Tuyển dụng

"Con người là
những tài sản
không thể thay thế"

Lịch sử và tương lai của ACS được xây dựng bởi những con người không ngừng nỗ lực và đầy tính sáng tạo. Tại ACS, chúng tôi đem đến những cơ hội thử thách cho bất cứ ai có ý chí và mong muốn tiến bộ. Đồng thời, con người ACS luôn được đánh giá khách quan dựa trên hiệu quả công việc và được đãi ngộ công bằng. ACS rất cần bạn –người nhiệt huyết và tài năng để cùng nhau hoàn thành mục tiêu “Mang đến sự hài lòng cho khách hàng”. Hãy gia nhập đại gia đình ACS – AEON với chúng tôi để cùng nhau tỏa sáng.

Tuyển dụng nhân viên

Vị trí tuyển dụng
Số lượng
Thời gian

CÔNG TY TNHH TM ACS VIỆT NAM

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Nhận chỉ tiêu bán hàng của công ty, lên kế hoạch thúc đẩy doanh thu, triển khai thực hiện đảm bảo đạt chỉ tiêu được giao.

2. Đào tạo, hướng dẫn các chính sách chương trình của ACS tới các đại lý, nhân viên đại lý hợp tác với ACS Việt Nam.

3. Lên lịch đi tuyến hàng tuần đến các đại lý để chăm sóc, trao đổi, nắm bắt các thông tin bán hàng tại đại lý kịp thời.

4. Tìm kiếm và phát triển thị trường, mở mới các đại lý phù hợp để mở rộng hợp tác.

5. Hỗ trợ đại lý xử lý các vấn đề liên quan đến chương trình, chính sách của ACS.

6. Triển khai trưng bày hình ảnh POSM của ACS trong đại lý.

7. Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên tư vấn, giám sát việc hoàn thành chỉ tiêu được giao. Hỗ trợ nhân viên xử lý các vướng mắc trong công việc.

8. Báo cáo kết quả bán hàng hàng tuần, hàng tháng và các vấn đề tại thị trường, chính sách của đối thủ cho cấp trên. Tìm hiểu và báo cáo nguyên nhân

dẫn đến doanh số giảm/tăng, đề xuất giải pháp khắc phục.

9. Tìm hiểu chương trình, kế hoạch của đối thủ cạnh tranh

10. Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1.Tuân thủ đúng các quy định của công ty

2. Quản lý nhân viên

3. Triển khai chính xác chương trình, chính sách tới các đối tác hợp tác .

4. Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu được giao.

- Giới tính: Nam, Nữ (ưu tiêu Nam)

- Tuổi: < 35

 - Học vấn: Cao đẳng trở lên

- Kỹ năng: làm việc nhóm, tin học văn phòng, báo cáo, giao tiếp tốt.

- Địa điểm làm việc: Hà Nội

- Khu vực quản lý: Hà Nội (02 bạn)

- Ưu tiên có kinh nghiệm từng làm việc trong lĩnh vực kinh doanh các mặt hàng điện máy, thiết bị, xe máy, các Công ty tài chính.  Kỹ năng tiếng Anh là lợi thế khi làm việc.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Công ty: ACS Trading Vietnam Co. Ltd
  • Người liên hệ: HR Department - Ms Hồng Minh/Ms Cẩm Tú
  • Email: acs.hr@acsvietnam.com.vn
  • Địa chỉ liên hệ: 5th floor, Vimedimex building, 246 Cong Quynh street, Pham Ngu Lao Ward, Dist., 1, HCMC

CÔNG TY TNHH TM ACS VIỆT NAM

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

· Develop reporting systems and perform quantitative analysis for operation teams.

· Analyze indicators to monitor trend of delinquent: Roll rate (forward and backward), Exposure at Default (EAD), Loss Given Default (LGD), etc.

· Monitor data and evaluate the performance of Collection teams (Call& Field) and suggest calling strategy/action to enhance efficiency of collection activity.

· Analyze report on the efficiency of incentive scheme & expenditure. Give alert for abnormal trend and suggest countermeasure.

· Prepare weekly, monthly, ad-hoc analysis reports about trends of delinquent, team productivity and performance of vendors.

· Suggest and track KPIs result of employees/Teams of Collection Department

· Suggest and evaluate the efficiency of incentive scheme in motivating productivity.

· Act as Project coordinator to implement new initiatives to improve quality, productivity and cost-saving of team.

· Prepare proposal & seek for approval from the Managements

· Coordinate activities with other divisions.

· Other tasks assigned by the line manager.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

·         University of Economics, Finance graduate with major in Information Science, Mathematics, Technology or related field.

·         At least 03 year of experience in analytical job for collection, preferably in banking & finance

·         Candidate with experience in credit scoring model is preferably.

·         SQL+ VBA+ Statistics

·         Python is preferable

·         Good communication in English & Vietnamese

·         Careful, meticulous, logical thinking. Good organizational skills, high concentration.

·         Excellent analytical and numeracy skills.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Công ty: ACS Trading Vietnam Co. Ltd
  • Người liên hệ: HR Department -  Ms Hồng Minh/Ms Cẩm Tú
  • Email: acs.hr@acsvietnam.com.vn
  • Địa chỉ liên hệ: 5th floor, Vimedimex building, 246 Cong Quynh street, Pham Ngu Lao Ward, Dist., 1, HCMC

CÔNG TY TNHH TM ACS VIỆT NAM

Requirements:

- Possible to use English in 4 skills (listening, speaking, reading, writing), to be able for directly
communication with stakeholders.
- Microsoft Office skills
- Bachelor degree preferably in IT.
- Obtaining IT knowledge-base.
- Basic experience in programming languages.
- Basic knowledge on database such as database schema and simple SQL query

- Experience in API connection, dealer communication system (Payoo, alesforces)

- At least 5 years working in analyzing requirements

Who is good at:

- Finance knowledge is an advantage
- Logical thinking
- Communication skill
- Teamwork skill
- Problem solving skill
- Excellent communication skill and interpersonal skill.
- Proactive, aggressive attitude.
- Capable of working independently.
- Capable of running multiple projects, under strong pressure

Job Description:

- In the project, play a role of Project management officer to ensure project is going & manage Project planning document follows company policies & standards.

- As a role of manager in the company, communicate with all other departments, divisions & outside partners, contribute to the development of project as well as business performance.

- Create Business Requirement Definitions document & others related to project.

- Work & follow up with change requests for continuing project improvements.

- Act as the bridge between stakeholders and development team to clarify requirement with development team (developers, testers, UI designer) in both business and system analysis view, support defining test scenarios in UAT/SIT.

- Providing orientation, training new process, online sales projects.

- Collect, Support and Respond to customer reviews

- Follow up plan & other tasks assigned by higher manager.

Quyền lợi:

·         Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, thân thiện, được đào tạo nâng cao kỹ năng làm việc, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

·         Chế độ thưởng vào các dịp lễ Tết, thưởng hàng năm theo thâm niên và kết quả kinh doanh của công ty.

·         Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, được tham gia bảo hiểm sức khỏe theo chính sách riêng công ty với rất nhiều quyền lợi dành cho người lao động

·         BH rủi ro 24/24, thăm khám định kỳ

·         Du lịch hàng năm cùng Công ty

·         Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13

Các bạn quan tâm ứng tuyển vui lòng liên hệ với phòng nhân sự Công ty, chi tiết như sau:

Email                            : acs.hr@acsvietnam.com.vn

Team tuyển dụng        : 0909 025 740 - Hồng Minh (Mrs)

Nộp hồ sơ về               : Team tuyển dụng – tầng 5 số 246 Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. HCM

 

CÔNG TY TNHH TM ACS VIỆT NAM

Job Description:

Sales planning & Call Center planning

  • Build up plan to approach the market, support to build strategy.
  • Analyzing market, weak point & strong point of competitors to work out solution for better sales.
  • Collect market needs and make sales promotion to push sales.
  • Keep relation and negotiate with Areas and Partners to keep stable sales operation.
  • Prepare weekly/monthly/quarterly report; develop company’s policy to partner/customer to ensure company’s benefit.
  • Call Center Planning: build target, update result and suggest solution to increase sales via Call Center operation (online sales).
  • Support Call Center Operation team in control, report & management.
  • Follow up plan & other tasks assigned by higher manager.

Job requirement:

  • Minimum 3 years of experience as Sales Supervisor/ Leader/Manager in Finance or Sales.
  • Understand market of hire-purchase market.
  • Ability to work independently, under pressure & challenge.
  • High responsibility, manager oriented.
  • Good at computer skill, Fair at English skill.
  • Age: above 25.
  • Gender: Male/ Female.
  • Quyền lợi:
  • ·         Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, thân thiện, được đào tạo nâng cao kỹ năng làm việc, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

    ·         Chế độ thưởng vào các dịp lễ Tết, thưởng hàng năm theo thâm niên và kết quả kinh doanh của công ty.

    ·         Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, được tham gia bảo hiểm sức khỏe theo chính sách riêng công ty với rất nhiều quyền lợi dành cho người lao động

    ·         BH rủi ro 24/24, thăm khám định kỳ

    ·         Du lịch hàng năm cùng Công ty

    ·         Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13

    Các bạn quan tâm ứng tuyển vui lòng liên hệ với phòng nhân sự Công ty, chi tiết như sau:

    Email                            : acs.hr@acsvietnam.com.vn

    Team tuyển dụng        : 0909 025 740 - Hồng Minh (Mrs)

    Nộp hồ sơ về               : Team tuyển dụng – tầng 5 số 246 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. HCM

     

CÔNG TY TNHH TM ACS VIỆT NAM

Responsibilities

IT Project Management

  • Participate on IT projects.
  • Coordinate internal resources and vendors for the execution of projects.
  • Develop project plans, goals, and budgets; identifying resources needed.
  • Develop and manage a detailed project schedule and work plan.
  • Measure result using appropriate project management tools and techniques
  • Organizing and managing all phases of the project to ensure on-time completion.
  • Coordinating project team members and developing individual responsibilities.
  • Organizing meetings to discuss project progress regularly.
  • Ensure accomplishment with deadline, meet with business plan & alignment with company standards & policies.
  • Create and maintain comprehensive project documentation.

 Operation & Process

  • Establishes or revise IT policies, standards, practices and security measures to ensure effective and consistent information processing operations and to safeguard information resources.
  • Collaborate with Head quarter on system enhancements, auditing subjects.

Requirements

  • Education and qualification
  • A Bachelor’s Degree in Computer Science is required.
  • Certificate related to IT field is a plus.

 Technical knowledge and skills

  • Experienced in hardware platforms, enterprise software applications, and outsourced systems.
  • Familiarity with software programming languages.
  • Strong communication skills, both verbal and written.
  • Negotiation skills.
  • Solid organizational skills including attention to detail and multitasking skills.
  • Strong collaboration skills, able to build effective teams to achieve high levels of performance.
  • Good at English is a must (4 skills).

 Experiences

  • Proven working experience in project management.
  • Minimum 8+ years of experience with at least 3 years managing and/or directing an IT organizations and operations.

 Quyền lợi

  • ·         Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, thân thiện, được đào tạo nâng cao kỹ năng làm việc, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

    ·         Chế độ thưởng vào các dịp lễ Tết, thưởng hàng năm theo thâm niên và kết quả kinh doanh của công ty.

    ·         Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, được tham gia bảo hiểm sức khỏe theo chính sách riêng công ty với rất nhiều quyền lợi dành cho người lao động

    ·         BH rủi ro 24/24, thăm khám định kỳ

    ·         Du lịch hàng năm cùng Công ty

    ·         Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13

    Các bạn quan tâm ứng tuyển vui lòng liên hệ với phòng nhân sự Công ty, chi tiết như sau:

    Email                            : acs.hr@acsvietnam.com.vn

    Team tuyển dụng        : 0909 025 740 - Hồng Minh (Mrs)

     

CÔNG TY TNHH TM ACS VIỆT NAM

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

· Tiếp nhận và kiểm tra theo quy định điều kiện hồ sơ tài trợ mua hàng được gởi từ bộ phận Kinh doanh.

· Thực hiện các cuộc gọi điện thoại đến khách hàng và những người liên quan theo quy định.

· Tra cứu thông tin, ghi nhận kết quả vào hệ thống và tuân thủ quy định xử lý hồ sơ.

. Chịu trách nhiệm đánh giá rủi ro cho các hồ sơ vay, dựa vào quy trình xét duyệt tín dụng nội bộ để đưa ra đề xuất cho quyết định phê duyệt trên hệ thống.

. Chịu trách nhiệm phân tích khả năng tài chính của khách hàng, và đưa ra đề xuất hạn mức tín dụng đối với hồ sơ được đề xuất phê duyệt trên hệ thống.

. Đảm bảo các yêu cầu về năng suất/chất lượng, và thời gian xử lý hồ sơ theo quy định của công ty

. Báo cáo Trưởng nhóm/Trưởng Bộ Phận khi phát hiện các trường hợp gian lận nhằm giảm thiểu rủi ro tín dụng, tham gia điểm tra thông tin hành vi gian lận, lừa đảo, xâm phạm đến lợi ích và các nội quy, quy định của Công ty

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

· Tối thiểu Cao Đẳng (Ưu tiên chuyên ngành Kinh tế/Tài chính/Ngân hàng)

·  Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty tài chính

·  Làm việc xoay ca: 05 ngày/tuần, kể cả cuối tuần và ngày lễ

·  Thời gian làm việc 07h00 – 21h30 (thời gian này có thể thay đổi tùy theo điều kiện và quy định Công ty) 

·  Kỹ năng vi tính cơ bản, sử dụng các phần mềm MS office, sử dụng các thiết bị văn phòng.

·   Kỹ năng giao tiếp tốt (qua điện thoại), giọng nói rõ ràng dễ nghe.

·   Hòa đồng, cẩn thận, chăm chỉ, trung thực. nhanh nhẹn, ý thức tuân thủ

   Học hỏi nhanh, tư duy logic, có khả năng phân tích, phán đoán tốt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Công ty: ACS Trading Vietnam Co. Ltd
  • Người liên hệ: HR Department - Ms Hồng Minh/ Ms Cẩm Tú
  • Email: acs.hr@acsvietnam.com.vn, SĐT: 0909 025 74
  • Địa chỉ liên hệ: 5th floor, Vimedimex building, 246 Cong Quynh street, Pham Ngu Lao Ward, Dist., 1, HCMC

 

Công ty TNHH TM ACS Việt Nam

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận tất cả các cuộc gọi từ bên ngoài gọi vào, chuyển tới bộ phận liên quan.
  • Tư vấn qua điện thoại, giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng. Hỗ trợ các phòng ban khác các vấn đề liên quan đến khách hàng
  • Báo cáo ghi nhận khiếu nại của khách hàng và theo dõi việc khắc phục
  • Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng có nhu cầu
  • Báo cáo hàng ngày cho quản lý   

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên (Ưu tiên mới tốt nghiệp)
  • Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có khả năng thuyết phục khách hàng.
  • Trung thực, nhiệt tình và trách nhiệm cao trong công việc
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, Internet…
  • Giọng nói chuẩn,nói rõ ràng, dễ nghe.

Thời gian làm việc

  • Xoay ca linh động:
    + Ca 1 từ 07:30 - 16:30
    + Ca 2 từ 8:30 - 17:30
    + Ca 3 từ 10:00 - 19:00
  • 1 tuần được nghỉ 1.5 ngày

Quyền lợi:

·         Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, thân thiện, được đào tạo nâng cao kỹ năng làm việc, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

·         Chế độ thưởng vào các dịp lễ Tết, thưởng hàng năm theo thâm niên và kết quả kinh doanh của công ty.

·         Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, được tham gia bảo hiểm sức khỏe theo chính sách riêng công ty với rất nhiều quyền lợi dành cho người lao động

·         BH rủi ro 24/24, thăm khám định kỳ

·         Du lịch hàng năm cùng Công ty

·         Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13, nghỉ các ngày lễ, tết

Nếu các bạn quan tâm ứng tuyển vui lòng liên hệ với phòng nhân sự Công ty chi tiết như sau:

Tại TP.HCM

Emai                            : acs.hr@acsvietnam.com.vn

Team tuyển dụng        : 0909 025 740

Nộp hồ sơ về               : Team tuyển dụng – tầng 4 số 246 Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. HCM (vui lòng ghi vị trí ứng tuyển và nơi làm việc)

Công ty TNHH TM ACS Việt Nam

Mô tả công việc

  • Nhập thông tin hồ sơ khách hàng lên hệ thống
  • Kiểm tra đối chiếu thông tin để đảm bảo tính chính xác
  • Thu thập đầy đủ hồ sơ và lưu trữ gọn gàng.
  • Báo cáo hàng ngày cho quản lý   

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Trung Cấp/Cao Đẳng/Đại học (Ưu tiên mới tốt nghiệp)
  • Đánh máy nhanh và chính xác
  • Kỹ năng đánh máy tốt
  • Cẩn thận, chăm chỉ, chịu được áp lực.
  • Trung thực , nhanh nhen trong việc xử lý excel 

Quyền lợi:

·         Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, thân thiện, được đào tạo nâng cao kỹ năng làm việc, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

·         Chế độ thưởng vào các dịp lễ Tết, thưởng hàng năm theo thâm niên và kết quả kinh doanh của công ty.

·         Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, được tham gia bảo hiểm sức khỏe theo chính sách riêng công ty với rất nhiều quyền lợi dành cho người lao động

·         BH rủi ro 24/24, thăm khám định kỳ

·         Du lịch hàng năm cùng Công ty

·         Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13, nghỉ các ngày lễ, tết

Nếu các bạn quan tâm ứng tuyển vui lòng liên hệ với phòng nhân sự Công ty chi tiết như sau:

Tại TP.HCM

Emai                            : acs.hr@acsvietnam.com.vn

Team tuyển dụng        : 0909 025 740

Nộp hồ sơ về               : Team tuyển dụng – tầng 4 số 246 Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. HCM (vui lòng ghi vị trí ứng tuyển và nơi làm việc)

Công ty TNHH TM ACS Việt Nam

Mô tả công việc

  • Lập hồ sơ khởi kiện, đại diện Công ty tham gia tố tụng;
  • Điều tra, xử lý các trường hợp lừa đảo, nghi ngờ lừa đảo;
  • Quản lý, thu hồi nợ quá hạn;
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan (Ưu tiên mới tốt nghiệp)
  • Ưu tiên nam và có phương tiện đi lại
  • Giao tiếp tiếng anh cơ bản
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Luật 
  • Kĩ năng tin học

Quyền lợi:

·         Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, thân thiện, được đào tạo nâng cao kỹ năng làm việc, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

·         Chế độ thưởng vào các dịp lễ Tết, thưởng hàng năm theo thâm niên và kết quả kinh doanh của công ty.

·         Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, được tham gia bảo hiểm sức khỏe theo chính sách riêng công ty với rất nhiều quyền lợi dành cho người lao động

·         BH rủi ro 24/24, thăm khám định kỳ

·         Du lịch hàng năm cùng Công ty

·         Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13, nghỉ các ngày lễ, tết

Nếu các bạn quan tâm ứng tuyển vui lòng liên hệ với phòng nhân sự Công ty chi tiết như sau:

Tại TP.HCM

Emai                            : acs.hr@acsvietnam.com.vn

Team tuyển dụng        : 0909 025 740

Nộp hồ sơ về               : Team tuyển dụng – tầng 4 số 246 Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. HCM (vui lòng ghi vị trí ứng tuyển và nơi làm việc)

Công ty TNHH TM ACS Việt Nam

Mô tả công việc

  • Liên hệ, trao đổi với các phòng ban thu thập số liệu
  • Phân tích, báo cáo số liệu theo kế hoạch định kỳ, theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
  • Soạn thảo văn bản, giấy tờ, số sách
  • Đặt lịch họp, chuẩn bị tài liệu,....
  • Hỗ trợ các công việc trong phòng ban

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành tài chính/kế toán... (Ưu tiên mới tốt nghiệp)
  • Tiếng Anh giao tiếp và viết tốt
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, PPT,...)
  • Có khả năng thuyết trình và giao tiếp tốt
  • Chịu áp lực với công việc, siêng năng
  • Có khả năng sắp xếp thời gian và lên kế hoạch cho công việc 

Quyền lợi:

·         Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, thân thiện, được đào tạo nâng cao kỹ năng làm việc, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

·         Chế độ thưởng vào các dịp lễ Tết, thưởng hàng năm theo thâm niên và kết quả kinh doanh của công ty.

·         Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, được tham gia bảo hiểm sức khỏe theo chính sách riêng công ty với rất nhiều quyền lợi dành cho người lao động

·         BH rủi ro 24/24, thăm khám định kỳ

·         Du lịch hàng năm cùng Công ty

·         Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13, nghỉ các ngày lễ, tết

Nếu các bạn quan tâm ứng tuyển vui lòng liên hệ với phòng nhân sự Công ty chi tiết như sau:

Tại TP.HCM

Emai                            : acs.hr@acsvietnam.com.vn

Team tuyển dụng        : 0909 025 740

Nộp hồ sơ về               : Team tuyển dụng – tầng 4 số 246 Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. HCM (vui lòng ghi vị trí ứng tuyển và nơi làm việc)

HỒ CHÍ MINH VÀ MIỀN ĐÔNG

NV TƯ VẤN BÁN HÀNG TẠI HỒ CHÍ MINH VÀ MIỀN ĐÔNG

CA LÀM VIỆC

- Full Time: Xoay ca: (9h-16h/14h-21h/10h-19h).

- Tuần nghỉ 1 ngày (Yêu cầu làm được thứ 7, chủ nhật).

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

-         Tư vấn dịch vụ mua hàng trả góp tại các cửa hàng, siêu thị điện máy, điện tử, ....(các gói dịch vụ, phí...)

-        Hỗ trợ khách hàng hoàn thành thủ tục đăng ký mua hàng trả góp.

-        Theo dõi kết quả thẩm định và hoàn thành thủ giao hàng cho khách hàng.

-        Theo dõi và cập nhật bổ sung các chứng từ thiếu, sai của khách hàng đúng hạn.

-        Báo cáo công việc hàng ngày và kết quả kinh doanh cho quản lý.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

 - Tất cả các cửa hàng Điện Máy Xanh, Chợ Lớn, Thiên Hòa,… tại Hồ Chí Minh và các Tỉnh Miền Đông.

YÊU CẦU

 - Nam/Nữ tuổi từ 18, ngoại hình dễ nhìn.

 - Biết sử dụng gmail, word, excel,... cơ bản.

 - Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, đàm phán và thuyết phục, chịu được áp lực công việc.

QUYỀN LỢI

- Thu nhập trung bình từ 5 - 7.000.000 + +/tháng (Lương cơ bản + thưởng doanh số + phụ cấp)

- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHNT sau thời gian thử việc 2 tháng

- Bảo hiểm rủi ro 24/24

- 12 ngày phép/năm

- Thưởng cuối năm, lễ tết; Nghỉ lễ/ tết theo qui định Nhà Nước, 12 ngày phép/năm

 - Du lịch hằng năm, khám sức khỏe định kì.

CÁCH ỨNG TUYỂN

Nộp hồ sơ qua Email: acs.hr@acsvietnam.com.vn

Hoặc đăng ký thông tin qua Link: https://bit.ly/2OCZI3A (Ưu tiên ứng tuyển qua cách này)

SĐT liên hệ: 0909 025 740 (P. Nhân sự)

HÀ NỘI VÀ MIỀN BẮC

CA LÀM VIỆC

- Full Time: Xoay ca: (9h-16h/14h-21h/10h-19h).

- Tuần nghỉ 1 ngày (Yêu cầu làm được thứ 7, chủ nhật).

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

-        Tư vấn dịch vụ mua hàng trả góp tại các cửa hàng, siêu thị điện máy, điện tử, ....(các gói dịch vụ, phí...)

-        Hỗ trợ khách hàng hoàn thành thủ tục đăng ký mua hàng trả góp.

-        Theo dõi kết quả thẩm định và hoàn thành thủ giao hàng cho khách hàng.

-        Theo dõi và cập nhật bổ sung các chứng từ thiếu, sai của khách hàng đúng hạn.

-        Báo cáo công việc hàng ngày và kết quả kinh doanh cho quản lý.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

 - Tất cả các cửa hàng Điện Máy Xanh, Trần Anh, Homecenter,… tại Hà Nội và các Tỉnh Miền Bắc

YÊU CẦU

 - Nam/Nữ tuổi từ 18, ngoại hình dễ nhìn.

 - Biết sử dụng gmail, word, excel,... cơ bản.

 - Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, đàm phán và thuyết phục, chịu được áp lực công việc.

QUYỀN LỢI

- Thu nhập trung bình từ 5 - 7.000.000 + +/tháng (Lương cơ bản + thưởng doanh số + phụ cấp)

- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHNT sau thời gian thử việc 2 tháng

- Bảo hiểm rủi ro 24/24

- 12 ngày phép/năm

- Thưởng cuối năm, lễ tết; Nghỉ lễ/ tết theo qui định Nhà Nước, 12 ngày phép/năm

 - Du lịch hằng năm, khám sức khỏe định kì.

CÁCH ỨNG TUYỂN

Nộp hồ sơ qua Email: acs.hnhr@acsvietnam.com.vn

Hoặc đăng ký thông tin qua Link: https://bit.ly/2C8MhSo (Ưu tiên ứng tuyển qua cách này)

SĐT liên hệ: 090 904 7125 (P. Nhân sự)

ĐÀ NẴNG VÀ MIỀN TRUNG

CA LÀM VIỆC

- Full Time: Xoay ca: (9h-16h/14h-21h/10h-19h).

- Tuần nghỉ 1 ngày (Yêu cầu làm được thứ 7, chủ nhật).

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

-        Tư vấn dịch vụ mua hàng trả góp tại các cửa hàng, siêu thị điện máy, điện tử, ....(các gói dịch vụ, phí...)

-        Hỗ trợ khách hàng hoàn thành thủ tục đăng ký mua hàng trả góp.

-        Theo dõi kết quả thẩm định và hoàn thành thủ giao hàng cho khách hàng.

-        Theo dõi và cập nhật bổ sung các chứng từ thiếu, sai của khách hàng đúng hạn.

-        Báo cáo công việc hàng ngày và kết quả kinh doanh cho quản lý.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

 - Tất cả các cửa hàng Điện Máy Xanh, Chợ Lớn,… tại Đà Nẵng và các Tỉnh Miền Trung

YÊU CẦU

 - Nam/Nữ tuổi từ 18, ngoại hình dễ nhìn.

 - Biết sử dụng gmail, word, excel,... cơ bản.

 - Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, đàm phán và thuyết phục, chịu được áp lực công việc.

QUYỀN LỢI

- Thu nhập trung bình từ 5 - 7.000.000 + +/tháng (Lương cơ bản + thưởng doanh số + phụ cấp)

- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHNT sau thời gian thử việc 2 tháng

- Bảo hiểm rủi ro 24/24

- 12 ngày phép/năm

- Thưởng cuối năm, lễ tết; Nghỉ lễ/ tết theo qui định Nhà Nước, 12 ngày phép/năm

 - Du lịch hằng năm, khám sức khỏe định kì.

CÁCH ỨNG TUYỂN

Nộp hồ sơ qua Email: acs.dnadmin@acsvietnam.com.vn

Hoặc đăng ký thông tin qua Link: https://bit.ly/2PpYJ3L (Ưu tiên ứng tuyển qua cách này)

SĐT liên hệ: (0236) 377 1603 (P. Nhân sự)

CẦN THƠ VÀ MIỀN TÂY CA LÀM VIỆC

CA LÀM VIỆC

- Full Time: Xoay ca: (9h-16h/14h-21h/10h-19h).

- Tuần nghỉ 1 ngày (Yêu cầu làm được thứ 7, chủ nhật).

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

-        Tư vấn dịch vụ mua hàng trả góp tại các cửa hàng, siêu thị điện máy, điện tử, ....(các gói dịch vụ, phí...)

-        Hỗ trợ khách hàng hoàn thành thủ tục đăng ký mua hàng trả góp.

-        Theo dõi kết quả thẩm định và hoàn thành thủ giao hàng cho khách hàng.

-        Theo dõi và cập nhật bổ sung các chứng từ thiếu, sai của khách hàng đúng hạn.

-        Báo cáo công việc hàng ngày và kết quả kinh doanh cho quản lý.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

 - Tất cả các cửa hàng Điện Máy Xanh tại Cần Thơ và các Tỉnh Miền Tây

YÊU CẦU

 - Nam/Nữ tuổi từ 18, ngoại hình dễ nhìn.

 - Biết sử dụng gmail, word, excel,... cơ bản.

 - Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, đàm phán và thuyết phục, chịu được áp lực công việc.

QUYỀN LỢI

- Thu nhập trung bình từ 5 - 7.000.000 + +/tháng (Lương cơ bản + thưởng doanh số + phụ cấp)

- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHNT sau thời gian thử việc 2 tháng

- Bảo hiểm rủi ro 24/24

- 12 ngày phép/năm

- Thưởng cuối năm, lễ tết; Nghỉ lễ/ tết theo qui định Nhà Nước, 12 ngày phép/năm

 - Du lịch hằng năm, khám sức khỏe định kì.

CÁCH ỨNG TUYỂN

Nộp hồ sơ qua Email: acs.cthr@acsvietnam.com.vn

Hoặc đăng ký thông tin qua Link: https://bit.ly/2Om4ljj  (Ưu tiên ứng tuyển qua cách này)

SĐT liên hệ: (0292) 3761 410 (P. Nhân sự)

TP.HCM & HÀ NỘI

Mô tả công việc:

  • Nhập thông tin khách hàng lên hệ thống
  • Gọi điện thoại cho khách hàng, xác minh thu nhập, khả năng thanh toán,….
  • Báo cáo công việc cho quản lý.

 

    Yêu cầu:

  • Nam/nữ tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành nghề
  • Có khả năng phân tích, nhận định tình huống
  • Có thể làm việc theo ca: ca 1: 7h30 – 16h30, ca 2: 8h30 – 17h30, ca 3: 11h – 20h, ca 4: 12h – 21h (có thể làm luôn thứ bảy và chủ nhật, tuần nghỉ 1,5 ngày)
  • Thu nhập 5.1 triệu – 5.3 triệu

Quyền lợi:

·       Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, thân thiện, được đào tạo nâng cao kỹ năng làm việc, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

·       Chế độ thưởng vào các dịp lễ Tết, thưởng hàng năm theo thâm niên và kết quả kinh doanh của công ty.

·       Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, được tham gia bảo hiểm sức khỏe theo chính sách riêng công ty với rất nhiều quyền lợi dành cho người lao động

·       BH rủi ro 24/24, thăm khám định kỳ

·       Du lịch hàng năm cùng Công ty

·       Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13, nghỉ các ngày lễ, tết

Nếu các bạn quan tâm ứng tuyển vui lòng liên hệ với phòng nhân sự Công ty chi tiết như sau:

Tại TP.HCM

Emai                       : acs.hr@acsvietnam.com.vn

Team tuyển dụng    : 0909 025 740

Nộp hồ sơ về           : Team tuyển dụng – tầng 4 số 246 Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. HCM (vui lòng ghi vị trí ứng tuyển và nơi làm việc)

Tại Hà Nội

Emai                       : acs.hnhr@acsvietnam.com.vn

Team tuyển dụng    : 090 904 7125

Nộp hồ sơ về           : Team tuyển dụng – tầng 10 số 444 Hoàng Hoa Thám, P.Thụy Khuê, Q.Tây Hồ, Hà Nội (vui lòng ghi vị trí ứng tuyển và nơi làm việc)

TP.HCM & HÀ NỘI

Mô tả công việc:

 

  • Nhận danh sách phân bổ khách hàng cá nhân từ trưởng nhóm.
  • Thực hiện điện thoại tới khách hàng được phân công, nhắc nhở khách hàng thanh toán phí đúng hạn, kiểm tra việc thanh toán của khách hàng.
  • Tham gia các buổi đào tạo nội bộ team để nâng cao kỹ năng đàm thoại/dẫn dắt/thương lượng với khách hàng cá nhân
  • Báo cáo kết quả làm việc so với chỉ tiêu hàng ngày và các báo cáo khác khi được yêu cầu.
  • Thực hiện một số công việc hành chính như: quản lý phiếu thu, kiểm tra các khoản thu không rõ xuất xứ, quản lý qui trình thu nộp tiền mặt.

 

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên
  • Có kinh nghiệm bán hàng qua điện thoại hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng là một lợi thế
  • Giao tiếp hiệu quả, biết lắng nghe, có khả năng xử lý tình huống khéo léo, linh hoạt
  • Kiên trì, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc
  • Có tinh thần hợp tác & làm việc trong nhóm
  • Thích ứng nhanh với môi trường và công việc mới

Quyền lợi:

  • Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, thân thiện, được đào tạo nâng cao kỹ năng làm việc, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
  • Chế độ thưởng vào các dịp lễ Tết, thưởng hàng năm theo thâm niên và kết quả kinh doanh của công ty.
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, được tham gia bảo hiểm sức khỏe theo chính sách riêng công ty với rất nhiều quyền lợi dành cho người lao động
  • BH rủi ro 24/24, thăm khám định kỳ
  • Du lịch hàng năm cùng Công ty
  • Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13, nghỉ các ngày lễ, tết

Nếu các bạn quan tâm ứng tuyển vui lòng liên hệ với phòng nhân sự Công ty chi tiết như sau:

Tại TP.HCM

Emai                       : acs.hr@acsvietnam.com.vn

Team tuyển dụng    : 0909 025 740

Nộp hồ sơ về           : Team tuyển dụng – tầng 4 số 246 Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. HCM (vui lòng ghi vị trí ứng tuyển và nơi làm việc)

Tại Hà Nội

Emai                       : acs.hnhr@acsvietnam.com.vn

Team tuyển dụng    : 090 904 7125

Nộp hồ sơ về           : Team tuyển dụng – tầng 10 số 444 Hoàng Hoa Thám, P.Thụy Khuê, Q.Tây Hồ, Hà Nội (vui lòng ghi vị trí ứng tuyển và nơi làm việc)

12

PHÒNG NHÂN SỰ CÔNG TY ACS VIỆT NAM

  • Lầu 5, 246 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp.HCM.
  • Email: acs.hr@acsvietnam.com.vn
  • Điện thoại: (028) 5445 3800
(MS Word, PDF, Image. Tối đa 2MB).
TRỤ SỞ CHÍNH
Lầu 5, 246 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM
(028) 5445 3800
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN MIỀN TRUNG
122 Đường 2 Tháng 9, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
(0236) 355 1574
CHI NHÁNH TẠI HÀ NỘI
Tầng 10, Tòa nhà machinco, Số 444 Hoàng Hoa Thám, P. thụy khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội
(024) 3 974 3274
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN MIỀN TÂY
Tầng 10, Tòa Nhà Xổ Số Kiến Thiết Cần Thơ, Số 29, Đường Cách Mạng Tháng Tám, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
(0292) 376 1410
Gọi ngay
SMS
Liên hệ