Thông tin bảo hiểm
Các câu hỏi thường gặp
về bảo hiểm Du Lịch
Bảo hiểm du lịch là loại hình bảo hiểm tự nguyện nhưng đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Người sở hữu bảo hiểm du lịch sẽ được bảo vệ và hỗ trợ chi trả những tổn thất phát sinh trong chuyến đi như hủy hoãn chuyến bay, tai nạn, ốm đau, thất lạc hành lý, giấy tờ tùy thân,.. Công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài đang cư trú hợp pháp tại Việt Nam từ 1 đến 80 tuổi và có điểm xuất phát từ lãnh thổ Việt Nam. Khi khách hàng mua sản phẩm bảo hiểm du lịch TravelEasy của MSIG, Khách hàng sẽ được cấp giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử và gửi qua email của Khách Hàng. Giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử do MSIG phát hành có đầy đủ giá trị pháp lý theo quy định tại Nghị định 52/2013/NĐ-CP ngày 16/05/2013 của Chính phủ về Thương mại điện tử. Việc sử dụng Giấy chứng nhận điện tử giúp khách hàng không phải lưu giữ bản cứng mà vẫn có thể dể dãng truy cập về thông tin giấy chứng nhận và quyền lợi bảo hiểm trên điện thoại. 1. Bảo hiểm du lịch là gì?
2. Đối tượng được mua bảo hiểm du lịch là ai?
3. Làm sao để tôi có thể nhận được Hợp Đồng Bảo Hiểm?
4. Bảo hiểm du lịch được áp dụng như thế nào?
Quyền lợi được hưởng sẽ thay đổi theo gói bảo hiểm mà bạn lựa chọn: Mỗi gói bảo hiểm sẽ có mức phí và quyền lợi khác nhau, bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn để chọn gói bảo hiểm phù hợp nhu cầu và ngân sách cho chuyến du lịch của mình.
Bảo hiểm chỉ chi trả và bồi thường những sự cố không may xảy ra theo điều khoản quy định trong chính sách. Bạn cần tìm hiểu hoặc nhờ nhân viên tư vấn về những điều khoản này vì bảo hiểm sẽ không chi trả cho tất cả các sự cố xảy ra.
Bảo hiểm không có hiệu lực trong những trường hợp đã được cảnh báo trước
Sản phẩm liên quan
về dịch vụ bảo hiểm
Bảo Hiểm Xe Gắn Máy Và Xe Mô Tô 2 Bánh
Đội ngũ chăm sóc
khách hàng của ACS