KH có thể tìm thấy thông tin cập nhật thường xuyên các cửa hàng xe máy, điện gia dụng, điện tử, v.v. có dịch vụ của ACS trên website này, hoặc gọi đến số 1900 5150 để được nhân viên Công ty hướng dẫn hướng dẫn.
ACS hỗ trợ các sản phẩm: Điện tử, điện gia dụng, Xe máy, mô tô, xe đạp điện, nội thất, dụng cụ y tế v.v.
Vui lòng gọi 1900 5150 để được nhân viên hỗ trợ.
Độ tuổi từ 20 – 60 hoặc 18-19 có HĐLD và bảo lãnh của bố mẹ.
KH vui lòng tham khảo tại phần "đối tác" trên website hoặc điện thoại số Hotline 1900 5150 để được nhân viên Công ty hướng dẫn.
Thủ tục cơ bản gồm: CMND (Hộ chiếu) + Hổ khẩu (KT3)
Ngoài ra tùy theo điều kiện và sản phẩm KH đăng ký nhân viên ACS sẽ có những yêu cầu giấy tờ khác nhau, tuy nhiên vẫn đảm báo tính đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng cho khách hàng trong quá trình mua hàng trả góp của ACS.
KH không cần công chứng giấy tờ, chỉ cần mang bản chính đối chiếu.
Tùy theo giá sản phẩm, số tiền trả trước, số tiền cần hỗ trợ ACS sẽ yêu cầu KH chứng minh thu nhập theo quy định.
KH có thể cung cấp bản sao hợp đồng lao động hoặc bản gốc sao kê ngân hàng 3 tháng gần nhất, biên lai thuế và giấy phép đăng ký kinh doanh v.v.v
Nhân viên Công ty sẽ tư vấn cho KH cụ thể khi nộp hồ sơ trả góp với ACS.
Bạn có thể đăng ký mua nhiều sản phẩm cùng lúc. Vui lòng liên hệ điện thoại số 1900 5150 để được nhân viên Công ty hướng dẫn.
Khách hàng có thể làm thêm hồ sơ mới. Tuy nhiên, trường hợp của mỗi người mỗi khác nên Quý khách hãy gọi đến Hotline 1900 5150 để được tư vấn cụ thể cho trường hợp của mình.
Khách hàng sẽ nhận được mức phí trả chậm ưu đãi và thời gian có kết quả nhanh chóng.
Khách hàng có hợp đồng với ACS đã thanh toán hết và không có lần thanh toán trễ nào (thanh toán sau ngày 20 của kỳ thanh toán). Bao gồm cả KH tất toán trước thời hạn.
Khách hàng vui lòng xem Hướng dẫn thanh toán tại đây
ACS có hỗ trợ thu tiền tại nhà cho khách hàng có tính phí đi thu tùy theo từng khu vực.
Khách hàng vui lòng liên hệ: Hotline: 1900 5150 hoặc chi nhánh Hà Nội: 024 3974 3430, để tổng đài viên kịp thời hỗ trợ kiểm tra
Đối với giao dịch thu hộ (TGDD, PAYOO, Circle K, Sen Q...): sau 1 ngày bộ phận admin của phòng collection sẽ cập nhật vào hệ thống.
Đối với giao dịch qua ngân hàng: nếu thông tin chuyển khoản đúng và cùng hệ thống ngân hàng thì sau 1 ngày giao dịch bộ phận admin phòng collection sẽ cập nhật vào hệ thống, nếu khác hệ thống ngân hàng thì sau 2 ngày sẽ cập nhật. Trường hợp giao dịch vào chiều thứ sáu sẽ chuyển vào tài khoản ACS vào sáng thứ 2 tuần sau.
Tất cả các giao dịch thanh toán của khách hàng khi ACS nhận được sẽ cập nhật vào hệ thống và không thông báo với khách hàng. Ngoại trừ trường hợp khách hàng cung cấp thông tin thanh toán yêu cầu ACS kiểm tra gọi lại báo thì ACS mới kiểm tra và gọi lại thông báo cho khách hàng.
Nếu khách hàng có đóng dư ACS sẽ hoàn lại cho khách hàng. Khách hàng cung cấp các thông tin như sau:
- Tên khách hàng.
- CMND khách hàng.
- Số hợp đồng.
- Số tiền mà khách hàng thanh toán dư, ngân hàng giao dịch, ngày giao dịch.
Sau khi nhận được, nhân viên CS sẽ tiến hành kiểm tra và phản hồi lại cho khách hàng
Nếu khách hàng có đóng dư ACS sẽ hoàn lại cho khách hàng, Bộ phận sẽ liên hệ khách hàng xin thông tin tài khoản ngân hàng, thông báo thời gian ACS sẽ hoàn tiền. Thời gian hoàn tiền vào ngày khoảng 10-20-30 hằng tháng.