Điều khoản và điều kiện chương trình điểm thành viên WAON

A. GIẢI THÍCH TỪ NGỮ

  1. “Chương Trình Điểm Thành Viên WAON” cũng đồng thời được gọi là “Chương trình WAON Point” (gọi tắt là “Chương Trình”, hay “WAON POINT Program”): là chương trình khuyến mại liên kết của ACSTV và các Đối Tác Tham Gia dành cho khách hàng thường xuyên sử dụng hàng hóa/dịch vụ của các Đối Tác Tham Gia.
  2. “ACSTV” là Công ty TNHH Thương Mại ACS Việt Nam (hay tên tiếng anh là “ACS Trading Vietnam Co., Ltd”, gọi chung là “Công Ty”).
  3. "AEON Việt Nam" (hay còn gọi là "AEON VN", hay "AVN", hay “Công ty Trách nhiệm Hữu hạn AEON Việt Nam”) là một trong các Đối Tác Tham Gia Chương Trình.
  4. “Chúng Tôi” là cách gọi chung ACSTV các Đối Tác Tham Gia.
  5. “Đối Tác Tham Gia” là Doanh nghiệp/đơn vị đồng ý tham gia Chương Trình thông qua việc ký kết Hợp Đồng với ACSTV.
  6. “Đăng Ký Thành Viên” là việc Khách Hàng đăng ký để trở thành Thành Viên của Chương Trình.
  7. “Khách Hàng” là Người tiêu dùng mua hàng hóa/dịch vụ tại Địa Điểm Mua Sắm nhưng chưa phải là Thành Viên.
  8. “Thành Viên” (hay còn gọi là “Thành Viên WAON”) là tất cả các Khách Hàng cá nhân từ đủ 16 tuổi trở lên và đã đăng ký hợp pháp tham gia Chương Trình, đã sở hữu và kích hoạt tài khoản trên Ứng Dụng Di Động. Mỗi Khách Hàng chỉ được đăng ký và sử dụng một (1) Tài Khoản Thành Viên với một (1) số điện thoại di động Việt Nam theo quy định của Nội Dung Chương Trình.
  9. “Tài Khoản Thành Viên” (hay còn gọi là “Tài Khoản Điểm Thành Viên WAON”) cũng đồng thời được gọi là Tài Khoản Điểm Thành Viên là tài khoản mà Khách Hàng đăng ký để trở thành Thành Viên của Chương Trình. Mỗi Khách Hàng chỉ được đăng ký và sử dụng một (1) Tài Khoản Thành Viên với một (1) số điện thoại di động Việt Nam theo quy định của Nội Dung Chương Trình. Khách Hàng cần cung cấp giấy tờ chứng thực cá nhân hợp lệ để đăng ký thành viên. Giấy tờ chứng thực cá nhân hợp lệ bao gồm Thẻ Căn cước, Thẻ Căn cước công dân, và Hộ chiếu.
  10. “Ứng Dụng Di Động” là Ứng dụng do Đối Tác Tham Gia sở hữu hoặc được cấp phép sử dụng, hoạt động trên nền tảng điện thoại thông minh kết nối với hệ Thống, được sử dụng để giới thiệu và vận hành Chương Trình.
  11. “Địa Điểm Mua Sắm” là các cửa hàng và địa điểm kinh doanh của Đối Tác Tham Gia tham gia vào Chương Trình, bao gồm nhưng không giới hạn cửa hàng trực tuyến và truyền thống.
  12. “Hàng Hóa Không Được Khuyến Mại” là hàng hóa không được khuyến mại và không được dùng để khuyến mại theo quy định tại Điều 5 của Nghị định 81/2018/NĐ-CP và/hoặc các văn bản liên quan.
  13. “Điểm WAON” (hay còn gọi là “Điểm”, hay “WAON Point”) là điểm dành cho Thành Viên được phát hành dựa trên khoản chi tiêu mua hàng hóa/dịch vụ bằng Đồng Việt Nam tại Địa Điểm Mua Sắm hoặc được tặng thông qua các chương trình khuyến mại theo Nội Dung Chương Trình.
  14. "Giao Dịch Mua Sắm" là giao dịch mà trong đó các Thành Viên mua các hàng hóa/dịch vụ của Đối Tác Tham Gia tại Địa Điểm Mua Sắm.
  15. "Giao Dịch Mua Sắm Hợp Lệ" là các Giao Dịch Mua Sắm đã hoàn tất, không bị hủy và không có yêu cầu trả hàng, hoàn tiền.
  16. “WAON Voucher” cũng đồng thời được gọi “Phiếu Mua Hàng WAON” hoặc “Phiếu Điểm Thưởng WAON” là phiếu được Thành Viên đổi Điểm WAON đã được phát hành trên Ứng Dụng Di Động của Thành Viên theo đúng thể lệ Chương Trình. Thành Viên có thể sử dụng phiếu này để thanh toán mua hàng hóa tại Địa Điểm Mua Sắm.
  17. “Đổi Điểm WAON” là việc Thành Viên đổi Điểm Tích Lũy của mình thành WAON Voucher phát hành trên Ứng Dụng Di Động.
  18. "Mã QR" là mã hai chiều chứa thông tin Thành Viên hoặc thông tin WAON Voucher và được hiển thị trên Ứng Dụng Di Động.
  19. "Mã QR Thành Viên" là Mã QR chứa thông tin Thành Viên.
  20. “Mã Vạch” là mã một chiều bao gồm thông tin Thành Viên hoặc thông tin WAON Voucher được hiển thị trên Ứng Dụng Di Động.
  21. “Mã Vạch Thành Viên” là Mã Vạch chứa thông tin Thành Viên.

B. ĐỊA ĐIỂM ÁP DỤNG

Hệ thống các cửa hàng, trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị thuộc AEON Việt Nam và các đối tác tham gia trên các địa bàn Tp Hà Nội, Tp Hải Phòng, Tp Hồ Chí Minh, Tình Hưng Yên, Tỉnh Bình Dương, và Tỉnh Thừa Thiên Huế.

C. CÁC ĐỐI TÁC THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH

Danh sách các Đối Tác Tham Gia Chương Trình

  • TTBHTH & Siêu Thị Aeon Việt Nam
  • Glam Beautique
  • Daiso
  • Petemo
  • AEON BicycleShop
  • AEON MaxValu
  • AEON Wellness

D. NỘI DUNG CHI TIẾT CỦA CHƯƠNG TRÌNH

Trong khuôn khổ Chương Trình, Thành Viên đăng ký tài khoản trên Ứng Dụng Di Động và sử dụng Ứng Dụng Di Động để ghi nhận Điểm WAON khi mua hàng hóa/dịch vụ tại các Địa Điểm Mua Sắm của các Đối Tác Tham Gia với các lợi ích chính như sau:

  1. Tích lũy Điểm WAON khi Thành Viên mua sắm hàng hóa/dịch vụ, đổi Điểm WAON thành WAON Voucher. WAON Voucher cho phép Thành Viên sử dụng để thanh toán khi mua hàng/dịch vụ tại các Địa Điểm Mua Sắm của các Đối Tác Tham Gia.
  2. Nhận thông tin khuyến mại qua SMS hoặc thông báo trên Ứng Dụng Di Động mọi lúc mọi nơi.
  3. Tận hưởng nhiều ưu đãi độc quyền khác chỉ dành riêng cho các Thành Viên theo chính sách của Chương Trình vào từng thời điểm.
  4. Thành Viên có thể sử dụng Ứng Dụng Di Động tại các Địa Điểm Mua Sắm để tham gia vào tất cả các hoạt động trong phạm vi Chương Trình, bao gồm nhưng không giới hạn việc tích lũy Điểm WAON cho bất kỳ Giao Dịch Mua Sắm nào.
  5. Trước khi đăng ký để trở thành Thành Viên Chương Trình, Khách Hàng phải đọc kỹ và đồng ý với Điều Khoản và Điều Kiện này. Điều Khoản và Điều Kiện này được xem là thỏa thuận giữa Thành Viên và Chúng Tôi. Nếu không đồng ý với bất kỳ nội dung nào tại Điều Khoản và Điều Kiện này, Khách Hàng vui lòng không Đăng Ký Thành Viên và/hoặc kích hoạt Tài Khoản Thành Viên. Khách Hàng nên đọc kỹ tất cả các nội dung quy định tại Điều Khoản và Điều Kiện này, và các chính sách có liên quan khác.
  6. Để làm rõ, bằng việc trở thành Thành Viên của Chương Trình, Thành Viên đồng ý cấp phép cho Chúng Tôi lưu trữ và sử dụng thông tin của Thành Viên và tất cả dữ liệu trên Ứng Dụng Di Động liên quan đến toàn bộ các Giao Dịch Mua Sắm của Thành Viên để hỗ trợ trực tiếp các hoạt động tiếp thị, thống kê, quản lý và các hoạt động khác liên quan đến Chương Trình. Tất cả dữ liệu liên quan đến Thành Viên sẽ được thu thập, lưu trữ, và quản lý theo quy định tại Chính Sách Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân của Chương Trình, và tuân thủ quy định pháp luật hiện hành.
  7. Cho mục đích tuân thủ quy định pháp luật, Điều Khoản và Điều Kiện này có thể được cập nhật, điều chỉnh, sửa đổi và bổ sung tại từng thời điểm mà không cần thông báo trước cho Thành Viên. Chúng tôi sẽ thông báo kịp thời đến Thành Viên khi có bất kỳ sự sửa đổi, bổ sung nào sau đó trên Ứng Dụng Di Động.
  8. Bằng việc tham gia Chương Trình, Thành Viên thừa nhận đã đọc, hiểu và đồng ý với toàn bộ các nội dung quy định tại Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện này và toàn bộ các thông tin khác của Chương Trình được công bố trên Ứng Dụng Di Động và cập nhật tùy từng thời điểm.
  9. Thành Viên đồng ý Chúng Tôi sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp Chúng Tôi không thể thực hiện toàn bộ hoặc một phần nghĩa vụ của mình liên quan trực tiếp hoặc gián tiếp đến sự cố của bất kỳ thiết bị cơ khí hoặc điện tử, hệ thống xử lý dữ liệu, đường truyền, sự cố điện, bất kỳ hành động, một sự kiện hoặc lỗi nào ngoài sự kiểm soát của Chúng Tôi hoặc do bất kỳ yếu tố nào mang tính chất của một trường hợp bất khả kháng theo quy định của pháp luật.
  10. Bằng việc tham gia Chương Trình, Thành Viên đồng ý ủy quyền cho Đối Tác Tham Gia và Đối Tác Tham Gia đồng ý nhận ủy quyền về việc nhận khoản thanh toán Chi Phí Khuyến Mại từ ACSTV theo quy định tại Hợp Đồng.
  11. Quyết định của Chúng Tôi về mọi vấn đề và tranh chấp liên quan đến Chương Trình là quyết định cuối cùng và có giá trị ràng buộc đối với Thành Viên.

E. ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

  1. Khách Hàng cài đặt và đăng ký Tài Khoản Thành Viên trực tiếp từ Ứng Dụng Di Động của mình.
  2. Mỗi Khách Hàng chỉ đăng ký một (01) Tài Khoản Thành Viên và chỉ sử dụng một (01) số điện thoại di động.
  3. Khách Hàng thực hiện Đăng Ký Thành Viên phải đáp ứng các yêu cầu sau:
  • Cá nhân từ đủ 16 tuổi trở lên, có đầy đủ năng lực pháp luật dân sự và năng lực hành vi dân sự để tự mình xác lập, thực hiện các giao dịch dân sự trừ các giao dịch phải được người đại diện theo pháp luật đồng ý vào thời điểm đăng ký (nếu áp dụng) theo quy định của pháp luật.
  • Có thiết bị phù hợp để có thể truy cập và sử dụng Ứng Dụng Di Động.
  • Có Giấy Tờ Chứng Thực Cá Nhân hợp lệ và còn hiệu lực theo quy định của pháp luật Việt Nam.
  • Đồng ý và tuân thủ các quy định tại Điều Khoản và Điều Kiện của Chương Trình này, Chính Sách Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân của Chương Trình, và các chính sách được Chúng tôi công báo trong quá trình đăng ký Thành Viên.
  1. Thông tin cá nhân cần thiết để thực hiện Đăng Ký Thành Viên
  • Họ Tên
  • Ngày sinh
  • Giới tính
  • Số điện thoại
  • Giấy Tờ Chứng Thực Cá Nhân (Khách Hàng sẽ chọn từ danh sách bao gồm: Thẻ Căn cước, Thẻ Căn cước công dân, và Hộ chiếu)
  • Nghề nghiệp
  • Email
  • Địa chỉ liên lạc

F. CHÍNH SÁCH VÀ CƠ CHẾ TÍCH LŨY ĐIỂM WAON

  1. Với mỗi 10.000 VNĐ thanh toán cho các Giao Dịch Mua Sắm Hợp Lệ, Thành Viên nhận được một (01) Điểm WAON, ngoại trừ các hàng hóa/dịch vụ không được khuyến mại theo quy định pháp luật.
  2. Trong trường hợp Giao Dịch Mua Sắm Hợp Lệ được áp dụng các chương trình khuyến mại khác và/hoặc sử dụng WAON Voucher, Điểm WAON sẽ được tính theo phương thức tại mục (1.) trên tổng số tiền mà Thành Viên phải thanh toán thực tế sau khi cấn trừ tổng giá trị WAON Voucher và/hoặc các chương trình khuyến mại áp dụng.
  3. Điểm WAON có giá trị trong khoảng thời gian tối đa hai (02) năm dựa trên ngày điểm được ghi có vào Tài Khoản Thành Viên lần đầu tiên sau khi đăng ký nhưng không quá ngày 6/10/2026. Tháng tích Điểm lần đầu tiên được xem là tháng tham chiếu Điểm Tích Lũy.

Ví dụ: Nếu Thành Viên tích Điểm lần đầu tiên trong tháng 01 năm 2024 thì ngày 31 tháng 01 hằng năm sẽ trở thành ngày cơ sở hết hạn Điểm. Điểm Tích Lũy từ tháng 01 năm 2024 đến cuối tháng 01 năm 2025 sẽ được xem là Điểm Tích Lũy trong Năm Đầu Tiên và sẽ hết hạn vào cuối tháng 01 năm 2026. Điều này có nghĩa là các Thành Viên có thể tích lũy Điểm và tận hưởng việc đổi Điểm trong thời gian lên đến hai (02) năm

  1. Thành Viên có thể kiểm tra thông tin Điểm WAON và lịch sử giao dịch trong Tài Khoản Thành Viên. ACSTV có quyền cập nhật và/hoặc sửa đổi các thông tin này tại từng thời điểm để khắc phục bất kỳ lỗi nào hoặc để thu hồi bất kỳ Điểm Tiêu Dùng WAON nào đã cung cấp, bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp mà theo đó ACSTV xét thấy một cách hợp lý rằng Giao Dịch Mua Sắm của Thành Viên là đáng ngờ, bất hợp pháp hoặc liên quan đến bất kỳ hình thức tội phạm nào hoặc giao dịch sử dụng Điểm Tiêu Dùng WAON / WAON Voucher mà Thành Viên có được thông qua các phương tiện/phương thức không trung thực hoặc gian lận.

G. CHÍNH SÁCH VÀ CƠ CHẾ ĐỔI ĐIỂM WAON

  1. Điểm WAON KHÔNG phải là tiền, tiền mặt hoặc đơn vị tiền tệ và không có giá trị quy đổi thành tiền. Điểm WAON chỉ có thể đổi thành WAON Voucher trên Ứng Dụng Di Động, và sẽ không được chuyển nhượng, mua, bán lại hoặc quy đổi thành tiền dưới bất kỳ hình thức nào.
  2. Điểm WAON được quy đổi thành WAON Voucher theo nguyên tắc điểm tích lũy đã được tính toán và quy đổi trước trên Hệ Thống.
  3. WAON Voucher sáu (06) mệnh giá có thể được quy đổi, bao gồm:
  • 100 điểm sẽ được quy đổi WAON Voucher trị giá 10.000 VNĐ;
  • 300 điểm sẽ được quy đổi WAON Voucher trị giá 30.000 VNĐ;
  • 500 điểm sẽ được quy đổi WAON Voucher trị giá 50.000 VNĐ;
  • 1000 điểm sẽ được quy đổi WAON Voucher trị giá 100.000 VNĐ;
  • 1500 điểm sẽ được quy đổi WAON Voucher trị giá 150.000 VNĐ; và
  • 3000 điểm sẽ được quy đổi WAON Voucher trị giá 300.000 VNĐ.
  1. Thành Viên có thể sử dụng WAON Voucher để thanh toán cho các Giao Dịch Mua Sắm của Thành Viên.
  2. WAON Voucher không thể được sử dụng để cấn trừ bất kỳ khoản phí nào khác (chẳng hạn như phí vận chuyển và logistics), phí, thuế hoặc chi phí khác liên quan đến Giao Dịch Mua Sắm.
  3. WAON Voucher không thể được quy đổi đối với một số loại sản phẩm nhất định khi các sản phẩm này bị cấm hoặc hạn chế theo quy định pháp luật, hoặc bị hạn chế theo các chính sách của Các Đối Tác Tham Gia, chẳng hạn như thuốc lá, rượu, sữa thay thế sữa mẹ và các hàng hóa/ dịch vụ bị cấm khuyến mại khác theo quy định của pháp luật. Các sản phẩm như vậy sẽ không đủ điều kiện để áp dụng WAON Voucher tại thời điểm thanh toán đơn hàng. WAON Voucher được chấp nhận theo chính sách sản phẩm tại từng Đối Tác Tham Gia.
  4. Mã QR của WAON Voucher được hiển thị trên Ứng Dụng Di Động sẽ được nhân viên của Chúng Tôi scan hoặc thu thập khi Thành Viên tiến hành thanh toán bằng WAON Voucher.
  5. Điều khoản và điều kiện áp dụng cụ thể, và ngày hết hạn hoặc thời hạn sử dụng mỗi WAON Voucher sẽ được hiển thị trên WAON Voucher đó.
  6. Trường hợp Thành Viên không sử dụng được WAON Voucher, Thành Viên cần liên hệ với các kênh hỗ trợ Thành Viên để được hướng dẫn và hỗ trợ.

H. HOÀN ĐIỂM WAON

  1. Nếu Thành Viên yêu cầu và được chấp thuận hoàn trả lại hàng hóa/không sử dụng dịch vụ của Đối Tác Tham Gia và Điểm WAON đã được tích lũy cho Giao Dịch Mua Sắm đối với hàng hóa/dịch vụ đó, thì các Điểm Tích Lũy sẽ được trả lại cho Chương Trình tương ứng với số điểm được quy đổi dựa trên tổng số tiền hàng hóa/dịch vụ được trả lại trong Giao Dịch Mua Sắm tùy theo chính sách đổi trả, hoàn tiền của từng Đối Tác Tham Gia.
  2. Nếu Điểm Tích Lũy từ giao dịch bất kỳ đã được sử dụng để quy đổi thành WAON Voucher mà Thành Viên yêu cầu hoàn trả WAON Voucher để lấy lại Điểm WAON, thì yêu cầu hoàn trả WAON Voucher này không được chấp nhận.

I. NGUYÊN TẮC HOẠT ĐỘNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH

  1. Khách Hàng sẽ không tốn phí khi tham gia và trở thành Thành Viên của Chương Trình.
  2. Ứng Dụng Di Động sẽ được cung cấp cho Khách Hàng với ngôn ngữ hiển thị mặc định là Tiếng Việt và Tiếng Anh (nếu có).
  3. Thành Viên có thể kiểm tra lịch sử tích lũy Điểm WAON và lịch sử đổi Điểm WAON của mình trong vòng tối đa sáu (06) tháng gần nhất trên Ứng Dụng Di Động.
  4. Thành Viên có thể tự thay đổi thông tin của mình trên Ứng Dụng Di Động, ngoại trừ các thông tin đã đăng ký sau: Số điện thoại, Họ và tên, Ngày tháng năm sinh, Giới tính, Quốc tịch, Loại và Số Giấy tờ Chứng thực cá nhân. Nếu Thành Viên cần thay đổi các thông tin này, vui lòng liên hệ các kênh hỗ trợ Thành Viên
  5. Tại bất kỳ thời điểm nào sau khi Thành Viên đã Đăng Ký Thành Viên và trở thành Thành Viên Chương Trình, Thành Viên có thể chấm dứt việc tham gia Chương Trình bằng cách liên hệ các kênh hỗ trợ Thành Viên.
  6. ACSTV có quyền tạm ngưng hoặc chấm dứt tư cách Thành Viên, và hủy bỏ tất cả giá trị của Điểm WAON của Thành Viên khi phát hiện Thành Viên vi phạm Điều Khoản và Điều Kiện này và các chính sách khác bằng một thông báo trước tới Đối Tác Tham Gia sở hữu Ứng Dụng Di Động để Đối Tác Tham Gia thông báo tới Thành Viên vi phạm về hành vi vi phạm. Thông báo có thể được thực hiện trực tiếp trên Ứng Dụng Di Động, trang web của Đối Tác Tham Gia hoặc qua thư điện tử.
  7. Trong trường hợp Đối Tác Tham Gia và/hoặc ACSTV dừng hoặc hủy một phần hoặc toàn bộ Chương Trình trước thời hạn đã thông báo với Thành Viên theo quy định của pháp luật, Đối Tác Tham Gia và/hoặc ACSTV sẽ: 
    • Thông báo công khai tới Thành Viên thông qua một trong các hình thức bao gồm thông qua Ứng Dụng Di Động, trang web của Đối Tác Tham Gia hoặc qua thư điện tử;
    • Đảm bảo đầy đủ quyền lợi Thành Viên đang tham gia Chương Trình trong khả năng cho phép;
    • Thực hiện đầy đủ các cam kết hiện có với Thành Viên đang tham gia Chương Trình trong khả năng cho phép; và
    • Điểm WAON, WAON Voucher đã đổi còn hiệu lực sẽ bị hủy bỏ khi Chương Trình chấm dứt.
  8. ACSTV có thể điều chỉnh hoặc bổ sung thêm các điều khoản và điều kiện của Chương Trình này bất kỳ lúc nào theo quy định của pháp luật mà không cần thông báo trước cho Thành Viên. ACSTV sẽ cập nhật Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện đã điều chỉnh và thông báo về Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện mới cho Đối Tác Tham Gia để Đối Tác Tham Gia thông báo và cập nhật cho Thành Viên. Thành Viên có thể xem và nghiên cứu nội dung Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện mới trên Ứng Dụng Di Động trước khi giao dịch. Thành viên đã được cập nhật thông tin và vẫn tiếp tục tham gia chương trình đồng nghĩa với việc Thành viên đồng ý với các điều kiện mới nhất của Chương trình.
  9. Thành Viên không được sử dụng Ứng Dụng Di Động trong bất kỳ trường hợp hoặc cho bất kỳ mục đích nào sau đây:
    • Bất hợp pháp, lừa đảo, hoặc các hành động nhằm gây thiệt hại cho ACSTV, Đối Tác Tham Gia hoặc các Thành Viên, Khách Hàng khác, hoặc hỗ trợ các hoạt động tội phạm;
    • Bất kỳ hành vi phỉ báng, quấy rối, đe dọa hoặc xâm phạm quyền của người khác, bao gồm nhưng không giới hạn quyền đối với toàn bộ thông tin được hiên thì trên Ứng Dụng Di Động;
    • Can thiệp vào việc sử dụng Ứng Dụng Di Động của Thành Viên khác dưới mọi hình thức;
    • Cố tình phát tán virus, mã độc.

J. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA THÀNH VIÊN

Quyền của Thành Viên

  1. Tích lũy Điểm WAON và đổi Điểm theo Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện này.
  2. Được hưởng các ưu đãi đặc biệt dành cho Thành Viên trong khuôn khổ Chương Trình.
  3. Yêu cầu làm rõ thông tin hoặc gửi khiếu nại về Chương Trình cho Chúng Tôi.

Nghĩa vụ của Thành Viên

  1. Tuân thủ các quy định tại Điều Khoản và Điều Kiện, Chính Sách Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân của Chương Trình, và chính sách khác được công khai trên Ứng Dụng Di Động.
  2. Có trách nhiệm cập nhật nếu có bất kỳ thay đổi nào về thông tin hồ sơ Thành Viên đã đăng ký trên Ứng Dụng Di Động theo phương thức quy định tại Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện này.
  3. Sử dụng Ứng Dụng Di Động một cách hợp pháp và không sử dụng Ứng Dụng Di Động cho bất kỳ hành động bất hợp pháp khác.
  4. Chịu trách nhiệm bồi thường và đảm bảo cho Chúng Tôi không bị thiệt hại bởi hoặc liên quan đến các khiếu nại, hành động, thủ tục tố tụng, nghĩa vụ, tổn thất, thanh toán, khoản phạt, tiền phạt và các phí tổn phát sinh từ việc Thành Viên vi phạm hoặc không tuân thủ các quy định tại Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện này hoặc bất kỳ quy định hoặc hướng dẫn nào khác liên quan đến Chương Trình.
  5. Thành Viên theo đây xác nhận đã hiểu rõ và đồng ý để Chúng Tôi thu thập, lưu trữ, sử dụng, tiết lộ và chia sẻ bất kỳ thông tin nào liên quan đến Thành Viên thu thập được từ Chương Trình, bao gồm thông tin cá nhân của Thành Viên cho/với các nhà tư vấn, luật sư, kiểm toán viên, cơ quan chức năng, hoặc cho/với bất kỳ bên thứ ba nào mà Chúng Tôi cho là phù hợp cho mục đích thực hiện Chương Trình và/hoặc các chương trình khác theo kế hoạch kinh doanh của Chúng Tôi và/hoặc cung cấp dịch vụ vì lợi ích của Thành Viên phụ thuộc vào các Chính Sách Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân của Chương Trình và theo quy định của pháp luật hiện hành, v.v.. Các bên thứ ba nhận thông tin cam kết sẽ tuân theo Chính Sách Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân của Chương Trình.

K. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA CHÚNG TÔI

Quyền của Chúng Tôi

  1. Từ chối cung cấp, hủy bỏ, truy đòi hoặc thu hồi các Điểm WAON và/hoặc WAON Voucher mà Thành Viên đã hoặc sẽ nhận được từ Chương Trình trên Ứng Dụng Di Động mà không cần thông báo trước cho Thành Viên khi xảy ra một trong các trường hợp sau:
    • Khi Thành Viên hoàn trả/hủy Giao Dịch Mua Sắm hợp lệ theo các chính sách hoàn trả/hủy quy định tại Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện này, Điểm WAON được tích lũy theo giá trị hàng hoá/dịch vụ bị hoàn trả/huỷ trong từng Giao Dịch Mua Sắm sẽ được Chúng Tôi thu hồi từ Tài Khoản Thành Viên.
    • Điểm được tích lũy không chính xác, không hợp lệ vào Tài Khoản Thành Viên theo quy định của Chương Trình sẽ bị Chúng Tôi thu hồi từ Tài Khoản Thành Viên.
    • Thành Viên có dấu hiệu sử dụng các công cụ hoặc phương thức gian lận nhằm trục lợi từ Chương Trình và/hoặc các chương trình ưu đãi/khuyến mại khác của Chúng Tôi.
    • Thành Viên vi phạm Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện này và/hoặc các chương trình ưu đãi khác được Chúng Tôi thông báo tại từng thời điểm.
    • Thành Viên đồng ý việc thu hồi Điểm theo điều khoản và điều kiện của các chương trình khác mà Chúng Tôi thông báo tại từng thời điểm (nếu có).
    • Trong các trường hợp bất khả kháng theo quy định của pháp luật Việt Nam.
  2. Thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin Thành Viên và dữ liệu giao dịch thu thập được trên Ứng Dụng Di Động theo quy định tại Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện này và Chính Sách Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân của Chương Trình.
  3. Từ chối giải quyết mọi khiếu nại về việc rò rỉ dữ liệu cá nhân của Thành Viên do lỗi của Thành Viên làm rò rỉ thông tin Tài Khoản Thành Viên của mình.
  4. Chúng Tôi bảo lưu quyền, tại bất kỳ thời điểm nào, thực hiện xác thực và kiểm tra các hoạt động của Thành Viên và/hoặc thông tin chi tiết của Thành Viên. Trong trường hợp Thành Viên không thể cung cấp bằng chứng/ thông tin phù hợp theo yêu cầu của Chúng Tôi cho mục đích xác thực này, Thành Viên sẽ không được trao Điểm và/hoặc bất kỳ WAON Voucher nào và Chúng Tôi cũng sẽ không cung cấp ưu đãi nào khác thay thế. Không ảnh hưởng đến các quyền khác của Chúng Tôi theo quy định của pháp luật và Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện này, Chúng Tôi có toàn quyền mà không cần thông báo trước hoặc chịu trách nhiệm đối với Thành Viên, để thực hiện bất kỳ hành động nào mà Chúng Tôi xét thấy cần thiết hoặc thích hợp để ngăn chặn, phát hiện và khắc phục mọi hành vi vi phạm Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện này hoặc bất kỳ hành vi gian lận, bất hợp pháp hoặc không trung thực nào liên quan đến Chương Trình và Điểm bao gồm nhưng không giới hạn:
    • Hủy bỏ hoặc vô hiệu hóa Điểm WAON, WAON Voucher đã được cấp cho Thành Viên và/hoặc ngăn Thành Viên thu thập Điểm hoặc quy đổi WAON Voucher;
    • Loại bỏ quyền tham gia của Thành Viên khỏi Chương Trình hoặc bất kỳ chương trình nào khác do Chúng Tôi tổ chức/đồng tổ chức và/hoặc ngăn chặn hoặc hạn chế quyền truy cập của Thành Viên vào Chương Trình, Ứng Dụng Di Động;
    • Báo cáo hoạt động bị nghi ngờ là bất hợp pháp đến các cơ quan có thẩm quyền, hợp tác với các cơ quan đó và cung cấp mọi thông tin về Thành Viên và/hoặc giao dịch liên quan đến quá trình điều tra;
    • Hủy bỏ hoặc vô hiệu hóa bất kỳ đơn đặt hàng nào có sử dụng Điểm/ WAON Voucher mà không phải cung cấp voucher, khuyến mại giảm giá, ưu đãi hoặc các hình thức bồi thường thay thế khác;
    • Thu hồi và/hoặc khấu trừ bất kỳ số tiền nào phải trả cho Thành Viên mà Chúng Tôi đang giữ để bù đắp cho mọi tổn thất hoặc thiệt hại mà Chúng Tôi phải gánh chịu cũng như mọi chi phí và phí tổn hợp lý mà Chúng Tôi phải chịu trong quá trình điều tra, phát hiện và thực thi Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện này; và/hoặc
    • Thực hiện bất kỳ hành động nào khác, bao gồm cả các hành động pháp lý, mà Chúng Tôi xét thấy cần thiết để bảo vệ lợi ích của Chúng Tôi, bên liên kết của Chúng Tôi và các bên thứ ba khác.
  5. Chúng Tôi không chịu trách nhiệm giải quyết bất kỳ vấn đề nào liên quan đến quyền lợi của Thành Viên nếu thông tin do Thành Viên cung cấp không đầy đủ và/hoặc không chính xác, hoặc các khiếu nại không phù hợp với quy định tại Điều Khoản và Điều Kiện này, và các chính sách đã được Chúng Tôi công bố trên Ứng Dụng Di Động.

Nghĩa vụ của Chúng Tôi

  1. Hỗ trợ Thành Viên kiểm tra và trả lời các thắc mắc hoặc khiếu nại của Thành Viên.
  2. Khi nhận được khiếu nại từ Thành Viên, Chúng Tôi sẽ kiểm tra tính xác thực của các thông tin do Thành Viên cung cấp. Theo đó, Chúng Tôi sẽ đưa ra giải pháp phù hợp tùy theo mức độ của vụ việc. Trong mọi trường hợp, quyết định của Chúng Tôi đưa ra sẽ là quyết định cuối cùng được áp dụng cho Thành Viên.
  3. Đảm bảo về mặt kỹ thuật để vận hành Ứng Dụng Di Động và việc quản lý Chương Trình để Thành Viên được quyền nhận Điểm WAON, tích lũy Điểm WAON, đổi WAON Voucher và sử dụng WAON Voucher theo Điều Khoản và Điều Kiện này, và các chính sách đã được Chúng Tôi công bố trên Ứng Dụng Di Động.
  4. Đảm bảo tạo điều kiện thuận lợi để Thành Viên hưởng đầy đủ các lợi ích được hưởng từ Chương Trình theo quy định của Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện này.
  5. Chúng Tôi cam kết sử dụng thông tin Thành Viên theo mục đích, phạm vi đã được Thành Viên đồng ý theo Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện này, Chính Sách Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân, và quy định của pháp luật, đảm bảo không làm phương hại đến danh dự, nhân phẩm, và uy tín của Thành Viên.

L. CÁC KÊNH HỖ TRỢ THÀNH VIÊN

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc cần hỗ trợ về Chương Trình, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi như sau:

Phòng Chăm sóc Khách Hàng Công Ty TNHH Thương Mại ACS Việt Nam

  • Tổng đài: 1900 5150 (nhánh: 2)
  • Email: support@acsvietnam.com.vn; hoặc acs.support@acsvietnam.com.vn

Hoặc

Quầy Dịch Vụ Khách Hàng của AEON Việt Nam

Gọi ngay
SMS
Liên hệ