CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ
CHƯƠNG TRÌNH ĐIỂM THÀNH VIÊN WAON
Chương trình điểm thành viên WAON (gọi tắt là “Chương trình”) là chương trình khuyến mại liên kết được triển khai, vận hành bởi ACSTV và Đối Tác Tham Gia trong đó có/bao gồm AEON Việt Nam. Chương trình dành cho khách hàng thân thiết của AEON Việt Nam và khách hàng thân thiết của các Đối tác tham gia. Khi tham gia Chương trình, thành viên đăng ký Tài Khoản Điểm Thành Viên WAON để ghi nhận Điểm WAON khi mua hàng hóa/dịch vụ tại các Địa Điểm Mua Sắm của AEON Việt Nam. Ngoài ra, Thành Viên có thể tận hưởng những dịch vụ và ưu đãi mua sắm như: Việc đăng ký thành viên WAON là hoàn toàn miễn phí. Chương trình điểm thành viên WAON là một chương trình hoàn toàn miễn phí, không thu phí khởi tạo, phí sử dụng hay bất kỳ khoản phí bất thường nào. Thành viên có thể tích lũy điểm WAON ngay sau khi đăng ký Tài Khoản Thành Viên thành công bằng cách thực hiện các giao dịch mua sắm hàng hóa hoặc sử dụng dịch vụ tại Địa Điểm Mua Sắm của AEON Việt Nam và Địa Điểm Mua Sắm của các Đối Tác Tham Gia theo Chính sách, Điều kiện & Điều khoản của Chương Trình. Khách Hàng cài đặt và đăng ký Tài Khoản điểm Thành Viên WAON trực tiếp từ Ứng Dụng Di Động AEON Việt Nam hoặc Ứng Dụng Di Động của các Đối Tác Tham Gia. Mỗi Khách Hàng chỉ đăng ký một (01) Tài Khoản điểm Thành Viên WAON sử dụng một (01) số điện thoại di động và một (01) Giấy Tờ Chứng Thực Cá Nhân. Khách Hàng thực hiện Đăng Ký Thành Viên WAON phải đáp ứng các yêu cầu sau: Thành Viên có thể tự thay đổi thông tin của mình trên Ứng Dụng Di Động AEON Việt Nam, ngoại trừ các thông tin đã đăng ký sau: Số điện thoại, Họ và tên, Ngày tháng năm sinh, Giới tính, Quốc tịch, Loại và Số Giấy tờ Chứng thực cá nhân. Nếu Thành Viên cần thay đổi các thông tin này, vui lòng liên hệ các kênh hỗ trợ như: Hoặc Sau khi Thành Viên đã Đăng Ký Thành Viên và trở thành Thành Viên Chương trình điểm thành viên WAON, Thành Viên có thể chấm dứt việc tham gia Chương Trình bằng cách liên hệ các kênh hỗ trợ Thành Viên theo thông tin tại: Hoặc Điểm WAON có giá trị trong khoảng thời gian tối đa hai (02) năm dựa trên ngày điểm được ghi có vào Tài Khoản điểm Thành Viên WAON lần đầu tiên sau khi đăng ký. Tháng tích Điểm lần đầu tiên được xem là tháng tham chiếu Điểm WAON đã tích lũy. Từ năm thứ hai trở đi, thời điểm hết hạn Điểm WAON đã tích lũy sẽ rơi vào ngày cuối cùng của tháng tham chiếu Bạn có thể tích lũy điểm WAON bằng cách mua sắm hàng hóa/dịch vụ tại địa điểm mua sắm của các Đối tác tham gia. Căn cứ trên tổng giá trị thanh toán của Giao Dịch Mua Sắm đã hoàn tất, không bị hủy và không có yêu cầu trả hàng, hoàn tiền được tính bằng VNĐ của các Thành Viên, điểm WAON được tính như sau: Hóa đơn có phần chục nghìn không đủ 10.000 VNĐ không được cộng dồn để tích điểm WAON. Thành Viên WAON chỉ có thể tích điểm WAON khi mua hàng và không thể tích điểm WAON sau khi đơn hàng hoàn tất. Trong trường hợp điểm WAON không được ghi nhận trong vòng 12 giờ sau khi hoàn tất đơn hàng, thành viên có thể liên hệ thông tin hỗ trợ dưới đây: Hoặc Khi đổi WAON voucher, Thành Viên sẽ được sử dụng ngay sau 10 phút khi đổi WAON Voucher thành công Điều khoản và điều kiện áp dụng cụ thể, và ngày hết hạn hoặc thời hạn sử dụng sẽ được hiển thị trên từng WAON voucher. WAON Voucher có thời hạn sử dụng trong vòng 6 tháng kể từ ngày quy đổi điểm WAON nhưng không quá ngày 06.10.2026 Thành viên có thể dùng nhiều WAON Voucher cho một (01) đơn hàng/giao dịch. Để sử dụng nhiều WAON Voucher thanh toán cho cùng một đơn hàng, Thành viên cung cấp các WAON Voucher muốn sử dụng cho nhân viên bán hàng để quét mã của từng voucher WAON Voucher có sáu (06) loại mệnh giá có thể được quy đổi, bao gồm: Nếu Điểm WAON đã tích lũy từ giao dịch bất kỳ đã được sử dụng để quy đổi thành WAON Voucher mà Thành Viên yêu cầu hoàn trả WAON Voucher để lấy lại Điểm WAON, thì yêu cầu hoàn trả WAON Voucher này không được chấp nhận WAON voucher có thời hạn sử dụng trong vòng 6 tháng kể từ ngày quy đổi từ điểm thành viên WAON nhưng không quá ngày 06/10/2026. Trong trường hợp WAON Voucher hết hạn (vì lý do chủ quan, cá nhân của khách hàng thành viên), ACSTV không có trách nhiệm giải quyết và không đổi qua WAON Voucher mới. Khi làm mất điện thoại có cài đặt Ứng dụng di động liên kết chương trình, Thành Viên tham gia chương trình nên ngay lập tức thông báo sự cố cho ACSTV, hoặc kênh tổng đài: 1900 5150 (nhánh số 2) để được hỗ trợ tạm khóa tài khoản điểm thành viên WAON khỏi các ứng dụng di động, tránh trường hợp điểm WAON và WAON voucher bị người khác sử dụng. ACSTV có quyền tạm ngưng hoặc chấm dứt tư cách Thành Viên, và hủy bỏ tất cả giá trị của Điểm WAON đã tích lũy của Thành Viên khi phát hiện Thành Viên vi phạm Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện của Chương Trình. Tại bất kỳ thời điểm nào sau khi khách hàng đã Đăng Ký Thành Viên và trở thành Thành Viên Chương Trình, Thành Viên có thể chấm dứt việc tham gia Chương Trình bằng cách liên hệ các kênh hỗ trợ Thành Viên. Cơ quan nhà nước có thẩm quyền yêu cầu hủy theo mục đích điều tra, và/hoặc các mục đích khác theo yêu cầu từ cơ quan có thẩm quyền. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc cần hỗ trợ về Chương trình, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi như sau: Hoặc1. Chương trình điểm thành viên WAON là gì? Lợi ích khi tham gia Chương trình điểm thành viên WAON là gì?
2. Tham gia chương trình có mất phí không?
3. Sau khi đăng ký thành công Thành viên, khi nào Thành viên mới được tích điểm?
4. Điều kiện để đăng ký Tài Khoản Thành Viên WAON
5. Tôi có thể thay đổi thông tin đã đăng ký tài khoản điểm thành viên WAON của tôi không?
6. Tôi có thể hủy tài khoản điểm Thành viên WAON được không?
7. Thời hạn sử dụng điểm WAON trong bao lâu?
8. Quy định về Điểm WAON và WAON Voucher?
9. Cơ chế tích lũy điểm WAON?
10. Hóa đơn có phần chục nghìn không đủ 10.000 VNĐ có được cộng dồn để tích điểm WAON không?
11. Tôi có thể tích điểm WAON sau khi mua hàng không?
12. Trường hợp nào tôi bị thu hồi Điểm WAON đã được tích lũy
13. WAON Voucher là gì?
14. Đổi WAON Voucher bao lâu mới được sử dụng?
15. Tôi có thể sử dụng nhiều WAON Voucher cho một (01) đơn hàng/giao dịch không?
16. Tôi có thể dùng WAON Voucher đổi thành tiền mặt không?
17. Có bao nhiêu loại WAON Voucher?
18. Tôi có thể yêu cầu hoàn lại điểm WAON đã đổi thành WAON Voucher không?
19. Khi nào WAON Voucher của tôi hết hạn?
20. Nếu WAON Voucher của tôi hết hạn, có thể đổi sang phiếu khác được không?
21. Trường hợp Thành Viên tham gia chương trình làm mất điện thoại thì nên làm gì?
22. Trong trường hợp nào Tài Khoản Thành Viên WAON POINT bị hủy?
23. Làm thế nào để liên hệ hỗ trợ nếu cần?