiều quyền lợi dành cho người lao động · BH rủi ro 24/24, thăm khám định kỳ · Du lịch hàng năm cùng Công ty · Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13 Các bạn quan tâm ứng tuyển vui lòng liên hệ với phòng nhân sự Công ty, chi tiết như sau: Email : acs.hr@acsvietnam.com.vn Team tuyển dụng : 0909 025 740 - Hồng Minh (Mrs) Nộp hồ sơ về : Team tuyển dụng – tầng 5 số 246 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. HCM |
Responsibilities
IT Project Management
Operation & Process
Requirements
Technical knowledge and skills
Experiences
Quyền lợi
· Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, thân thiện, được đào tạo nâng cao kỹ năng làm việc, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. · Chế độ thưởng vào các dịp lễ Tết, thưởng hàng năm theo thâm niên và kết quả kinh doanh của công ty. · Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, được tham gia bảo hiểm sức khỏe theo chính sách riêng công ty với rất nhiều quyền lợi dành cho người lao động · BH rủi ro 24/24, thăm khám định kỳ · Du lịch hàng năm cùng Công ty · Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13 Các bạn quan tâm ứng tuyển vui lòng liên hệ với phòng nhân sự Công ty, chi tiết như sau: Email : acs.hr@acsvietnam.com.vn Team tuyển dụng : 0909 025 740 - Hồng Minh (Mrs) |
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
· Tiếp nhận và kiểm tra theo quy định điều kiện hồ sơ tài trợ mua hàng được gởi từ bộ phận Kinh doanh.
· Thực hiện các cuộc gọi điện thoại đến khách hàng và những người liên quan theo quy định.
· Tra cứu thông tin, ghi nhận kết quả vào hệ thống và tuân thủ quy định xử lý hồ sơ.
. Chịu trách nhiệm đánh giá rủi ro cho các hồ sơ vay, dựa vào quy trình xét duyệt tín dụng nội bộ để đưa ra đề xuất cho quyết định phê duyệt trên hệ thống.
. Chịu trách nhiệm phân tích khả năng tài chính của khách hàng, và đưa ra đề xuất hạn mức tín dụng đối với hồ sơ được đề xuất phê duyệt trên hệ thống.
. Đảm bảo các yêu cầu về năng suất/chất lượng, và thời gian xử lý hồ sơ theo quy định của công ty
. Báo cáo Trưởng nhóm/Trưởng Bộ Phận khi phát hiện các trường hợp gian lận nhằm giảm thiểu rủi ro tín dụng, tham gia điểm tra thông tin hành vi gian lận, lừa đảo, xâm phạm đến lợi ích và các nội quy, quy định của Công ty
· Tối thiểu Cao Đẳng (Ưu tiên chuyên ngành Kinh tế/Tài chính/Ngân hàng)
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty tài chính
· Làm việc xoay ca: 05 ngày/tuần, kể cả cuối tuần và ngày lễ
· Thời gian làm việc 07h00 – 21h30 (thời gian này có thể thay đổi tùy theo điều kiện và quy định Công ty)
· Kỹ năng vi tính cơ bản, sử dụng các phần mềm MS office, sử dụng các thiết bị văn phòng.
· Kỹ năng giao tiếp tốt (qua điện thoại), giọng nói rõ ràng dễ nghe.
· Hòa đồng, cẩn thận, chăm chỉ, trung thực. nhanh nhẹn, ý thức tuân thủ
Học hỏi nhanh, tư duy logic, có khả năng phân tích, phán đoán tốt.
Mô tả công việc
Yêu cầu:
Thời gian làm việc
Quyền lợi:
· Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, thân thiện, được đào tạo nâng cao kỹ năng làm việc, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. · Chế độ thưởng vào các dịp lễ Tết, thưởng hàng năm theo thâm niên và kết quả kinh doanh của công ty. · Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, được tham gia bảo hiểm sức khỏe theo chính sách riêng công ty với rất nhiều quyền lợi dành cho người lao động · BH rủi ro 24/24, thăm khám định kỳ · Du lịch hàng năm cùng Công ty · Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13, nghỉ các ngày lễ, tết Nếu các bạn quan tâm ứng tuyển vui lòng liên hệ với phòng nhân sự Công ty chi tiết như sau: Tại TP.HCM Emai : acs.hr@acsvietnam.com.vn Team tuyển dụng : 0909 025 740 Nộp hồ sơ về : Team tuyển dụng – tầng 4 số 246 Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. HCM (vui lòng ghi vị trí ứng tuyển và nơi làm việc) |
Mô tả công việc
Yêu cầu:
Quyền lợi:
· Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, thân thiện, được đào tạo nâng cao kỹ năng làm việc, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. · Chế độ thưởng vào các dịp lễ Tết, thưởng hàng năm theo thâm niên và kết quả kinh doanh của công ty. · Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, được tham gia bảo hiểm sức khỏe theo chính sách riêng công ty với rất nhiều quyền lợi dành cho người lao động · BH rủi ro 24/24, thăm khám định kỳ · Du lịch hàng năm cùng Công ty · Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13, nghỉ các ngày lễ, tết Nếu các bạn quan tâm ứng tuyển vui lòng liên hệ với phòng nhân sự Công ty chi tiết như sau: Tại TP.HCM Emai : acs.hr@acsvietnam.com.vn Team tuyển dụng : 0909 025 740 Nộp hồ sơ về : Team tuyển dụng – tầng 4 số 246 Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. HCM (vui lòng ghi vị trí ứng tuyển và nơi làm việc) |
Mô tả công việc
Yêu cầu:
Quyền lợi:
· Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, thân thiện, được đào tạo nâng cao kỹ năng làm việc, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. · Chế độ thưởng vào các dịp lễ Tết, thưởng hàng năm theo thâm niên và kết quả kinh doanh của công ty. · Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, được tham gia bảo hiểm sức khỏe theo chính sách riêng công ty với rất nhiều quyền lợi dành cho người lao động · BH rủi ro 24/24, thăm khám định kỳ · Du lịch hàng năm cùng Công ty · Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13, nghỉ các ngày lễ, tết Nếu các bạn quan tâm ứng tuyển vui lòng liên hệ với phòng nhân sự Công ty chi tiết như sau: Tại TP.HCM Emai : acs.hr@acsvietnam.com.vn Team tuyển dụng : 0909 025 740 Nộp hồ sơ về : Team tuyển dụng – tầng 4 số 246 Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. HCM (vui lòng ghi vị trí ứng tuyển và nơi làm việc) |
Mô tả công việc
Yêu cầu:
Quyền lợi:
· Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, thân thiện, được đào tạo nâng cao kỹ năng làm việc, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. · Chế độ thưởng vào các dịp lễ Tết, thưởng hàng năm theo thâm niên và kết quả kinh doanh của công ty. · Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, được tham gia bảo hiểm sức khỏe theo chính sách riêng công ty với rất nhiều quyền lợi dành cho người lao động · BH rủi ro 24/24, thăm khám định kỳ · Du lịch hàng năm cùng Công ty · Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13, nghỉ các ngày lễ, tết Nếu các bạn quan tâm ứng tuyển vui lòng liên hệ với phòng nhân sự Công ty chi tiết như sau: Tại TP.HCM Emai : acs.hr@acsvietnam.com.vn Team tuyển dụng : 0909 025 740 Nộp hồ sơ về : Team tuyển dụng – tầng 4 số 246 Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. HCM (vui lòng ghi vị trí ứng tuyển và nơi làm việc) |
NV TƯ VẤN BÁN HÀNG TẠI HỒ CHÍ MINH VÀ MIỀN ĐÔNG
CA LÀM VIỆC
- Full Time: Xoay ca: (9h-16h/14h-21h/10h-19h).
- Tuần nghỉ 1 ngày (Yêu cầu làm được thứ 7, chủ nhật).
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tư vấn dịch vụ mua hàng trả góp tại các cửa hàng, siêu thị điện máy, điện tử, ....(các gói dịch vụ, phí...)
- Hỗ trợ khách hàng hoàn thành thủ tục đăng ký mua hàng trả góp.
- Theo dõi kết quả thẩm định và hoàn thành thủ giao hàng cho khách hàng.
- Theo dõi và cập nhật bổ sung các chứng từ thiếu, sai của khách hàng đúng hạn.
- Báo cáo công việc hàng ngày và kết quả kinh doanh cho quản lý.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Tất cả các cửa hàng Điện Máy Xanh, Chợ Lớn, Thiên Hòa,… tại Hồ Chí Minh và các Tỉnh Miền Đông.
YÊU CẦU
- Nam/Nữ tuổi từ 18, ngoại hình dễ nhìn.
- Biết sử dụng gmail, word, excel,... cơ bản.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, đàm phán và thuyết phục, chịu được áp lực công việc.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập trung bình từ 5 - 7.000.000 + +/tháng (Lương cơ bản + thưởng doanh số + phụ cấp)
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHNT sau thời gian thử việc 2 tháng
- Bảo hiểm rủi ro 24/24
- 12 ngày phép/năm
- Thưởng cuối năm, lễ tết; Nghỉ lễ/ tết theo qui định Nhà Nước, 12 ngày phép/năm
- Du lịch hằng năm, khám sức khỏe định kì.
CÁCH ỨNG TUYỂN
Nộp hồ sơ qua Email: acs.hr@acsvietnam.com.vn
Hoặc đăng ký thông tin qua Link: https://bit.ly/2OCZI3A (Ưu tiên ứng tuyển qua cách này)
SĐT liên hệ: 0909 025 740 (P. Nhân sự)
CA LÀM VIỆC
- Full Time: Xoay ca: (9h-16h/14h-21h/10h-19h).
- Tuần nghỉ 1 ngày (Yêu cầu làm được thứ 7, chủ nhật).
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tư vấn dịch vụ mua hàng trả góp tại các cửa hàng, siêu thị điện máy, điện tử, ....(các gói dịch vụ, phí...)
- Hỗ trợ khách hàng hoàn thành thủ tục đăng ký mua hàng trả góp.
- Theo dõi kết quả thẩm định và hoàn thành thủ giao hàng cho khách hàng.
- Theo dõi và cập nhật bổ sung các chứng từ thiếu, sai của khách hàng đúng hạn.
- Báo cáo công việc hàng ngày và kết quả kinh doanh cho quản lý.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Tất cả các cửa hàng Điện Máy Xanh, Trần Anh, Homecenter,… tại Hà Nội và các Tỉnh Miền Bắc
YÊU CẦU
- Nam/Nữ tuổi từ 18, ngoại hình dễ nhìn.
- Biết sử dụng gmail, word, excel,... cơ bản.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, đàm phán và thuyết phục, chịu được áp lực công việc.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập trung bình từ 5 - 7.000.000 + +/tháng (Lương cơ bản + thưởng doanh số + phụ cấp)
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHNT sau thời gian thử việc 2 tháng
- Bảo hiểm rủi ro 24/24
- 12 ngày phép/năm
- Thưởng cuối năm, lễ tết; Nghỉ lễ/ tết theo qui định Nhà Nước, 12 ngày phép/năm
- Du lịch hằng năm, khám sức khỏe định kì.
CÁCH ỨNG TUYỂN
Nộp hồ sơ qua Email: acs.hnhr@acsvietnam.com.vn
Hoặc đăng ký thông tin qua Link: https://bit.ly/2C8MhSo (Ưu tiên ứng tuyển qua cách này)
SĐT liên hệ: 090 904 7125 (P. Nhân sự)
CA LÀM VIỆC
- Full Time: Xoay ca: (9h-16h/14h-21h/10h-19h).
- Tuần nghỉ 1 ngày (Yêu cầu làm được thứ 7, chủ nhật).
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tư vấn dịch vụ mua hàng trả góp tại các cửa hàng, siêu thị điện máy, điện tử, ....(các gói dịch vụ, phí...)
- Hỗ trợ khách hàng hoàn thành thủ tục đăng ký mua hàng trả góp.
- Theo dõi kết quả thẩm định và hoàn thành thủ giao hàng cho khách hàng.
- Theo dõi và cập nhật bổ sung các chứng từ thiếu, sai của khách hàng đúng hạn.
- Báo cáo công việc hàng ngày và kết quả kinh doanh cho quản lý.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Tất cả các cửa hàng Điện Máy Xanh, Chợ Lớn,… tại Đà Nẵng và các Tỉnh Miền Trung
YÊU CẦU
- Nam/Nữ tuổi từ 18, ngoại hình dễ nhìn.
- Biết sử dụng gmail, word, excel,... cơ bản.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, đàm phán và thuyết phục, chịu được áp lực công việc.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập trung bình từ 5 - 7.000.000 + +/tháng (Lương cơ bản + thưởng doanh số + phụ cấp)
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHNT sau thời gian thử việc 2 tháng
- Bảo hiểm rủi ro 24/24
- 12 ngày phép/năm
- Thưởng cuối năm, lễ tết; Nghỉ lễ/ tết theo qui định Nhà Nước, 12 ngày phép/năm
- Du lịch hằng năm, khám sức khỏe định kì.
CÁCH ỨNG TUYỂN
Nộp hồ sơ qua Email: acs.dnadmin@acsvietnam.com.vn
Hoặc đăng ký thông tin qua Link: https://bit.ly/2PpYJ3L (Ưu tiên ứng tuyển qua cách này)
SĐT liên hệ: (0236) 377 1603 (P. Nhân sự)
CA LÀM VIỆC
- Full Time: Xoay ca: (9h-16h/14h-21h/10h-19h).
- Tuần nghỉ 1 ngày (Yêu cầu làm được thứ 7, chủ nhật).
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tư vấn dịch vụ mua hàng trả góp tại các cửa hàng, siêu thị điện máy, điện tử, ....(các gói dịch vụ, phí...)
- Hỗ trợ khách hàng hoàn thành thủ tục đăng ký mua hàng trả góp.
- Theo dõi kết quả thẩm định và hoàn thành thủ giao hàng cho khách hàng.
- Theo dõi và cập nhật bổ sung các chứng từ thiếu, sai của khách hàng đúng hạn.
- Báo cáo công việc hàng ngày và kết quả kinh doanh cho quản lý.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Tất cả các cửa hàng Điện Máy Xanh tại Cần Thơ và các Tỉnh Miền Tây
YÊU CẦU
- Nam/Nữ tuổi từ 18, ngoại hình dễ nhìn.
- Biết sử dụng gmail, word, excel,... cơ bản.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, đàm phán và thuyết phục, chịu được áp lực công việc.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập trung bình từ 5 - 7.000.000 + +/tháng (Lương cơ bản + thưởng doanh số + phụ cấp)
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHNT sau thời gian thử việc 2 tháng
- Bảo hiểm rủi ro 24/24
- 12 ngày phép/năm
- Thưởng cuối năm, lễ tết; Nghỉ lễ/ tết theo qui định Nhà Nước, 12 ngày phép/năm
- Du lịch hằng năm, khám sức khỏe định kì.
CÁCH ỨNG TUYỂN
Nộp hồ sơ qua Email: acs.cthr@acsvietnam.com.vn
Hoặc đăng ký thông tin qua Link: https://bit.ly/2Om4ljj (Ưu tiên ứng tuyển qua cách này)
SĐT liên hệ: (0292) 3761 410 (P. Nhân sự)
Mô tả công việc:
Yêu cầu:
Quyền lợi:
· Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, thân thiện, được đào tạo nâng cao kỹ năng làm việc, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. · Chế độ thưởng vào các dịp lễ Tết, thưởng hàng năm theo thâm niên và kết quả kinh doanh của công ty. · Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, được tham gia bảo hiểm sức khỏe theo chính sách riêng công ty với rất nhiều quyền lợi dành cho người lao động · BH rủi ro 24/24, thăm khám định kỳ · Du lịch hàng năm cùng Công ty · Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13, nghỉ các ngày lễ, tết Nếu các bạn quan tâm ứng tuyển vui lòng liên hệ với phòng nhân sự Công ty chi tiết như sau: Tại TP.HCM Emai : acs.hr@acsvietnam.com.vn Team tuyển dụng : 0909 025 740 Nộp hồ sơ về : Team tuyển dụng – tầng 4 số 246 Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. HCM (vui lòng ghi vị trí ứng tuyển và nơi làm việc) Tại Hà Nội Emai : acs.hnhr@acsvietnam.com.vn Team tuyển dụng : 090 904 7125 Nộp hồ sơ về : Team tuyển dụng – tầng 10 số 444 Hoàng Hoa Thám, P.Thụy Khuê, Q.Tây Hồ, Hà Nội (vui lòng ghi vị trí ứng tuyển và nơi làm việc) |
Mô tả công việc:
Yêu cầu công việc:
Quyền lợi:
Nếu các bạn quan tâm ứng tuyển vui lòng liên hệ với phòng nhân sự Công ty chi tiết như sau:
Tại TP.HCM
Emai : acs.hr@acsvietnam.com.vn
Team tuyển dụng : 0909 025 740
Nộp hồ sơ về : Team tuyển dụng – tầng 4 số 246 Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. HCM (vui lòng ghi vị trí ứng tuyển và nơi làm việc)
Tại Hà Nội
Emai : acs.hnhr@acsvietnam.com.vn
Team tuyển dụng : 090 904 7125
Nộp hồ sơ về : Team tuyển dụng – tầng 10 số 444 Hoàng Hoa Thám, P.Thụy Khuê, Q.Tây Hồ, Hà Nội (vui lòng ghi vị trí ứng tuyển và nơi làm việc)