ĐIỀU 1. MỤC TIÊU CỦA CHƯƠNG TRÌNH
1.1. ACSTV và các Đối Tác Tham Gia giới thiệu Chương Trình điểm Thành viên WAON tại thị trường Việt Nam được thực hiện thông qua Ứng Dụng Di Động để mang lại sự tiện lợi và mở rộng lợi ích cho Khách Hàng bằng cách thiết lập một hệ sinh thái số sử dụng nền tảng được kết nối giữa ACSTV và các Đối Tác Tham Gia.
1.2. Khi tham gia Chương Trình điểm Thành viên WAON, Khách Hàng mua sắm hàng hóa hoặc dịch vụ của các Đối Tác Tham Gia sẽ nhận được các lợi ích tương ứng theo chương trình khuyến mại của các Đối Tác Tham Gia phù hợp với quy định của pháp luật.
ĐIỀU 2. TỔNG QUAN VỀ CHƯƠNG TRÌNH ĐIỂM THÀNH VIÊN WAON
2.1.1. Chương Trình điểm Thành viên WAON là chương trình khuyến mại liên kết (i) được triển khai, vận hành bởi ACSTV theo các Hợp Đồng ký kết giữa ACSTV và các Đối Tác Tham Gia đồng ý nội dung Chính sách, Điều khoản và Điều kiện Chương trình; và (ii) được triển khai trên Ứng Dụng Di Động do Đối Tác Tham Gia sở hữu hoặc được cấp phép sử dụng.
2.2. Trong khuôn khổ Chương Trình điểm Thành viên WAON, Thành Viên đăng ký tài khoản trên Ứng Dụng Di Động và sử dụng Ứng Dụng Di Động để ghi nhận Điểm WAON khi mua hàng hóa/dịch vụ tại các Địa Điểm Mua Sắm của các Đối Tác Tham Gia với các lợi ích chính như sau:
2.2.1. Tích lũy Điểm WAON khi Thành Viên mua sắm hàng hóa/dịch vụ, đổi Điểm Tích Lũy thành Phiếu Điểm Thưởng/Mua Hàng WAON và sử dụng Phiếu Điểm Thưởng/Mua Hàng WAON này để thanh toán khi mua hàng/dịch vụ tại các Địa Điểm Mua Sắm của các Đối Tác Tham Gia.
2.2.2. Nhận thông tin khuyến mại qua nền tảng tin nhắn hoặc thông báo trên Ứng Dụng Di Động mọi lúc mọi nơi.
2.2.3. Tận hưởng nhiều ưu đãi độc quyền khác chỉ dành riêng cho các Thành Viên theo chính sách của Chương Trình điểm Thành viên WAON vào từng thời điểm.
2.3. Thành Viên có thể sử dụng Ứng Dụng Di Động tại các Địa Điểm Mua Sắm để tham gia vào tất cả các hoạt động trong phạm vi Chương Trình điểm Thành viên WAON, bao gồm nhưng không giới hạn việc tích lũy Điểm WAON cho bất kỳ Giao Dịch Mua Sắm nào.
2.4. Trước khi đăng ký để trở thành Thành Viên Chương Trình điểm Thành viên WAON, Khách Hàng phải đọc kỹ và đồng ý với nội dung Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện này.
2.5. Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện này được xem là thỏa thuận giữa Thành Viên và Chúng Tôi. Nếu không đồng ý với bất kỳ nội dung nào tại Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện này, Khách Hàng vui lòng không Đăng Ký Thành Viên và/hoặc kích hoạt Tài Khoản Thành Viên. Khách Hàng nên đọc kỹ tất cả các nội dung quy định tại Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện này.
2.6. Để làm rõ, bằng việc trở thành Thành Viên của Chương Trình, Thành Viên đồng ý cấp phép cho Chúng Tôi lưu trữ và sử dụng thông tin của Thành Viên và tất cả dữ liệu trên Ứng Dụng Di Động liên quan đến toàn bộ các Giao Dịch Mua Sắm của Thành Viên để hỗ trợ trực tiếp các hoạt động tiếp thị, thống kê, quản lý và các hoạt động khác liên quan đến Chương Trình. Tất cả dữ liệu liên quan đến Thành Viên sẽ được thu thập, lưu trữ, và quản lý theo quy định tại Chính Sách Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân của Chương Trình.
2.7. Phù hợp với Quy định của pháp luật, Chúng Tôi có thể điều chỉnh và cập nhật Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện này tại bất kỳ thời điểm nào mà không cần thông báo trước cho Thành Viên. Những thay đổi trong Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện này sẽ được thỏa thuận với các Đối Tác Tham Gia, được cập nhật và thông báo về việc đã cập nhật cho Thành Viên trên Ứng Dụng Di Động của Đối Tác Tham Gia.
2.8. Bằng việc tham gia Chương Trình, Thành Viên thừa nhận đã đọc, hiểu và đồng ý với toàn bộ các nội dung quy định tại Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện này và toàn bộ các thông tin khác của Chương Trình được công bố trên Ứng Dụng Di Động và cập nhật tùy từng thời điểm.
2.9. Phù hợp với Quy định của pháp luật, nếu Chúng Tôi điều chỉnh và cập nhật bất kỳ nội dung nào tại Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện, Chúng Tôi sẽ thông báo việc cập nhật Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện và nội dung Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện mới để Thành Viên được biết. Sau khi nhận được thông báo nêu trên, bằng việc tiếp tục tham gia Chương Trình, Thành Viên thừa nhận đã đọc, hiểu và đồng ý với toàn bộ các nội dung quy định tại Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện mới.
2.10. Thành Viên đồng ý Chúng Tôi sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp Chúng Tôi không thể thực hiện toàn bộ hoặc một phần nghĩa vụ của mình liên quan trực tiếp hoặc gián tiếp đến sự cố của bất kỳ thiết bị cơ khí hoặc điện tử, hệ thống xử lý dữ liệu, đường truyền, sự cố điện, bất kỳ hành động, một sự kiện hoặc lỗi nào ngoài sự kiểm soát của Chúng Tôi hoặc do bất kỳ yếu tố nào mang tính chất của một trường hợp bất khả kháng theo quy định của pháp luật.
2.11. Bằng việc tham gia Chương Trình, Thành Viên đồng ý ủy quyền cho Đối Tác Tham Gia và Đối Tác Tham Gia đồng ý nhận ủy quyền về việc nhận khoản thanh toán Chi Phí Khuyến Mại từ ACSTV theo quy định tại Hợp Đồng.
2.12. Quyết định của Chúng Tôi về mọi vấn đề và tranh chấp liên quan đến Chương Trình là quyết định cuối cùng và có giá trị ràng buộc đối với Thành Viên.
ĐIỀU 3. CHÍNH SÁCH CHƯƠNG TRÌNH ĐIỂM THÀNH VIÊN WAON
3.1. Chính sách Đăng Ký Thành Viên và thông tin Thành Viên cần thiết để Đăng Ký Thành Viên
3.1.1. Điều khoản và điều kiện để Đăng Ký Thành Viên
(i) Khách Hàng cài đặt và đăng ký Tài Khoản Thành Viên trực tiếp từ Ứng Dụng Di Động.
(ii) Mỗi Khách Hàng chỉ đăng ký một (01) Tài Khoản Thành Viên sử dụng một (01) số điện thoại di động.
(iii) Khách Hàng thực hiện Đăng Ký Thành Viên phải đáp ứng các yêu cầu sau:
a. Cá nhân từ đủ 16 tuổi trở lên, có năng lực pháp luật dân sự và năng lực hành vi dân sự để tự mình xác lập, thực hiện các giao dịch dân sự trừ các giao dịch phải được người đại diện theo pháp luật đồng ý vào thời điểm đăng ký (nếu áp dụng) theo quy định của pháp luật.
b. Có thiết bị phù hợp để có thể truy cập và sử dụng Ứng Dụng Di Động.
c. Có Giấy Tờ Chứng Thực Cá Nhân hợp lệ và còn hiệu lực theo quy định của pháp luật Việt Nam.
d. Đồng ý và tuân thủ các quy định tại Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện của Chương Trình điểm Thành viên WAON này, và Chính Sách Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân theo quy định tại Phần 2 của Phụ Lục 04 kèm theo Hợp Đồng.
3.1.2. Thông tin cá nhân cần thiết để thực hiện Đăng Ký Thành Viên
Khi thực hiện Đăng Ký Thành Viên trên Ứng Dụng Di Động, Khách Hàng cần cung cấp các thông tin bắt buộc sau đây:
STT | Trường yêu cầu | Mô tả |
(1) | Họ Tên | Khách Hàng cần cung cấp thông tin họ và tên của mình |
Ngày sinh | Khách Hàng cần cung cấp thông tin ngày sinh của mình được thiết lập theo định dạng lịch có sẵn | |
(2) | Giới tính | Khách Hàng sẽ chọn từ danh sách bao gồm: Nam hoặc Nữ |
Số điện thoại | Khách Hàng cần cung cấp thông tin số điện thoại di động của mình tại Việt Nam | |
(3) | Loại Giấy Tờ Chứng Thực Cá Nhân | Khách Hàng sẽ chọn từ danh sách bao gồm: Chứng minh nhân dân, Thẻ Căn cước, Thẻ Căn cước công dân, và Hộ chiếu |
Số Giấy Tờ Chứng Thực Cá Nhân | Khách Hàng cần cung cấp số Giấy Tờ Chứng Thực Cá Nhân cho loại Giấy Tờ Chứng Thực Cá Nhân được lựa chọn tại trường thông tin số 05 nêu trên | |
(4) | Nghề nghiệp | Khách Hàng sẽ chọn từ danh sách bao gồm: Nội trợ/Nhân viên văn phòng/Kinh doanh tự do/Sinh viên/Khác |
Khách Hàng cần cung cấp địa chỉ email của mình | ||
(5) | Xác nhận email | Khách Hàng cần nhập lại thông tin địa chỉ email đã được cung cấp tại trường thông tin số 08 nêu trên |
Địa chỉ liên lạc | § Đối với trường thông tin Tỉnh/Thành phố, Quận/Huyện, Phường/Xã, Khách Hàng sẽ chọn từ danh sách có sẵn; § Đối với trường thông tin Đường/Phố: Khách Hàng cần nhập thông tin trực tiếp |
3.2. Chính sách và cơ chế tích lũy Điểm WAON của Chương Trình
3.2.1. Điểm Tiêu Dùng WAON
(i) Điều kiện để được nhận Điểm Tiêu Dùng WAON:
Điểm Tiêu Dùng WAON | Điểm Tiêu Dùng WAON được tích lũy dựa trên giá trị Giao Dịch Mua Sắm Hợp Lệ |
Ghi nhận Điểm Tiêu Dùng WAON | Điểm Tiêu Dùng WAON được ghi nhận tại Địa Điểm Mua Sắm và thể hiện trong Ứng Dụng Di Động sau khi Thành Viên hoàn tất Giao Dịch Mua Sắm Hợp Lệ |
Cơ chế tính Điểm Tiêu Dùng WAON | Căn cứ trên tổng giá trị thanh toán của Giao Dịch Mua Sắm Hợp Lệ tính bằng VNĐ của các Thành Viên, Điểm Tiêu Dùng WAON được tính như sau:
|
Thời hạn ghi nhận Điểm Tiêu Dùng WAON | Điểm Tiêu Dùng WAON sẽ được ghi có vào Tài Khoản Thành Viên ngay sau khi Thành Viên hoàn tất Giao Dịch Mua Sắm. |
(ii) Các bước tích lũy Điểm Tiêu Dùng WAON khi mua sắm tại Địa Điểm Mua Sắm của Đối Tác Tham Gia tùy theo điều kiện vận hành của từng Đối Tác Tham Gia như sau:
Đối Tác Tham Gia không phải là AEONMALL Việt Nam và chi nhánh, AEONMALL Celadon Tân Phú, AEONMALL Bình Tân:
a. Bước 1: Thành Viên xuất trình Mã QR Thành Viên/Mã Vạch Thành Viên của Thành Viên trên Ứng Dụng Di Động tại quầy thu ngân khi thực hiện Giao Dịch Mua Sắm.
b. Bước 2: Nhân viên thu ngân quét Mã QR Thành Viên/Mã Vạch Thành Viên của Thành Viên để Hệ Thống ghi nhận Thành Viên.
c. Bước 3: Nếu Thành Viên muốn sử dụng Phiếu Điểm Thưởng/Mua Hàng WAON để thanh toán, Thành Viên cung cấp Mã QR của Phiếu Điểm Thưởng/Mua Hàng WAON trên Ứng Dụng Di Động để nhân viên thu ngân quét trước khi xác nhận giao dịch.
d. Bước 4: Điểm Tiêu Dùng WAON sẽ được ghi có vào Tài Khoản Thành Viên của Thành Viên trên Ứng Dụng Di Động ngay sau khi Giao Dịch Mua Sắm được hoàn tất, trừ trường hợp xảy ra lỗi hoặc sự cố nào khác của Ứng Dụng Di Động hoặc do lỗi kết nối internet hoặc các trường hợp khác được quy định tại Hợp Đồng hoặc đã được thông báo đến Thành Viên.
Đối Tác Tham Gia là AEONMALL Việt Nam và chi nhánh, AEONMALL Celadon Tân Phú, AEONMALL Bình Tân:
a. Bước 1: Thành Viên thực hiện thanh toán thành công trên máy cà thẻ Payoo do AEONMALL Việt Nam vận hành tại quầy thu ngân khi thực hiện Giao Dịch Mua Sắm. Nếu Thành Viên muốn sử dụng Phiếu Điểm Thưởng/Mua Hàng WAON để thanh toán, Thành Viên cung cấp Mã QR của Phiếu Điểm Thưởng/Mua Hàng WAON trên Ứng Dụng Di Động để nhân viên thu ngân quét trước khi xác nhận giao dịch.
b. Bước 2: Thành Viên xuất trình Mã QR Thành Viên/Mã Vạch Thành Viên của Thành Viên trên Ứng Dụng Di Động tại quầy thu ngân sau khi thực hiện thanh toán thành công Giao Dịch Mua Sắm tại Bước 1.
c. Bước 3: Điểm Tiêu Dùng WAON sẽ được ghi có vào Tài Khoản Thành Viên của Thành Viên trên Ứng Dụng Di Động ngay sau khi hoàn tất Bước 2, trừ trường hợp xảy ra lỗi hoặc sự cố nào khác của Ứng Dụng Di Động hoặc do lỗi kết nối internet hoặc các trường hợp khác được quy định tại Hợp Đồng hoặc đã được thông báo đến Thành Viên.
(iii) Thành Viên phải xuất trình Mã QR Thành Viên/Mã Vạch Thành Viên của Thành Viên trên Ứng Dụng Di Động trước khi xác nhận giao dịch tại Địa Điểm Mua Sắm để được tích Điểm Tiêu Dùng WAON. Theo thông báo tại từng Địa Điểm Mua Sắm của Đối Tác Tham Gia, Thành Viên có thể tích Điểm Tiêu Dùng WAON bằng các cách khác nhau được cập nhật bởi Đối Tác Tham Gia tại từng thời điểm. ACSTV và Đối Tác Tham Gia sẽ KHÔNG giải quyết các yêu cầu và khiếu nại về Điểm Tiêu Dùng WAON khi Thành Viên không xuất trình Mã QR Thành Viên/Mã Vạch Thành Viên hoặc cách khác đã được thông báo tại quầy thu ngân.
(iv) Trường hợp xảy ra lỗi hoặc sự cố nào khác của Ứng Dụng Di Động hoặc do lỗi kết nối internet hoặc các trường hợp khác được quy định tại Hợp Đồng hoặc đã được thông báo đến Thành Viên dẫn đến việc Điểm Tiêu Dùng WAON không được ghi có sau khi hoàn tất Giao Dịch Mua Sắm hoặc không xác nhận được Điểm Tiêu Dùng WAON có được ghi có hay không tại quầy thu ngân, Thành Viên cần liên hệ với liên hệ các kênh hỗ trợ Thành Viên theo Điều 3.4.5 để được hướng dẫn và hỗ trợ.
(v) Thời hạn hiệu lực của Điểm Tiêu Dùng WAON:
a. Điểm WAON có giá trị trong khoảng thời gian tối đa hai (02) năm dựa trên ngày điểm được ghi có vào Tài Khoản Thành Viên lần đầu tiên sau khi đăng ký. Tháng tích Điểm lần đầu tiên được xem là tháng tham chiếu Điểm Tích Lũy.
b. Từ năm thứ hai trở đi, thời điểm hết hạn Điểm Tích Lũy sẽ rơi vào ngày cuối cùng của tháng tham chiếu.
c. Thành Viên có thể kiểm tra thông tin Điểm Tiêu Dùng WAON và lịch sử giao dịch trong Tài Khoản Thành Viên. ACSTV có quyền cập nhật và/hoặc sửa đổi các thông tin này tại từng thời điểm để khắc phục bất kỳ lỗi nào hoặc để thu hồi bất kỳ Điểm Tiêu Dùng WAON nào đã cung cấp, bao gồm các trường hợp mà theo đó ACSTV xét thấy một cách hợp lý rằng Giao Dịch Mua Sắm của Thành Viên là đáng ngờ, bất hợp pháp hoặc liên quan đến bất kỳ hình thức tội phạm nào hoặc giao dịch sử dụng Điểm Tiêu Dùng WAON/ Phiếu Điểm Thưởng/Mua Hàng WAON mà Thành Viên có được thông qua các phương tiện/phương thức không trung thực hoặc gian lận. Sau khi điều chỉnh, ACSTV có trách nhiệm thông báo đến các Đối tác Tham gia về sự thay đổi.
d. Ví dụ: Nếu Thành Viên tích Điểm lần đầu tiên trong tháng 01 năm 2024 thì ngày 31 tháng 01 hằng năm sẽ trở thành ngày cơ sở hết hạn Điểm. Điểm Tích Lũy từ tháng 01 năm 2024 đến cuối tháng 01 năm 2025 sẽ được xem là Điểm Tích Lũy trong Năm Đầu Tiên và sẽ hết hạn vào cuối tháng 01 năm 2026. Điều này có nghĩa là các Thành Viên có thể tích lũy Điểm và tận hưởng việc đổi Điểm trong thời gian lên đến hai (02) năm.
3.2.2. Điểm Khuyến Mại WAON
(i) Điều kiện để đạt được Điểm Khuyến Mại WAON như sau:
Điểm Khuyến Mại WAON |
Điểm Khuyến Mại WAON được tặng theo khuôn khổ của Chương Trình hoặc chương trình khuyến mại khác tại từng thời điểm |
Ghi nhận Điểm Khuyến Mại WAON |
Điểm Khuyến Mại WAON sẽ được ghi nhận và thể hiện trên Ứng Dụng Di Động |
Cơ chế tính Điểm Khuyến Mại WAON |
Căn cứ theo quy định của Chương Trình hoặc chương trình khuyến mại khác tại từng thời điểm |
(ii) Điểm Khuyến Mại WAON được hiển thị trong “Lịch Sử Giao Dịch Điểm” trên Ứng Dụng Di Động. Các Điểm được ghi nhận là “Điểm Khả Dụng” có thể sử dụng ngay để đổi thành Phiếu Điểm Thưởng/Mua Hàng WAON theo quy định của Chương Trình.
(iii) Thời hạn của Điểm Khuyến Mại WAON sẽ được ghi nhận tại Ứng Dụng Di Động và tuân theo vào chính sách Chương Trình tại từng thời điểm. Điểm Khuyến Mại WAON đã được tích lũy nhưng chưa được quy đổi sẽ hết hiệu lực sau khi hết hạn.
3.3. Chính sách và cơ chế sử dụng Điểm WAON của Chương Trình
3.3.1. Cơ chế sử dụng Điểm WAON
(i) Đổi Điểm
a. Điểm Tích Lũy KHÔNG phải là tiền, tiền mặt hoặc đơn vị tiền tệ và không có giá trị quy đổi thành tiền. Điểm Tích Lũy chỉ có thể đổi thành Phiếu Điểm Thưởng/Mua Hàng WAON trên Ứng Dụng Di Động, và sẽ không được chuyển nhượng, mua, bán lại hoặc quy đổi thành tiền dưới bất kỳ hình thức nào.
b. Điểm Tích Lũy được quy đổi thành Phiếu Điểm Thưởng/Mua Hàng WAON theo nguyên tắc điểm tích lũy đã được tính toán và quy đổi trước trên Hệ Thống.
c. Chính sách Đổi Điểm có thể thay đổi theo chương trình khuyến mãi hoặc tùy từng thời điểm.
(ii) Phiếu Điểm Thưởng/Mua Hàng WAON
a. Có sáu (06) loại Phiếu Điểm Thưởng/Mua Hàng WAON có thể được quy đổi, bao gồm
(1) 100 điểm sẽ được quy đổi Phiếu Điểm Thưởng/Mua Hàng WAON trị giá 10.000 VNĐ;
(2) 300 điểm sẽ được quy đổi Phiếu Điểm Thưởng/Mua Hàng WAON trị giá 30.000 VNĐ;
(3) 500 điểm sẽ được quy đổi Phiếu Điểm Thưởng/Mua Hàng WAON trị giá 50.000 VNĐ;
(4) 1.000 điểm sẽ được quy đổi Phiếu Điểm Thưởng/Mua Hàng WAON trị giá 100.000 VNĐ;
(5) 1.500 điểm sẽ được quy đổi Phiếu Điểm Thưởng/Mua Hàng WAON trị giá 150.000 VNĐ; và
(6) 3.000 điểm sẽ được quy đổi Phiếu Điểm Thưởng/Mua Hàng WAON trị giá 300.000 VNĐ.
b. Thành Viên có thể sử dụng Phiếu Điểm Thưởng/Mua Hàng WAON để thanh toán cho các Giao Dịch Mua Sắm của Thành Viên tại các Địa Điểm mua sắm của Đối Tác Tham Gia. Trong trường hợp giá trị của Giao Dịch Mua Sắm thấp hơn giá trị quy đổi của Phiếu Điểm Thưởng WAON/Phiếu Mua Hàng WAON, Thành Viên sẽ không được hưởng phần chênh lệch nếu có trong bất kỳ trường hợp nào.
c. Phiếu Điểm Thưởng/Mua Hàng WAON không thể được sử dụng để cấn trừ bất kỳ khoản phí nào khác (chẳng hạn như phí vận chuyển và logistics), phí, thuế hoặc chi phí khác liên quan đến Giao Dịch Mua Sắm.
d. Phiếu Điểm Thưởng/Mua Hàng WAON không thể được quy đổi đối với một số loại sản phẩm nhất định khi các sản phẩm này bị cấm hoặc hạn chế theo quy định pháp luật, hoặc bị hạn chế theo các chính sách của Các Đối Tác Tham Gia, chẳng hạn như thuốc lá, rượu, sữa thay thế sữa mẹ và các hàng hóa/ dịch vụ bị cấm khuyến mại khác theo quy định của pháp luật. Phiếu Điểm Thưởng/ Mua Hàng WAON được chấp nhận theo chính sách sản phẩm tại thời điểm thanh toán đơn hàng tại từng Đối Tác Tham Gia.
e. Khi Thành Viên muốn sử dụng Phiếu Điểm Thưởng/Mua Hàng WAON của Thành Viên, Thành Viên sẽ xuất trình Mã QR của Phiếu Điểm Thưởng/Mua Hàng WAON trên Ứng Dụng Di Động cho nhân viên thu ngân khi thanh toán.
f. Điều khoản và điều kiện áp dụng cụ thể, và ngày hết hạn hoặc thời hạn sử dụng mỗi Phiếu Điểm Thưởng/Mua Hàng WAON sẽ được hiển thị trên Phiếu Điểm Thưởng/Mua Hàng WAON đó.
g. Trường hợp Thành Viên không sử dụng được Phiếu Điểm Thưởng/Mua Hàng WAON, Thành Viên cần liên hệ với các kênh hỗ trợ Thành Viên theo Điều 3.4.5 để được hướng dẫn và hỗ trợ.
3.3.2. Hoàn Điểm WAON
(i) Nếu Thành Viên yêu cầu và được chấp thuận hoàn trả lại hàng hóa/không sử dụng dịch vụ của Đối Tác Tham Gia và Điểm WAON đã được tích lũy cho Giao Dịch Mua Sắm đối với hàng hóa/dịch vụ đó, thì các Điểm Tích Lũy sẽ được trả lại cho Chương Trình tương ứng với số điểm được quy đổi dựa trên tổng số tiền hàng hóa/dịch vụ được trả lại trong Giao Dịch Mua Sắm tùy theo chính sách đổi trả, hoàn tiền của từng Đối Tác Tham Gia.
(ii) Nếu Điểm Tích Lũy từ giao dịch bất kỳ đã được sử dụng để quy đổi thành Phiếu Điểm Thưởng/Mua Hàng WAON mà Thành Viên yêu cầu hoàn trả Phiếu Điểm Thưởng/Mua Hàng WAON để lấy lại Điểm WAON, thì yêu cầu hoàn trả Phiếu Điểm Thưởng/Mua Hàng WAON này không được chấp nhận.
3.4. Nguyên tắc hoạt động của Chương Trình
3.4.1. Khách Hàng sẽ không tốn phí khi tham gia và trở thành Thành Viên của Chương Trình điểm Thành viên WAON.
3.4.2. Ứng Dụng Di Động sẽ được cung cấp cho Khách Hàng với ngôn ngữ hiển thị mặc định là Tiếng Việt và Tiếng Anh (nếu có).
3.4.3. Thành Viên có thể kiểm tra lịch sử tích lũy Điểm Tích Lũy và lịch sử đổi Điểm Tích Lũy của mình trong vòng tối đa sáu (06) tháng gần nhất trên Ứng Dụng Di Động.
3.4.4. Thành Viên có thể tự thay đổi thông tin của mình trên Ứng Dụng Di Động, ngoại trừ các thông tin đã đăng ký sau: Số điện thoại, Họ và tên, Ngày tháng năm sinh, Giới tính, Quốc tịch, Loại và Số Giấy tờ Chứng thực cá nhân. Nếu Thành Viên cần thay đổi các thông tin này, vui lòng liên hệ các kênh hỗ trợ Thành Viên theo Điều 3.4.5 dưới đây.
3.4.5. Thành Viên có thể liên hệ các kênh hỗ trợ Thành Viên sau đối với các vấn đề liên quan đến Chương Trình quy định tại Phụ Lục này:
(i) Phòng Chăm Sóc Khách Hàng Công Ty TNHH Thương Mại ACS Việt Nam;
(ii) Tổng đài: 19005150;
(iii) Thư điện tử: waonpoint.support@acsvietnam.com.vn; hoặc
(iv) Quầy dịch vụ khách hàng của Đối Tác Tham Gia
ĐIỀU 4. CHẤM DỨT THAM GIA HOẶC THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH
4.1. Tại bất kỳ thời điểm nào sau khi Thành Viên đã Đăng Ký Thành Viên và trở thành Thành Viên Chương Trình điểm Thành Viên WAON, Thành Viên có thể chấm dứt việc tham gia Chương Trình điểm Thành viên WAON bằng cách liên hệ các kênh hỗ trợ Thành Viên theo thông tin tại Điều 3.4.5 của Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện này.
4.2. ACSTV có quyền tạm ngưng hoặc chấm dứt tư cách Thành Viên, và hủy bỏ tất cả giá trị của Điểm WAON của Thành Viên khi phát hiện Thành Viên vi phạm Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện bằng một thông báo trước tới Đối Tác Tham Gia sở hữu Ứng Dụng Di Động để Đối Tác Tham Gia thông báo tới Thành Viên vi phạm về hành vi vi phạm. Thông báo có thể được thực hiện trực tiếp trên Ứng Dụng Di Động, trang web của Đối Tác Tham Gia hoặc qua thư điện tử.
4.3. Trong trường hợp Đối Tác Tham Gia và/hoặc ACSTV dừng hoặc hủy một phần hoặc toàn bộ Chương Trình điểm Thành viên WAON trước thời hạn đã thông báo với Thành Viên theo quy định của pháp luật, Đối Tác Tham Gia và/hoặc ACSTV sẽ:
4.3.1. Thông báo công khai tới Thành Viên thông qua một trong các hình thức bao gồm thông qua Ứng Dụng Di Động, trang web của Đối Tác Tham Gia hoặc qua thư điện tử;
4.3.2. Đảm bảo đầy đủ quyền lợi Thành Viên đang tham gia Chương Trình điểm Thành viên WAON trong khả năng cho phép;
4.3.3. Thực hiện đầy đủ các cam kết hiện có với Thành Viên đang tham gia Chương Trình điểm Thành viên WAON trong khả năng cho phép; và
4.3.4. Điểm Tích Lũy hợp lệ và Phiếu Điểm Thưởng/Mua Hàng WAON đã đổi còn hiệu lực sẽ bị hủy bỏ khi Chương Trình điểm Thành viên WAON chấm dứt.
ĐIỀU 5. SỬA ĐỔI VÀ HỦY BỎ
5.1. ACSTV chịu trách nhiệm điều chỉnh và/hoặc hủy bỏ Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện này theo quy định tại Điều này. Đối Tác Tham Gia có trách nhiệm phối hợp với ACSTV thực hiện các thủ tục theo quy định của pháp luật (nếu áp dụng).
5.2. Mọi điều chỉnh và/hoặc hủy bỏ Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện này sẽ dựa trên thỏa thuận bằng văn bản giữa các Đối Tác Tham Gia và ACSTV.
5.3. ACSTV có thể điều chỉnh hoặc bổ sung thêm các điều khoản và điều kiện của Chương Trình này bất kỳ lúc nào theo quy định của pháp luật nhằm mục đích củng cố, nâng cấp và hoàn thiện Chương Trình cho phù hợp với mục đích kinh doanh, ACSTV sẽ cập nhật Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện đã điều chỉnh và thông báo về Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện mới cho Đối Tác Tham Gia để Đối Tác Tham Gia thông báo và cập nhật cho Thành Viên. Thành Viên có thể xem và nghiên cứu nội dung Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện mới trên Ứng Dụng Di Động trước khi giao dịch. Thành viên đã được cập nhật thông tin và vẫn tiếp tục tham gia chương trình đồng nghĩa với việc Thành viên đồng ý với các điều kiện mới nhất của Chương trình.
ĐIỀU 6. ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN
6.1. Thành Viên không được sử dụng Ứng Dụng Di Động trong bất kỳ trường hợp hoặc cho bất kỳ mục đích nào sau đây:
6.1.1. Bất hợp pháp, lừa đảo, hoặc các hành động nhằm gây thiệt hại cho ACSTV, Đối Tác Tham Gia hoặc các Thành Viên, Khách Hàng khác, hoặc hỗ trợ các hoạt động tội phạm;
6.1.2. Bất kỳ hành vi phỉ báng, quấy rối, đe dọa hoặc xâm phạm quyền của người khác, bao gồm quyền đối với toàn bộ thông tin được hiển thị trên Ứng Dụng Di Động,v.v;
6.1.3. Can thiệp vào việc sử dụng Ứng Dụng Di Động của Thành Viên khác dưới mọi hình thức;
6.1.4. Cố tình phát tán virus, mã độc.
ĐIỀU 7. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA THÀNH VIÊN
7.1. Quyền của Thành Viên
7.1.1. Tích lũy Điểm WAON và đổi Điểm theo Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện này.
7.1.2. Được hưởng các ưu đãi đặc biệt dành cho Thành Viên trong khuôn khổ Chương Trình.
7.1.3. Yêu cầu làm rõ thông tin hoặc gửi khiếu nại về Chương Trình cho Chúng Tôi.
7.2. Nghĩa vụ của Thành Viên
7.2.1. Tuân thủ các quy định tại Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện và Chính Sách Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân của Chương Trình được công khai trên Ứng Dụng Di Động.
7.2.2. Có trách nhiệm cập nhật nếu có bất kỳ thay đổi nào về thông tin hồ sơ Thành Viên đã đăng ký trên Ứng Dụng Di Động theo phương thức quy định tại Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện này.
7.2.3. Sử dụng Ứng Dụng Di Động một cách hợp pháp và không sử dụng Ứng Dụng Di Động cho hoạt động như được quy định tại Điều 6.1 của Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện này và bất kỳ hành động bất hợp pháp khác.
7.2.4. Chịu trách nhiệm bồi thường và đảm bảo cho Chúng Tôi không bị thiệt hại bởi hoặc liên quan đến các khiếu nại, hành động, thủ tục tố tụng, nghĩa vụ, tổn thất, thanh toán, khoản phạt, tiền phạt và các phí tổn phát sinh từ việc Thành Viên vi phạm hoặc không tuân thủ các quy định tại Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện này hoặc bất kỳ quy định hoặc hướng dẫn nào khác liên quan đến Chương Trình.
7.2.5. Thành Viên theo đây xác nhận đã hiểu rõ và đồng ý để Chúng Tôi thu thập, lưu trữ, sử dụng, tiết lộ và chia sẻ bất kỳ thông tin nào liên quan đến Thành Viên thu thập được từ Chương Trình điểm Thành viên WAON, bao gồm thông tin cá nhân của Thành Viên cho/với các nhà tư vấn, luật sư, kiểm toán viên, cơ quan chức năng, hoặc cho/với bất kỳ bên thứ ba nào mà Chúng Tôi cho là phù hợp cho mục đích thực hiện Chương Trình điểm Thành viên WAON và/hoặc các chương trình khác theo kế hoạch kinh doanh của Chúng Tôi và/hoặc cung cấp dịch vụ vì lợi ích của Thành Viên phụ thuộc vào các Chính Sách Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân của Chương Trình điểm Thành viên WAON và theo quy định của pháp luật hiện hành, v.v.. Các bên thứ ba nhận thông tin cam kết sẽ tuân theo Chính Sách Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân của Chương Trình.
ĐIỀU 8. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA CHÚNG TÔI
8.1. Quyền của Chúng Tôi
8.1.1. Từ chối cung cấp, hủy bỏ, truy đòi hoặc thu hồi các Điểm WAON và/hoặc Phiếu Điểm Thưởng/Mua Hàng WAON mà Thành Viên đã hoặc sẽ nhận được từ Chương Trình trên Ứng Dụng Di Động mà không cần thông báo trước cho Thành Viên khi xảy ra một trong các trường hợp sau:
(i) Khi Thành Viên hoàn trả/hủy Giao Dịch Mua Sắm Hợp Lệ theo các chính sách hoàn trả/hủy quy định tại Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện này, Điểm WAON được tích lũy theo giá trị hàng hoá/dịch vụ bị hoàn trả/huỷ trong từng Giao Dịch Mua Sắm sẽ được Chúng Tôi thu hồi từ Tài Khoản Thành Viên.
(ii) Điểm được tích lũy không chính xác, không hợp lệ vào Tài Khoản Thành Viên theo quy định của Chương Trình sẽ bị Chúng Tôi thu hồi từ Tài Khoản Thành Viên.
(iii) Thành Viên có dấu hiệu sử dụng các công cụ hoặc phương thức gian lận nhằm trục lợi từ Chương Trình và/hoặc các chương trình ưu đãi/khuyến mại khác của Chúng Tôi.
(iv) Thành Viên vi phạm Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện này và/hoặc các chương trình ưu đãi khác được Chúng Tôi thông báo tại từng thời điểm.
(v) Thành Viên đồng ý việc thu hồi Điểm theo điều khoản và điều kiện của các chương trình khác mà Chúng Tôi thông báo tại từng thời điểm (nếu có).
(vi) Trong các trường hợp bất khả kháng theo quy định của pháp luật Việt Nam.
8.1.2. Thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin Thành Viên và dữ liệu giao dịch thu thập được trên Ứng Dụng Di Động theo quy định tại Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện này và Chính Sách Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân của Chương Trình điểm Thành viên WAON.
8.1.3. Từ chối giải quyết mọi khiếu nại về việc rò rỉ dữ liệu cá nhân của Thành Viên do lỗi của Thành Viên làm rò rỉ thông tin Tài Khoản Thành Viên của mình.
8.1.4. Chúng Tôi có quyền sửa đổi, tạm ngừng, chấm dứt và/hoặc hủy bỏ Chương Trình và/hoặc việc cung cấp Điểm và quy đổi Phiếu Điểm Thưởng/Mua Hàng WAON bất cứ lúc nào và vì bất kỳ lý do nào, bằng cách thông báo trước cho Thành Viên theo quy định tại Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện này. Chúng Tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với Thành Viên về bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào do việc sửa đổi, tạm ngừng, chấm dứt hoặc hủy bỏ đó gây ra.
8.1.5. Chúng Tôi bảo lưu quyền, tại bất kỳ thời điểm nào, thực hiện xác thực và kiểm tra các hoạt động của Thành Viên và/hoặc thông tin chi tiết của Thành Viên. Trong trường hợp Thành Viên không thể cung cấp bằng chứng/ thông tin phù hợp theo yêu cầu của Chúng Tôi cho mục đích xác thực này, Thành Viên sẽ không được trao Điểm và/hoặc bất kỳ Phiếu Điểm Thưởng/Mua Hàng WAON nào và Chúng Tôi cũng sẽ không cung cấp ưu đãi nào khác thay thế. Không ảnh hưởng đến các quyền khác của Chúng Tôi theo quy định của pháp luật và Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện này, Chúng Tôi có toàn quyền mà không cần thông báo trước hoặc chịu trách nhiệm đối với Thành Viên, để thực hiện bất kỳ hành động nào mà Chúng Tôi xét thấy cần thiết hoặc thích hợp để ngăn chặn, phát hiện và khắc phục mọi hành vi vi phạm Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện này hoặc bất kỳ hành vi gian lận, bất hợp pháp hoặc không trung thực nào liên quan đến Chương Trình và Điểm bao gồm:.
(i) hủy bỏ hoặc vô hiệu hóa Điểm/ Phiếu Điểm Thưởng/Mua Hàng WAON đã được cấp cho Thành Viên và/hoặc ngăn Thành Viên thu thập Điểm hoặc quy đổi Phiếu Điểm Thưởng/Mua Hàng WAON;
(ii) loại bỏ quyền tham gia của Thành Viên khỏi Chương Trình hoặc bất kỳ chương trình nào khác do Chúng Tôi tổ chức/đồng tổ chức và/hoặc ngăn chặn hoặc hạn chế quyền truy cập của Thành Viên vào Chương Trình, Ứng Dụng Di Động;
(iii) báo cáo hoạt động bị nghi ngờ là bất hợp pháp đến các cơ quan có thẩm quyền, hợp tác với các cơ quan đó và cung cấp mọi thông tin về Thành Viên và/hoặc giao dịch liên quan đến quá trình điều tra;
(iv) hủy bỏ hoặc vô hiệu hóa bất kỳ đơn đặt hàng nào có sử dụng Điểm/ Phiếu Điểm Thưởng/Mua Hàng WAON mà không phải cung cấp voucher, khuyến mại giảm giá, ưu đãi hoặc các hình thức bồi thường thay thế khác;
(v) thu hồi và/hoặc khấu trừ bất kỳ số tiền nào phải trả cho Thành Viên mà Chúng Tôi đang giữ để bù đắp cho mọi tổn thất hoặc thiệt hại mà Chúng Tôi phải gánh chịu cũng như mọi chi phí và phí tổn hợp lý mà Chúng Tôi phải chịu trong quá trình điều tra, phát hiện và thực thi Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện này; và/hoặc
(vi) thực hiện bất kỳ hành động nào khác, bao gồm cả các hành động pháp lý, mà Chúng Tôi xét thấy cần thiết để bảo vệ lợi ích của Chúng Tôi, Bên Liên Kết của Chúng Tôi và các bên thứ ba khác.
8.1.6. Chúng Tôi không chịu trách nhiệm giải quyết bất kỳ vấn đề nào liên quan đến quyền lợi của Thành Viên nếu thông tin do Thành Viên cung cấp không đầy đủ và/hoặc không chính xác, hoặc các khiếu nại không phù hợp với quy định tại Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện này.
8.2. Nghĩa vụ của Chúng Tôi
8.2.1. Hỗ trợ Thành Viên kiểm tra và trả lời các thắc mắc hoặc khiếu nại của Thành Viên.
8.2.2. Khi nhận được khiếu nại từ Thành Viên, Chúng Tôi sẽ kiểm tra tính xác thực của các thông tin do Thành Viên cung cấp. Theo đó, Chúng Tôi sẽ đưa ra giải pháp phù hợp tùy theo mức độ của vụ việc. Trong mọi trường hợp, quyết định của Chúng Tôi đưa ra sẽ là quyết định cuối cùng được áp dụng cho Thành Viên.
8.2.3. Đảm bảo về mặt kỹ thuật để vận hành Ứng Dụng Di Động và việc quản lý Chương Trình điểm Thành viên WAON để Thành Viên được quyền nhận Điểm WAON, tích lũy Điểm WAON, đổi Phiếu Điểm Thưởng/Mua Hàng WAON và sử dụng Phiếu Điểm Thưởng/Mua Hàng WAON theo Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện này.
8.2.4. Đảm bảo tạo điều kiện thuận lợi để Thành Viên hưởng đầy đủ các lợi ích được hưởng từ Chương Trình theo quy định của Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện này.
8.2.5. Chúng Tôi cam kết sử dụng thông tin Thành Viên theo mục đích, phạm vi đã được Thành Viên đồng ý theo Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện này, Chính Sách Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân, và quy định của pháp luật, đảm bảo không làm phương hại đến danh dự, nhân phẩm, và uy tín của Thành Viên.