Tuyển dụng

"Con người là
những tài sản
không thể thay thế"

Lịch sử và tương lai của ACS được xây dựng bởi những con người không ngừng nỗ lực và đầy tính sáng tạo. Tại ACS, chúng tôi đem đến những cơ hội thử thách cho bất cứ ai có ý chí và mong muốn tiến bộ. Đồng thời, con người ACS luôn được đánh giá khách quan dựa trên hiệu quả công việc và được đãi ngộ công bằng. ACS rất cần bạn –người nhiệt huyết và tài năng để cùng nhau hoàn thành mục tiêu “Mang đến sự hài lòng cho khách hàng”. Hãy gia nhập đại gia đình ACS – AEON với chúng tôi để cùng nhau tỏa sáng.

Tuyển dụng nhân viên

Vị trí tuyển dụng
Số lượng
Thời gian

ACS Trading Vietnam Co., LTD (HCM)

Công ty TNHH Thương Mại ACS Việt Nam, thuộc tập đoàn AEON (Nhật Bản), chào mừng các ứng viên có kinh nghiệm về tư vấn hồ sơ mua hàng trả chậm, tham gia làm việc lâu dài tại Siêu thị Điện Máy Chợ Lớn Bà Rịa

 

  1. Công việc:
  • Tư vấn dịch vụ mua hàng dịch vụ thanh toán trả chậm  tại các cửa hàng, siêu thị điện máy, điện tử,….
  • Hỗ trợ khách hàng hoàn thành thủ tục đăng ký mua hàng trả chậm.
  • Theo dõi kết quả thẩm định và hoàn thành thủ tục giao hàng cho khách hàng.
  • Theo dõi và cập nhật bổ sung các chứng từ thiếu, sai của khách hàng đúng hạn.
  • Báo cáo công việc hàng ngày và kết quả kinh doanh cho Quản lý.
  1. Phúc lợi:
  • Đóng BHXH đầy đủ, trả lương đúng ngày;
  • Lương bao gồm: Lương cứng + thưởng doanh số theo bộ hồ sơ tư vấn;
  • Bảo hiểm tai nạn 24/7
  • Được đào tạo nghiệp vụ bài bản, chi tiết.
  1. Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp THPT trở lên;
  • Biết dùng các ứng dụng mềm vi tính văn phòng (word, excel, outlook);
  • Giao tiếp hiệu quả, xử lý tình huống linh hoạt, có tinh thần hợp tác;
  • Chịu khó, thích ứng nhanh với môi trường và công việc mới;
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo công việc chi tiết.
  • Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần, xoay ca (Ca 1: 09h00 – 18h00, Ca 2: 12h00 – 21h00) và có thể làm việc vào ngày cuối tuần, ngày Lễ.
  • Địa điểm làm việc: Siêu thị Điện Máy Chợ Lớn Bà Rịa ( 592 Cách mạng tháng 8, P. Phước Trung, TP. Bà Rịa)

--> Cách ứng tuyển:

Vui lòng gửi hồ sơ đến mail acs.recruitment@acsvietnam.com.vn

Thời hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 10/12/2024

ACS Trading Vietnam Co., LTD (HCM)

Công ty TNHH Thương Mại ACS Việt Nam, thuộc tập đoàn AEON (Nhật Bản), chào mừng các ứng viên có kinh nghiệm về Pháp chế ứng tuyển vị trí Legal Senior Specialist.

 

  1. Main duties:
  • Review, prepare, and advise on all contracts/ legal documents of the Company with suppliers, vendors, customers, public institutions.

  • Review, prepare, check the legality of the Company's documents and transactions, reports to the local authorities which ensure with the company’s activities complied with the Vietnam law and protects the company from risks.

  • Provide legal advisory, develop, adjust, and review the Company’s system of regulations, processes, and internal rules to manage and reduce the compliance risks.

  • Update with the new relevant regulations and systematize and update legal documents related to the Company’s business activities.

  • Research, analyze, indicate the legal risks, and advise the Departments on legal issues related to business.

  • Complete the admin tasks in the department.

  • Other duties and tasks as assigned by Managers/ HOD

  1. Requirements:

    2.1 Qualifications: Bachelor’s Degree, majoring in Law.

    2.2 Experience/ Skill/ Competency:

    - Having at least 2 years of experience in the legal field, preferably in the same role of in-house Legal counsel, Finance, Retails or relevant industry; Priority will be given to the candidates who used to work at Law firms.

    - Having good legal thinking, independent research ability as well as teamwork under pressure.

    - Ability to multitask and prioritize daily workload, time management skill.

    - Good problem-solving skill.

    - Good command of verbal and written communication by Vietnamese and English.

  2. Benefit:

    • Social Insurance according to Vietnamese Labor Law (Social insurance, Medical insurance, Unemployment insurance)
    • Yearly Health examination, Accident insurance 24/7, Healthcare insurance.
    • Bonus & Salary review once per year (depend on Company business and performance).
    • 12 annual leave days per year.
    • Annual teambuilding and company trip.
    • Opportunity for internal training.

--> How to apply:

Please feel free to send your CV to mail: acs.recruitment@acsvietnam.com.vn

Deadline: Before 5th Dec, 2024

ACS Trading Vietnam Co., LTD (HCM)

Công ty TNHH Thương Mại ACS Việt Nam, thuộc tập đoàn AEON (Nhật Bản), chào mừng các ứng viên có kinh nghiệm về tư vấn hồ sơ mua hàng trả chậm, tham gia làm việc lâu dài tại Media Mart Đông A - Nam Định

 

  1. Công việc:
  • Tư vấn dịch vụ mua hàng dịch vụ thanh toán trả chậm  tại các cửa hàng, siêu thị điện máy, điện tử,….
  • Hỗ trợ khách hàng hoàn thành thủ tục đăng ký mua hàng trả chậm.
  • Theo dõi kết quả thẩm định và hoàn thành thủ tục giao hàng cho khách hàng.
  • Theo dõi và cập nhật bổ sung các chứng từ thiếu, sai của khách hàng đúng hạn.
  • Báo cáo công việc hàng ngày và kết quả kinh doanh cho Quản lý.
  1. Phúc lợi:
  • Tham gia đầy đủ BHXH theo Luật, trả lương đúng ngày;
  • Thu nhập bao gồm: lương cứng từ 5,010,000 VND + thưởng doanh số theo bộ hồ sơ tư vấn;
  • Bảo hiểm tai nạn 24/7
  • Được hướng dẫn, đào tạo công việc chi tiết.
  1. Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp THPT trở lên;
  • Biết dùng các ứng dụng mềm vi tính văn phòng (word, excel, outlook);
  • Giao tiếp hiệu quả, xử lý tình huống linh hoạt, có tinh thần hợp tác;
  • Chịu khó, thích ứng nhanh với môi trường và công việc mới;
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo công việc chi tiết.
  • Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần, xoay ca (Ca 1: 09h00 – 16h00, Ca 2: 10h00 – 19h00, Ca 3: 12h00 – 21h00) và có thể làm việc vào ngày cuối tuần, ngày Lễ.
  • Địa điểm làm việc: Media Mart Đông A - Nam Định ( Địa chỉ: Số 113 Đường Đông A, TP.Nam Định)

--> Cách ứng tuyển:

Vui lòng gửi hồ sơ đến mail acs.recruitment@acsvietnam.com.vn

Hạn chót nộp hồ sơ: 30/10/2024

ACS Trading Vietnam Co., LTD (HCM)

Công ty TNHH Thương Mại ACS Việt Nam, thuộc tập đoàn AEON (Nhật Bản), chào mừng các ứng viên có kinh nghiệm về tư vấn hồ sơ mua hàng trả chậm, tham gia làm việc lâu dài tại Điện máy HC Tam Trinh

 

  1. Công việc:
  • Tư vấn dịch vụ mua hàng dịch vụ thanh toán trả chậm  tại các cửa hàng, siêu thị điện máy, điện tử,….
  • Hỗ trợ khách hàng hoàn thành thủ tục đăng ký mua hàng trả chậm.
  • Theo dõi kết quả thẩm định và hoàn thành thủ tục giao hàng cho khách hàng.
  • Theo dõi và cập nhật bổ sung các chứng từ thiếu, sai của khách hàng đúng hạn.
  • Báo cáo công việc hàng ngày và kết quả kinh doanh cho Quản lý.
  1. Phúc lợi:
  • Tham gia đầy đủ BHXH theo Luật, trả lương đúng ngày;
  • Thu nhập bao gồm: lương cứng từ 5,010,000 VND + thưởng doanh số theo bộ hồ sơ tư vấn;
  • Bảo hiểm tai nạn 24/7
  • Được hướng dẫn, đào tạo công việc chi tiết.
  1. Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp THPT trở lên;
  • Biết dùng các ứng dụng mềm vi tính văn phòng (word, excel, outlook);
  • Giao tiếp hiệu quả, xử lý tình huống linh hoạt, có tinh thần hợp tác;
  • Chịu khó, thích ứng nhanh với môi trường và công việc mới;
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo công việc chi tiết.
  • Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần, xoay ca (Ca 1: 09h00 – 16h00, Ca 2: 10h00 – 19h00, Ca 3: 12h00 – 21h00) và có thể làm việc vào ngày cuối tuần, ngày Lễ.
  • Địa điểm làm việc: Điện máy HC Tam Trinh - 411 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

--> Cách ứng tuyển:

Vui lòng gửi hồ sơ đến mail acs.recruitment@acsvietnam.com.vn

ACS Trading Vietnam Co., LTD (HCM)

Công ty TNHH Thương Mại ACS Việt Nam, thuộc tập đoàn AEON (Nhật Bản), chào mừng các ứng viên có kinh nghiệm về tư vấn hồ sơ mua hàng trả chậm, tham gia làm việc lâu dài tại AEON MALL HÀ ĐÔNG

  1. Công việc:
  • Tư vấn dịch vụ mua hàng dịch vụ thanh toán trả chậm  tại các cửa hàng, siêu thị điện máy, điện tử,….
  • Hỗ trợ khách hàng hoàn thành thủ tục đăng ký mua hàng trả chậm.
  • Theo dõi kết quả thẩm định và hoàn thành thủ tục giao hàng cho khách hàng.
  • Theo dõi và cập nhật bổ sung các chứng từ thiếu, sai của khách hàng đúng hạn.
  • Báo cáo công việc hàng ngày và kết quả kinh doanh cho Quản lý.
  1. Phúc lợi:
  • Tham gia đầy đủ BHXH theo Luật, trả lương đúng ngày;
  • Lương bao gồm: cơ bản 7,000,000 VND + thưởng doanh số theo bộ hồ sơ tư vấn;
  • Bảo hiểm tai nạn 24/7
  • Được hướng dẫn, đào tạo công việc chi tiết.
  1. Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp THPT trở lên;
  • Biết dùng các ứng dụng mềm vi tính văn phòng (word, excel, outlook);
  • Giao tiếp hiệu quả, xử lý tình huống linh hoạt, có tinh thần hợp tác;
  • Chịu khó, thích ứng nhanh với môi trường và công việc mới;
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo công việc chi tiết.
  • Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần, xoay ca (Ca 1: 09h00 – 16h00, Ca 2: 10h00 – 19h00, Ca 3: 12h00 – 21h00) và có thể làm việc vào ngày cuối tuần, ngày Lễ.
  • Địa điểm làm việc: AEON MALL HÀ ĐÔNG

--> Cách ứng tuyển:

Vui lòng gửi CV/hồ sơ đến mail acs.recruitment@acsvietnam.com.vn

Hạn chót nộp hồ sơ ứng tuyển: 30/10/2024

ACS Trading Vietnam Co., LTD (HCM)

Công ty TNHH Thương Mại ACS Việt Nam, thuộc tập đoàn AEON (Nhật Bản), chào mừng các ứng viên có kinh nghiệm về tư vấn hồ sơ mua hàng trả chậm, tham gia làm việc lâu dài tại Siêu thị Điện Máy Chợ Lớn Long Xuyên

 

  1. Công việc:
  • Tư vấn dịch vụ mua hàng dịch vụ thanh toán trả chậm  tại các cửa hàng, siêu thị điện máy, điện tử,….
  • Hỗ trợ khách hàng hoàn thành thủ tục đăng ký mua hàng trả chậm.
  • Theo dõi kết quả thẩm định và hoàn thành thủ tục giao hàng cho khách hàng.
  • Theo dõi và cập nhật bổ sung các chứng từ thiếu, sai của khách hàng đúng hạn.
  • Báo cáo công việc hàng ngày và kết quả kinh doanh cho Quản lý.
  1. Phúc lợi:
  • Đóng BHXH đầy đủ, trả lương đúng ngày;
  • Lương bao gồm: Lương cứng + thưởng doanh số theo bộ hồ sơ tư vấn;
  • Bảo hiểm tai nạn 24/7
  • Được đào tạo nghiệp vụ bài bản, chi tiết.
  1. Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp THPT trở lên;
  • Biết dùng các ứng dụng mềm vi tính văn phòng (word, excel, outlook);
  • Giao tiếp hiệu quả, xử lý tình huống linh hoạt, có tinh thần hợp tác;
  • Chịu khó, thích ứng nhanh với môi trường và công việc mới;
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo công việc chi tiết.
  • Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần, xoay ca (Ca 1: 09h00 – 16h00, Ca 2: 10h00 – 19h00, Ca 3: 12h00 – 21h00) và có thể làm việc vào ngày cuối tuần, ngày Lễ.
  • Địa điểm làm việc: Siêu thị Điện Máy Chợ Lớn Long Xuyên (Địa chỉ: 151/1, Đ.Trần Hưng Đạo, P.Mỹ Phước, TP.Long Xuyên)

--> Cách ứng tuyển:

Vui lòng gửi hồ sơ đến mail acs.recruitment@acsvietnam.com.vn

Thời hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 30/10/2024

ACS Trading Vietnam Co., LTD (HCM)

Công ty TNHH Thương Mại ACS Việt Nam, thuộc tập đoàn AEON (Nhật Bản), chào mừng các ứng viên có kinh nghiệm về tư vấn hồ sơ mua hàng trả chậm, tham gia làm việc lâu dài tại Siêu thị Điện Máy Chợ Lớn Sa Đéc

 

  1. Công việc:
  • Tư vấn dịch vụ mua hàng dịch vụ thanh toán trả chậm  tại các cửa hàng, siêu thị điện máy, điện tử,….
  • Hỗ trợ khách hàng hoàn thành thủ tục đăng ký mua hàng trả chậm.
  • Theo dõi kết quả thẩm định và hoàn thành thủ tục giao hàng cho khách hàng.
  • Theo dõi và cập nhật bổ sung các chứng từ thiếu, sai của khách hàng đúng hạn.
  • Báo cáo công việc hàng ngày và kết quả kinh doanh cho Quản lý.
  1. Phúc lợi:
  • Đóng BHXH đầy đủ, trả lương đúng ngày;
  • Lương bao gồm: Lương cứng + thưởng doanh số theo bộ hồ sơ tư vấn;
  • Bảo hiểm tai nạn 24/7
  • Được đào tạo nghiệp vụ bài bản, chi tiết.
  1. Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp THPT trở lên;
  • Biết dùng các ứng dụng mềm vi tính văn phòng (word, excel, outlook);
  • Giao tiếp hiệu quả, xử lý tình huống linh hoạt, có tinh thần hợp tác;
  • Chịu khó, thích ứng nhanh với môi trường và công việc mới;
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo công việc chi tiết.
  • Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần, xoay ca (Ca 1: 09h00 – 16h00, Ca 2: 10h00 – 19h00, Ca 3: 12h00 – 21h00) và có thể làm việc vào ngày cuối tuần, ngày Lễ.
  • Địa điểm làm việc: Siêu thị Điện Máy Chợ Lớn Sa Đéc (393 Đ Nguyễn Sinh Sắc, Phường 2, Sa Đéc, Đồng Tháp)

--> Cách ứng tuyển:

Vui lòng gửi hồ sơ đến mail acs.recruitment@acsvietnam.com.vn

Thời hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 30/10/2024

ACS Trading Vietnam Co., LTD (HCM)

Công ty TNHH Thương Mại ACS Việt Nam, thuộc tập đoàn AEON (Nhật Bản), chào mừng các ứng viên có kinh nghiệm về tư vấn hồ sơ mua hàng trả chậm, tham gia làm việc lâu dài tại Siêu thị Điện Máy Chợ Lớn Bà Rịa

 

  1. Công việc:
  • Tư vấn dịch vụ mua hàng dịch vụ thanh toán trả chậm  tại các cửa hàng, siêu thị điện máy, điện tử,….
  • Hỗ trợ khách hàng hoàn thành thủ tục đăng ký mua hàng trả chậm.
  • Theo dõi kết quả thẩm định và hoàn thành thủ tục giao hàng cho khách hàng.
  • Theo dõi và cập nhật bổ sung các chứng từ thiếu, sai của khách hàng đúng hạn.
  • Báo cáo công việc hàng ngày và kết quả kinh doanh cho Quản lý.
  1. Phúc lợi:
  • Tham gia đầy đủ BHXH theo Luật, trả lương đúng ngày;
  • Lương bao gồm: cơ bản từ 5,010,000 VND + thưởng doanh số theo bộ hồ sơ tư vấn;
  • Bảo hiểm tai nạn 24/7
  • Được hướng dẫn, đào tạo công việc chi tiết.
  1. Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp THPT trở lên;
  • Biết dùng các ứng dụng mềm vi tính văn phòng (word, excel, outlook);
  • Giao tiếp hiệu quả, xử lý tình huống linh hoạt, có tinh thần hợp tác;
  • Chịu khó, thích ứng nhanh với môi trường và công việc mới;
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo công việc chi tiết.
  • Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần, xoay ca (Ca 1: 09h00 – 16h00, Ca 2: 10h00 – 19h00, Ca 3: 12h00 – 21h00) và có thể làm việc vào ngày cuối tuần, ngày Lễ.
  • Địa điểm làm việc: Siêu thị Điện Máy Chợ Lớn Bà Rịa - Địa chỉ: 592 CMT8, Phước Trung, TP.Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu

Vui lòng gửi hồ sơ đến mail acs.recruitment@acsvietnam.com.vn

ACS Trading Vietnam Co., LTD (HCM)

Công ty TNHH Thương Mại ACS Việt Nam, thuộc tập đoàn AEON (Nhật Bản), chào mừng các ứng viên có kinh nghiệm về tư vấn hồ sơ mua hàng trả chậm, tham gia làm việc lâu dài tại Siêu thị Điện Máy Chợ Lớn QUẬN 4

 

  1. Công việc:
  • Tư vấn dịch vụ mua hàng dịch vụ thanh toán trả chậm  tại các cửa hàng, siêu thị điện máy, điện tử,….
  • Hỗ trợ khách hàng hoàn thành thủ tục đăng ký mua hàng trả chậm.
  • Theo dõi kết quả thẩm định và hoàn thành thủ tục giao hàng cho khách hàng.
  • Theo dõi và cập nhật bổ sung các chứng từ thiếu, sai của khách hàng đúng hạn.
  • Báo cáo công việc hàng ngày và kết quả kinh doanh cho Quản lý.
  1. Phúc lợi:
  • Tham gia đầy đủ BHXH theo Luật, trả lương đúng ngày;
  • Lương bao gồm: cơ bản từ 5,010,000 VND + thưởng doanh số theo bộ hồ sơ tư vấn;
  • Bảo hiểm tai nạn 24/7
  • Được hướng dẫn, đào tạo công việc chi tiết.
  1. Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp THPT trở lên;
  • Biết dùng các ứng dụng mềm vi tính văn phòng (word, excel, outlook);
  • Giao tiếp hiệu quả, xử lý tình huống linh hoạt, có tinh thần hợp tác;
  • Chịu khó, thích ứng nhanh với môi trường và công việc mới;
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo công việc chi tiết.
  • Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần, xoay ca (Ca 1: 09h00 – 16h00, Ca 2: 10h00 – 19h00, Ca 3: 12h00 – 21h00) và có thể làm việc vào ngày cuối tuần, ngày Lễ.
  • Địa điểm làm việc: Siêu thị Điện Máy Chợ Lớn QUẬN 4 - Địa chỉ: 196 Hoàng Diệu, P8, Quận 4

Vui lòng gửi CV/ Hồ sơ ứng tuyển đến mail acs.recruitment@acsvietnam.com.vn

Hạn chót nộp hồ sơ: 31/07/2024

PHÒNG NHÂN SỰ CÔNG TY ACS VIỆT NAM

  • Lầu 5, 246 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp.HCM.
  • Email: acs.hr@acsvietnam.com.vn
  • Điện thoại: (028) 5445 3800
(MS Word, PDF, Image. Tối đa 2MB).
TRỤ SỞ CHÍNH
Lầu 5, 246 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM
1900 5150
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN MIỀN TRUNG
122 Đường 2 Tháng 9, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
(0236) 355 1574
CHI NHÁNH TẠI HÀ NỘI
Tầng 10, Tòa nhà machinco, Số 444 Hoàng Hoa Thám, P. thụy khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội
(024) 3 974 3274
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN MIỀN TÂY
Tầng 10, Tòa Nhà Xổ Số Kiến Thiết Cần Thơ, Số 29, Đường Cách Mạng Tháng Tám, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
(0292) 376 1410
Gọi ngay
SMS
Liên hệ