TÔI ĐƯỢC HỖ TRỢ TRẢ CHẬM BAO NHIÊU ?

Số tiền trả chậm (Vnd):

3.000.000100.000.000

VNĐ

Thời hạn trả chậm (Tháng):

KHOẢN TRẢ CHẬM HÀNG THÁNG

2.000.000 VNĐ

Đăng kí

Kết quả tính toán này chỉ mang tính chất tham khảo và có thể sai lệch so với thực tế tùy thời điểm chạy chương trình khuyến mãi.

Tuyển Dụng

Lịch sử và tương lai của ACS được xây dựng bởi những con người không ngừng nỗ lực và đầy tính sáng tạo. Tại ACS, chúng tôi đem đến những cơ hội thử thách cho bất cứ ai có ý chí và mong muốn tiến bộ. Đồng thời, con người ACS luôn được đánh giá khách quan dựa trên hiệu quả công việc và được đãi ngộ công bằng. ACS rất cần bạn –người nhiệt huyết và tài năng để cùng nhau hoàn thành mục tiêu “Mang đến sự hài lòng cho khách hàng”. Hãy gia nhập đại gia đình ACS – AEON với chúng tôi để cùng nhau tỏa sáng.

Hoạt động gắn kết

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI TP.HCM
Công ty TNHH TM ACS Việt Nam

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI TP.HCM

Mô tả công việc

·         Tiếp nhận tất cả các cuộc gọi từ bên ngoài gọi vào, chuyển tới bộ phận liên quan.

·         Tư vấn qua điện thoại, giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng. Hỗ trợ các phòng ban khác các vấn đề liên quan đến khách hàng

·         Báo cáo ghi nhận khiếu nại của khách hàng và theo dõi việc khắc phục

·         Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng có nhu cầu

·         Báo cáo hàng ngày cho quản lý   

Yêu cầu:

·         Tốt nghiệp cao đẳng trở lên (Ưu tiên mới tốt nghiệp)

·         Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có khả năng thuyết phục khách hàng.

·         Trung thực, nhiệt tình và trách nhiệm cao trong công việc

·         Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, Internet…

·         Giọng nói chuẩn,nói rõ ràng, dễ nghe.

Thời gian làm việc

·         Xoay ca linh động:
+ Ca 1 từ 07:30 - 16:30
+ Ca 2 từ 8:30 - 17:30
+ Ca 3 từ 10:00 - 19:00

·         1 tuần được nghỉ 1.5 ngày

Quyền lợi:

·         Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, thân thiện, được đào tạo nâng cao kỹ năng làm việc, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

·         Chế độ thưởng vào các dịp lễ Tết, thưởng hàng năm theo thâm niên và kết quả kinh doanh của công ty.

·         Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, được tham gia bảo hiểm sức khỏe theo chính sách riêng công ty với rất nhiều quyền lợi dành cho người lao động

·         BH rủi ro 24/24, thăm khám định kỳ

·         Du lịch hàng năm cùng Công ty

·         Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13, nghỉ các ngày lễ, tết

Nếu các bạn quan tâm ứng tuyển vui lòng liên hệ với phòng nhân sự Công ty chi tiết như sau:

Tại TP.HCM

Emai                            : acs.hr@acsvietnam.com.vn

Team tuyển dụng        : 0909 025 740

Nộp hồ sơ về               : Team tuyển dụng – tầng 4 số 246 Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. HCM (vui lòng ghi vị trí ứng tuyển và nơi làm việc)

 

 

 

NHÂN VIÊN KẾ TOÁN NHẬP LIỆU TẠI TP.HCM
Công ty TNHH TM ACS Việt Nam

NHÂN VIÊN KẾ TOÁN NHẬP LIỆU TẠI TP.HCM

Mô tả công việc

·         Nhập thông tin hồ sơ khách hàng lên hệ thống

·         Kiểm tra đối chiếu thông tin để đảm bảo tính chính xác

·         Thu thập đầy đủ hồ sơ và lưu trữ gọn gàng.

·         Báo cáo hàng ngày cho quản lý   

Yêu cầu:

·         Tốt nghiệp Trung Cấp/Cao Đẳng/Đại học (Ưu tiên mới tốt nghiệp)

·         Đánh máy nhanh và chính xác

·         Kỹ năng đánh máy tốt

·         Cẩn thận, chăm chỉ, chịu được áp lực.

·         Trung thực , nhanh nhen trong việc xử lý excel 

Quyền lợi:

·         Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, thân thiện, được đào tạo nâng cao kỹ năng làm việc, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

·         Chế độ thưởng vào các dịp lễ Tết, thưởng hàng năm theo thâm niên và kết quả kinh doanh của công ty.

·         Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, được tham gia bảo hiểm sức khỏe theo chính sách riêng công ty với rất nhiều quyền lợi dành cho người lao động

·         BH rủi ro 24/24, thăm khám định kỳ

·         Du lịch hàng năm cùng Công ty

·         Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13, nghỉ các ngày lễ, tết

Nếu các bạn quan tâm ứng tuyển vui lòng liên hệ với phòng nhân sự Công ty chi tiết như sau:

Tại TP.HCM

Emai                            : acs.hr@acsvietnam.com.vn

Team tuyển dụng        : 0909 025 740

Nộp hồ sơ về               : Team tuyển dụng – tầng 4 số 246 Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. HCM (vui lòng ghi vị trí ứng tuyển và nơi làm việc)

 

 

 

NHÂN VIÊN PHÁP LÝ TẠI TP.HCM
Công ty TNHH TM ACS Việt Nam

NHÂN VIÊN PHÁP LÝ TẠI TP.HCM

Mô tả công việc

·         Lập hồ sơ khởi kiện, đại diện Công ty tham gia tố tụng;

·         Điều tra, xử lý các trường hợp lừa đảo, nghi ngờ lừa đảo;

·         Quản lý, thu hồi nợ quá hạn;

·         Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.

Yêu cầu:

·         Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan (Ưu tiên mới tốt nghiệp)

·         Ưu tiên nam và có phương tiện đi lại

·         Giao tiếp tiếng anh cơ bản

·         Tốt nghiệp chuyên ngành Luật 

·         Kĩ năng tin học

Quyền lợi:

·         Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, thân thiện, được đào tạo nâng cao kỹ năng làm việc, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

·         Chế độ thưởng vào các dịp lễ Tết, thưởng hàng năm theo thâm niên và kết quả kinh doanh của công ty.

·         Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, được tham gia bảo hiểm sức khỏe theo chính sách riêng công ty với rất nhiều quyền lợi dành cho người lao động

·         BH rủi ro 24/24, thăm khám định kỳ

·         Du lịch hàng năm cùng Công ty

·         Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13, nghỉ các ngày lễ, tết

Nếu các bạn quan tâm ứng tuyển vui lòng liên hệ với phòng nhân sự Công ty chi tiết như sau:

Tại TP.HCM

Emai                            : acs.hr@acsvietnam.com.vn

Team tuyển dụng        : 0909 025 740

Nộp hồ sơ về               : Team tuyển dụng – tầng 4 số 246 Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. HCM (vui lòng ghi vị trí ứng tuyển và nơi làm việc)

 

 

 

NHÂN VIÊN PHÂN TÍCH KẾ HOẠCH TẠI TP.HCM
Công ty TNHH TM ACS Việt Nam

NHÂN VIÊN PHÂN TÍCH KẾ HOẠCH TẠI TP.HCM

Mô tả công việc

·         Liên hệ, trao đổi với các phòng ban thu thập số liệu

·         Phân tích, báo cáo số liệu theo kế hoạch định kỳ, theo yêu cầu của quản lý trực tiếp

·         Soạn thảo văn bản, giấy tờ, số sách

·         Đặt lịch họp, chuẩn bị tài liệu,....

·         Hỗ trợ các công việc trong phòng ban

Yêu cầu:

·         Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành tài chính/kế toán... (Ưu tiên mới tốt nghiệp)

·         Tiếng Anh giao tiếp và viết tốt

·         Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, PPT,...)

·         Có khả năng thuyết trình và giao tiếp tốt

·         Chịu áp lực với công việc, siêng năng

·         Có khả năng sắp xếp thời gian và lên kế hoạch cho công việc 

Quyền lợi:

·         Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, thân thiện, được đào tạo nâng cao kỹ năng làm việc, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

·         Chế độ thưởng vào các dịp lễ Tết, thưởng hàng năm theo thâm niên và kết quả kinh doanh của công ty.

·         Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, được tham gia bảo hiểm sức khỏe theo chính sách riêng công ty với rất nhiều quyền lợi dành cho người lao động

·         BH rủi ro 24/24, thăm khám định kỳ

·         Du lịch hàng năm cùng Công ty

·         Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13, nghỉ các ngày lễ, tết

Nếu các bạn quan tâm ứng tuyển vui lòng liên hệ với phòng nhân sự Công ty chi tiết như sau:

Tại TP.HCM

Emai                            : acs.hr@acsvietnam.com.vn

Team tuyển dụng        : 0909 025 740

Nộp hồ sơ về               : Team tuyển dụng – tầng 4 số 246 Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. HCM (vui lòng ghi vị trí ứng tuyển và nơi làm việc)

 

 

 

NV TƯ VẤN BÁN HÀNG TẠI HỒ CHÍ MINH VÀ MIỀN ĐÔNG
HỒ CHÍ MINH VÀ MIỀN ĐÔNG

NV TƯ VẤN BÁN HÀNG TẠI HỒ CHÍ MINH VÀ MIỀN ĐÔNG

NV TƯ VẤN BÁN HÀNG TẠI HỒ CHÍ MINH VÀ MIỀN ĐÔNG

CA LÀM VIỆC

- Full Time: Xoay ca: (9h-16h/14h-21h/10h-19h).

- Tuần nghỉ 1 ngày (Yêu cầu làm được thứ 7, chủ nhật).

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

-         Tư vấn dịch vụ mua hàng trả góp tại các cửa hàng, siêu thị điện máy, điện tử, ....(các gói dịch vụ, phí...)

-        Hỗ trợ khách hàng hoàn thành thủ tục đăng ký mua hàng trả góp.

-        Theo dõi kết quả thẩm định và hoàn thành thủ giao hàng cho khách hàng.

-        Theo dõi và cập nhật bổ sung các chứng từ thiếu, sai của khách hàng đúng hạn.

-        Báo cáo công việc hàng ngày và kết quả kinh doanh cho quản lý.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

 - Tất cả các cửa hàng Điện Máy Xanh, Chợ Lớn, Thiên Hòa,… tại Hồ Chí Minh và các Tỉnh Miền Đông.

YÊU CẦU

 - Nam/Nữ tuổi từ 18, ngoại hình dễ nhìn.

 - Biết sử dụng gmail, word, excel,... cơ bản.

 - Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, đàm phán và thuyết phục, chịu được áp lực công việc.

QUYỀN LỢI

- Thu nhập trung bình từ 5 - 7.000.000 + +/tháng (Lương cơ bản + thưởng doanh số + phụ cấp)

- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHNT sau thời gian thử việc 2 tháng

- Bảo hiểm rủi ro 24/24

- 12 ngày phép/năm

- Thưởng cuối năm, lễ tết; Nghỉ lễ/ tết theo qui định Nhà Nước, 12 ngày phép/năm

 - Du lịch hằng năm, khám sức khỏe định kì.

CÁCH ỨNG TUYỂN

Nộp hồ sơ qua Email: acs.hr@acsvietnam.com.vn

Hoặc đăng ký thông tin qua Link: https://bit.ly/2OCZI3A (Ưu tiên ứng tuyển qua cách này)

SĐT liên hệ: 0909 025 740 (P. Nhân sự) 

NV TƯ VẤN BÁN HÀNG TẠI HÀ NỘI VÀ MIỀN BẮC
HÀ NỘI VÀ MIỀN BẮC

NV TƯ VẤN BÁN HÀNG TẠI HÀ NỘI VÀ MIỀN BẮC


CA LÀM VIỆC

- Full Time: Xoay ca: (9h-16h/14h-21h/10h-19h).

- Tuần nghỉ 1 ngày (Yêu cầu làm được thứ 7, chủ nhật).

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

-        Tư vấn dịch vụ mua hàng trả góp tại các cửa hàng, siêu thị điện máy, điện tử, ....(các gói dịch vụ, phí...)

-        Hỗ trợ khách hàng hoàn thành thủ tục đăng ký mua hàng trả góp.

-        Theo dõi kết quả thẩm định và hoàn thành thủ giao hàng cho khách hàng.

-        Theo dõi và cập nhật bổ sung các chứng từ thiếu, sai của khách hàng đúng hạn.

-        Báo cáo công việc hàng ngày và kết quả kinh doanh cho quản lý.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

 - Tất cả các cửa hàng Điện Máy Xanh, Trần Anh, Homecenter,… tại Hà Nội và các Tỉnh Miền Bắc

YÊU CẦU

 - Nam/Nữ tuổi từ 18, ngoại hình dễ nhìn.

 - Biết sử dụng gmail, word, excel,... cơ bản.

 - Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, đàm phán và thuyết phục, chịu được áp lực công việc.

QUYỀN LỢI

- Thu nhập trung bình từ 5 - 7.000.000 + +/tháng (Lương cơ bản + thưởng doanh số + phụ cấp)

- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHNT sau thời gian thử việc 2 tháng

- Bảo hiểm rủi ro 24/24

- 12 ngày phép/năm

- Thưởng cuối năm, lễ tết; Nghỉ lễ/ tết theo qui định Nhà Nước, 12 ngày phép/năm

 - Du lịch hằng năm, khám sức khỏe định kì.

CÁCH ỨNG TUYỂN

Nộp hồ sơ qua Email: acs.hnhr@acsvietnam.com.vn

Hoặc đăng ký thông tin qua Link: https://bit.ly/2C8MhSo (Ưu tiên ứng tuyển qua cách này)

SĐT liên hệ: 090 904 7125 (P. Nhân sự) 

NV TƯ VẤN BÁN HÀNG TẠI ĐÀ NẴNG VÀ MIỀN TRUNG
ĐÀ NẴNG VÀ MIỀN TRUNG

NV TƯ VẤN BÁN HÀNG TẠI ĐÀ NẴNG VÀ MIỀN TRUNG


CA LÀM VIỆC

- Full Time: Xoay ca: (9h-16h/14h-21h/10h-19h).

- Tuần nghỉ 1 ngày (Yêu cầu làm được thứ 7, chủ nhật).

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

-        Tư vấn dịch vụ mua hàng trả góp tại các cửa hàng, siêu thị điện máy, điện tử, ....(các gói dịch vụ, phí...)

-        Hỗ trợ khách hàng hoàn thành thủ tục đăng ký mua hàng trả góp.

-        Theo dõi kết quả thẩm định và hoàn thành thủ giao hàng cho khách hàng.

-        Theo dõi và cập nhật bổ sung các chứng từ thiếu, sai của khách hàng đúng hạn.

-        Báo cáo công việc hàng ngày và kết quả kinh doanh cho quản lý.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

 - Tất cả các cửa hàng Điện Máy Xanh, Chợ Lớn,… tại Đà Nẵng và các Tỉnh Miền Trung

YÊU CẦU

 - Nam/Nữ tuổi từ 18, ngoại hình dễ nhìn.

 - Biết sử dụng gmail, word, excel,... cơ bản.

 - Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, đàm phán và thuyết phục, chịu được áp lực công việc.

QUYỀN LỢI

- Thu nhập trung bình từ 5 - 7.000.000 + +/tháng (Lương cơ bản + thưởng doanh số + phụ cấp)

- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHNT sau thời gian thử việc 2 tháng

- Bảo hiểm rủi ro 24/24

- 12 ngày phép/năm

- Thưởng cuối năm, lễ tết; Nghỉ lễ/ tết theo qui định Nhà Nước, 12 ngày phép/năm

 - Du lịch hằng năm, khám sức khỏe định kì.

CÁCH ỨNG TUYỂN

Nộp hồ sơ qua Email: acs.dnadmin@acsvietnam.com.vn

Hoặc đăng ký thông tin qua Link: https://bit.ly/2PpYJ3L (Ưu tiên ứng tuyển qua cách này)

SĐT liên hệ: (0236) 377 1603 (P. Nhân sự) 

NV TƯ VẤN BÁN HÀNG TẠI CẦN THƠ VÀ MIỀN TÂY
CẦN THƠ VÀ MIỀN TÂY CA LÀM VIỆC

NV TƯ VẤN BÁN HÀNG TẠI CẦN THƠ VÀ MIỀN TÂY


CA LÀM VIỆC

- Full Time: Xoay ca: (9h-16h/14h-21h/10h-19h).

- Tuần nghỉ 1 ngày (Yêu cầu làm được thứ 7, chủ nhật).

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

-        Tư vấn dịch vụ mua hàng trả góp tại các cửa hàng, siêu thị điện máy, điện tử, ....(các gói dịch vụ, phí...)

-        Hỗ trợ khách hàng hoàn thành thủ tục đăng ký mua hàng trả góp.

-        Theo dõi kết quả thẩm định và hoàn thành thủ giao hàng cho khách hàng.

-        Theo dõi và cập nhật bổ sung các chứng từ thiếu, sai của khách hàng đúng hạn.

-        Báo cáo công việc hàng ngày và kết quả kinh doanh cho quản lý.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

 - Tất cả các cửa hàng Điện Máy Xanh tại Cần Thơ và các Tỉnh Miền Tây

YÊU CẦU

 - Nam/Nữ tuổi từ 18, ngoại hình dễ nhìn.

 - Biết sử dụng gmail, word, excel,... cơ bản.

 - Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, đàm phán và thuyết phục, chịu được áp lực công việc.

QUYỀN LỢI

- Thu nhập trung bình từ 5 - 7.000.000 + +/tháng (Lương cơ bản + thưởng doanh số + phụ cấp)

- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHNT sau thời gian thử việc 2 tháng

- Bảo hiểm rủi ro 24/24

- 12 ngày phép/năm

- Thưởng cuối năm, lễ tết; Nghỉ lễ/ tết theo qui định Nhà Nước, 12 ngày phép/năm

 - Du lịch hằng năm, khám sức khỏe định kì.

CÁCH ỨNG TUYỂN

Nộp hồ sơ qua Email: acs.cthr@acsvietnam.com.vn

Hoặc đăng ký thông tin qua Link: https://bit.ly/2Om4ljj  (Ưu tiên ứng tuyển qua cách này)

SĐT liên hệ: (0292) 3761 410 (P. Nhân sự) 

NHÂN VIÊN THẨM ĐỊNH HỒ SƠ KHÁCH HÀNG TẠI TP.HCM & HÀ NỘI
TP.HCM & HÀ NỘI

NHÂN VIÊN THẨM ĐỊNH HỒ SƠ KHÁCH HÀNG TẠI TP.HCM & HÀ NỘI


Mô tả công việc:

·         Nhập thông tin khách hàng lên hệ thống

·         Gọi điện thoại cho khách hàng, xác minh thu nhập, khả năng thanh toán,….

·         Báo cáo công việc cho quản lý.

 

    Yêu cầu:

·         Nam/nữ tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành nghề

·         Có khả năng phân tích, nhận định tình huống

·         Có thể làm việc theo ca: ca 1: 7h30 – 16h30, ca 2: 8h30 – 17h30, ca 3: 11h – 20h, ca 4: 12h – 21h (có thể làm luôn thứ bảy và chủ nhật, tuần nghỉ 1,5 ngày)

·         Thu nhập 5.1 triệu – 5.3 triệu

Quyền lợi:

·       Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, thân thiện, được đào tạo nâng cao kỹ năng làm việc, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

·       Chế độ thưởng vào các dịp lễ Tết, thưởng hàng năm theo thâm niên và kết quả kinh doanh của công ty.

·       Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, được tham gia bảo hiểm sức khỏe theo chính sách riêng công ty với rất nhiều quyền lợi dành cho người lao động

·       BH rủi ro 24/24, thăm khám định kỳ

·       Du lịch hàng năm cùng Công ty

·       Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13, nghỉ các ngày lễ, tết

Nếu các bạn quan tâm ứng tuyển vui lòng liên hệ với phòng nhân sự Công ty chi tiết như sau:

Tại TP.HCM

Emai                       : acs.hr@acsvietnam.com.vn

Team tuyển dụng    : 0909 025 740

Nộp hồ sơ về           : Team tuyển dụng – tầng 4 số 246 Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. HCM (vui lòng ghi vị trí ứng tuyển và nơi làm việc)

Tại Hà Nội

Emai                       : acs.hnhr@acsvietnam.com.vn

Team tuyển dụng    : 090 904 7125

Nộp hồ sơ về           : Team tuyển dụng – tầng 10 số 444 Hoàng Hoa Thám, P.Thụy Khuê, Q.Tây Hồ, Hà Nội (vui lòng ghi vị trí ứng tuyển và nơi làm việc)

 

 

 

NHÂN VIÊN NHẮC PHÍ QUA ĐIỆN THOẠI TẠI TP.HCM & HÀ NỘI
TP.HCM & HÀ NỘI

NHÂN VIÊN NHẮC PHÍ QUA ĐIỆN THOẠI TẠI TP.HCM & HÀ NỘI


Mô tả công việc:

 

·       Nhận danh sách phân bổ khách hàng cá nhân từ trưởng nhóm.

·       Thực hiện điện thoại tới khách hàng được phân công, nhắc nhở khách hàng thanh toán phí đúng hạn, kiểm tra việc thanh toán của khách hàng.

·       Tham gia các buổi đào tạo nội bộ team để nâng cao kỹ năng đàm thoại/dẫn dắt/thương lượng với khách hàng cá nhân

·       Báo cáo kết quả làm việc so với chỉ tiêu hàng ngày và các báo cáo khác khi được yêu cầu.

·       Thực hiện một số công việc hành chính như: quản lý phiếu thu, kiểm tra các khoản thu không rõ xuất xứ, quản lý qui trình thu nộp tiền mặt.

 

Yêu cầu công việc:

·       Tốt nghiệp trung cấp trở lên

·       Có kinh nghiệm bán hàng qua điện thoại hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng là một lợi thế

·       Giao tiếp hiệu quả, biết lắng nghe, có khả năng xử lý tình huống khéo léo, linh hoạt

·       Kiên trì, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc

·       Có tinh thần hợp tác & làm việc trong nhóm

·       Thích ứng nhanh với môi trường và công việc mới

Quyền lợi:

·       Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, thân thiện, được đào tạo nâng cao kỹ năng làm việc, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

·       Chế độ thưởng vào các dịp lễ Tết, thưởng hàng năm theo thâm niên và kết quả kinh doanh của công ty.

·       Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, được tham gia bảo hiểm sức khỏe theo chính sách riêng công ty với rất nhiều quyền lợi dành cho người lao động

·       BH rủi ro 24/24, thăm khám định kỳ

·       Du lịch hàng năm cùng Công ty

·       Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13, nghỉ các ngày lễ, tết

Nếu các bạn quan tâm ứng tuyển vui lòng liên hệ với phòng nhân sự Công ty chi tiết như sau:

Tại TP.HCM

Emai                       : acs.hr@acsvietnam.com.vn

Team tuyển dụng    : 0909 025 740

Nộp hồ sơ về           : Team tuyển dụng – tầng 4 số 246 Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. HCM (vui lòng ghi vị trí ứng tuyển và nơi làm việc)

Tại Hà Nội

Emai                       : acs.hnhr@acsvietnam.com.vn

Team tuyển dụng    : 090 904 7125

Nộp hồ sơ về           : Team tuyển dụng – tầng 10 số 444 Hoàng Hoa Thám, P.Thụy Khuê, Q.Tây Hồ, Hà Nội (vui lòng ghi vị trí ứng tuyển và nơi làm việc)

IT HELPDESK TẠI TP.HCM
TP.HCM

IT HELPDESK TẠI TP.HCM


Mô tả công việc:

·       Hỗ trợ giải đáp và giải quyết các vấn đề liên quan tới IT

·       Cài đặt hệ điều hành và các phần mềm công ty theo nhu cầu của các phòng ban

·       Nhận yêu cầu hỗ trợ qua web, email, điện thoại hoặc trực tiếp

·       Quản lý các thiết bị liên quan tới IT

·       Hướng dẫn nhân viên mới về sử dụng thiết bị IT tại công ty

·       Hỗ trợ nhân viên công ty trong việc triển khai mới hoặc cập nhật hệ thống/ ứng dụng

·       Thực hiện bảo bảo trì định kỳ thiết bị ICT

·       Làm báo cáo và thực hiện các công việc khác liên quan tới IT

Yêu cầu công việc:

·       Tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng Chuyên ngành Mạng máy tính - Truyền thông dự liệu,...

·       Có tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan;

·       Có thể làm việc theo ca hoặc cuối tuần

·       Trình độ tiếng anh giao tiếp căn bản, có thể đọc hiểu tài liệu;

·       Trung thực, năng động 

·       Có kiến thức tốt về mạng, hệ điều hành Microsoft Window

·       Có khả năng giao tiếp tốt, làm việc dưới áp lực

·       Có thể làm việc độc lập và theo nhóm

Quyền lợi:

·       Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, thân thiện, được đào tạo nâng cao kỹ năng làm việc, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

·       Chế độ thưởng vào các dịp lễ Tết, thưởng hàng năm theo thâm niên và kết quả kinh doanh của công ty.

·       Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, được tham gia bảo hiểm sức khỏe theo chính sách riêng công ty với rất nhiều quyền lợi dành cho người lao động

·       BH rủi ro 24/24, thăm khám định kỳ

·       Du lịch hàng năm cùng Công ty

·       Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13, nghỉ các ngày lễ, tết

Nếu các bạn quan tâm ứng tuyển vui lòng liên hệ với phòng nhân sự Công ty chi tiết như sau:

Tại TP.HCM

Emai                       : acs.hr@acsvietnam.com.vn

Team tuyển dụng    : 0909 025 740

Nộp hồ sơ về           : Team tuyển dụng – tầng 4 số 246 Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. HCM (vui lòng ghi vị trí ứng tuyển và nơi làm việc)
CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT TÍN DỤNG TẠI HÀ NỘI
HÀ NỘI

CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT TÍN DỤNG TẠI HÀ NỘI


Mô tả công việc:

·       Kiểm tra, đối chiếu và thu thập thông tin của khách hàng có liên quan (bao gồm: thông tin từ quan hệ gia đình người thân, hàng xóm, tổ dân phố v.v)

·       Nắm bắt khả năng tài chính và khả năng thanh toán của Khách hàng

·       Nhắc nhở khách hàng thanh toán các khoản nợ đã đến hạn

·       Đến thu tiền khách hàng tại nhà hoặc tại nơi làm việc do khách hàng chỉ định

·       Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc:

·       Tốt nghiệp từ Trung cấp nghề trở lên (bắt buộc)

·       Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, thương lượng tốt, có tinh thần trách nhiệm

·       Kĩ năng tin học cơ bản (Biết sử dụng email)

·       Sức khỏe tốt, am hiểu địa bàn khu vực.

·       Ưu tiên nam, tuổi từ 22 - 40

·       Chấp nhận làm việc bên ngoài và đi công tác.

·       Chịu được áp lực

·       Ưu tiên tiên ứng viên có hộ khẩu tại khu vực tuyển dụng

Quyền lợi:

·       Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, thân thiện, được đào tạo nâng cao kỹ năng làm việc, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

·       Chế độ thưởng vào các dịp lễ Tết, thưởng hàng năm theo thâm niên và kết quả kinh doanh của công ty.

·       Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, được tham gia bảo hiểm sức khỏe theo chính sách riêng công ty với rất nhiều quyền lợi dành cho người lao động

·       BH rủi ro 24/24, thăm khám định kỳ

·       Du lịch hàng năm cùng Công ty

·       Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13, nghỉ các ngày lễ, tết

Tại Hà Nội

Emai                       : acs.hnhr@acsvietnam.com.vn

Team tuyển dụng    : 090 904 7125

Nộp hồ sơ về           : Team tuyển dụng – tầng 10 số 444 Hoàng Hoa Thám, P.Thụy Khuê, Q.Tây Hồ, Hà Nội (vui lòng ghi vị trí ứng tuyển và nơi làm việc)
SALES ASSISTANT MANAGER
HỒ CHÍ MINH

SALES ASSISTANT MANAGER


Job Description:

·       As a Sales Assistant Manager, you will manage and oversee the profitability of your business by developing long-term and short-term sales goals and manage selling cost. You will in charge of preparing yearly budget, as well as strategies to achieve business objectives. Your responsibility including define key dealers or partners and develop new markets.

·       Working closely with the marketing team to approach customers and understand the performance of the dealers and accounts as well as understand market trends of the business and competitors.

·       You will lead a big sales team, ensure that your sales teams are motivated and focused on the company’s strategic goals. Working with functional departments to set up or revise sales policies including selling policy, selling tools, sales call management. Besides that, you will cooperate with HR department in recruiting and training and developing team’s members.

·       Report direct to The board of Director

Job Requirment:

·       The ideal candidate has an excellent sales track record as well as effective sales, planning, strong leadership and people management experience within the FMCG industry and or financial field.

·       Furthermore, you will possess:
- Bachelor's Degree
- Good business acumen
- A dynamic personality
- Excellent communication and presentation skills
- Fluency on English (4 skills)

Benefit:

·       Attractive salary and bonus

·       Health insurance and Social insurance regulated by Vietnam Labor Law

·       Professional, dynamic working environment

·       12 days full paid leave per year, Annual travel, Teambuidling

If you are interested in applying the position please contact HR team as follows:
Emai                : acs.hr@acsvietnam.com.vn
Phone              : 0909 025 740

liên hệ

Phòng nhân sự công ty ACS Việt Nam

  • Lầu 5, 246 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp.HCM.
  • Email: acs.hr@acsvietnam.com.vn
  • Điện thoại: (028) 5445 3800

NỘP ĐƠN TRỰC TUYẾN

(MS Word, PDF, Image. Tối đa 2MB).

TRỤ SỞ CHÍNH

Lầu 5, 246 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão,
Quận 1, TP.HCM.

Email: acs.hr@acsvietnam.com.vn

Điện thoại: (028) 5445 3800

PHÒNG NHÂN SỰ KHU VỰC
MIỀN TRUNG

Tầng 6, tòa nhà Petrolimex, Số 122 đường 2/9,
Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Email: mungvt@acsvietnam.com.vn

Điện thoại: (0236) 3551574

PHÒNG NHÂN SỰ KHU VỰC
MIỀN BẮC

Tầng 10, tòa nhà Machinco, số 444 Hoàng Hoa Thám,
P. Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội

Email: acs.hnhr@acsvietnam.com.vn

Điện thoại: (024) 39743274

PHÒNG NHÂN SỰ KHU VỰC
MIỀN TÂY

Tầng 10, tòa nhà Xổ Số Kiến Thiết Cần Thơ
Số 29, đường Cách Mạng Tháng Tám,
Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Email: acs.cthr@acsvietnam.com.vn

Điện thoại: (0292) 376 1410