Tuyển dụng

"Con người là
những tài sản
không thể thay thế"

Nhân viên tư vấn hồ sơ - tại Điện máy Chợ Lớn Sa Đéc

Công ty TNHH Thương Mại ACS Việt Nam, thuộc tập đoàn AEON (Nhật Bản), chào mừng các ứng viên có kinh nghiệm về tư vấn hồ sơ mua hàng trả chậm, tham gia làm việc lâu dài tại Siêu thị Điện Máy Chợ Lớn Sa Đéc

 

  1. Công việc:
  • Tư vấn dịch vụ mua hàng dịch vụ thanh toán trả chậm  tại các cửa hàng, siêu thị điện máy, điện tử,….
  • Hỗ trợ khách hàng hoàn thành thủ tục đăng ký mua hàng trả chậm.
  • Theo dõi kết quả thẩm định và hoàn thành thủ tục giao hàng cho khách hàng.
  • Theo dõi và cập nhật bổ sung các chứng từ thiếu, sai của khách hàng đúng hạn.
  • Báo cáo công việc hàng ngày và kết quả kinh doanh cho Quản lý.
  1. Phúc lợi:
  • Đóng BHXH đầy đủ, trả lương đúng ngày;
  • Lương bao gồm: Lương cứng + thưởng doanh số theo bộ hồ sơ tư vấn;
  • Bảo hiểm tai nạn 24/7
  • Được đào tạo nghiệp vụ bài bản, chi tiết.
  1. Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp THPT trở lên;
  • Biết dùng các ứng dụng mềm vi tính văn phòng (word, excel, outlook);
  • Giao tiếp hiệu quả, xử lý tình huống linh hoạt, có tinh thần hợp tác;
  • Chịu khó, thích ứng nhanh với môi trường và công việc mới;
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo công việc chi tiết.
  • Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần, xoay ca (Ca 1: 09h00 – 16h00, Ca 2: 10h00 – 19h00, Ca 3: 12h00 – 21h00) và có thể làm việc vào ngày cuối tuần, ngày Lễ.
  • Địa điểm làm việc: Siêu thị Điện Máy Chợ Lớn Sa Đéc (393 Đ Nguyễn Sinh Sắc, Phường 2, Sa Đéc, Đồng Tháp)

--> Cách ứng tuyển:

Vui lòng gửi hồ sơ đến mail acs.recruitment@acsvietnam.com.vn

Thời hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 30/10/2024

Gọi ngay
SMS
Liên hệ