ĐIỀU 1. NGUYÊN TẮC CHUNG
- Chính Sách Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân này mô tả cách thức mà Dữ Liệu Cá Nhân của các Thành Viên tham gia Chương Trình điểm Thành viên WAON được thu thập và sử dụng trong khuôn khổ Chương trình này, nhằm tôn trọng quyền riêng tư và bảo mật Dữ Liệu Cá Nhân của Thành Viên. Trừ khi được định nghĩa khác tại Chính Sách Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân này, các thuật ngữ được sử dụng có nghĩa như các thuật ngữ đã được quy định Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện của Chương trình điểm thành viên WAON.
- Chúng Tôi là cách gọi chung ACSTV và các Đối Tác Tham Gia.
- “ACSTV” là Công ty TNHH Thương Mại ACS Việt Nam (hay tên tiếng anh là “ACS Trading Vietnam Co., Ltd”, gọi chung là “Công Ty”).
- "AEON Việt Nam" (hay còn gọi là "AEON VN", hay "AVN", hay “Công ty Trách nhiệm Hữu hạn AEON Việt Nam”) là một trong các Đối Tác Tham Gia Chương Trình.
- Vai trò và danh tính của các bên tham gia xử lý Dữ Liệu Cá Nhân của Thành Viên trong khuôn khổ Chương Trình điểm Thành viên WAON:
• Mỗi Đối Tác Tham Gia có vai trò là Bên Kiểm Soát Dữ Liệu đối với Dữ Liệu Cá Nhân của Thành Viên do chính Đối Tác Tham Gia đó thu thập thông qua Ứng Dụng Di Động của Đối Tác Tham Gia đó hoặc thông qua các cách thức như quy định cụ thể tại ĐIỀU 2 của Chính Sách Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân này. Cụ thể, Đối Tác Tham Gia quyết định mục đích và phương tiện xử lý Dữ Liệu Cá Nhân của Thành Viên do Đối Tác Tham Gia đó thu thập để phục vụ cho việc triển khai Chương Trình điểm Thành viên WAON liên kết giữa tất cả các Đối Tác Tham Gia.
• Danh sách và thông tin chi tiết về các Đối Tác Tham Gia có thể xem tại đây và thông tin các Đối Tác Tham Gia được thông báo tại từng thời điểm theo quy định luật hiện hành. • ACSTV có vai trò là Bên Kiểm Soát Dữ Liệu và Xử Lý Dữ Liệu. Cụ thể, ACSTV thay mặt cho các Đối Tác Tham Gia thực hiện việc xử lý Dữ Liệu Cá Nhân của Thành Viên để triển khai, vận hành Chương Trình điểm Thành viên WAON theo các Hợp Đồng ký kết giữa ACSTV và các Đối Tác Tham Gia.
• Thông tin chi tiết về ACSTV được quy định tại ĐIỀU 10 của Chính Sách Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân này. - Chính Sách Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân này mô tả những điều sau đây:
• Những loại Dữ Liệu Cá Nhân mà Chúng Tôi thu thập và cách thu thập thông tin;
• Lưu giữ Dữ Liệu Cá Nhân;
• Mục đích Chúng Tôi thu thập và sử dụng Dữ Liệu Cá Nhân;
• Các bên mà Chúng Tôi chia sẻ Dữ Liệu Cá Nhân;
• Các lựa chọn mà Chúng Tôi cung cấp, bao gồm cách truy cập và cập nhật Dữ Liệu Cá Nhân;
• Các quyền, nghĩa vụ của Thành Viên trong các vấn đề liên quan đến Dữ Liệu Cá Nhân. - Trước khi tham gia Chương Trình điểm Thành viên WAON, Thành Viên phải đọc kỹ và đồng ý với nội dung của Chính Sách Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân này. Bằng việc chấp nhận đăng ký tài khoản tham gia Chương Trình điểm Thành viên WAON trên Ứng Dụng Di Động, Thành Viên xác nhận rằng đã được thông báo rõ ràng, đầy đủ và đồng ý với các điều khoản và điều kiện trong Chính Sách Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân của Chương Trình điểm Thành viên WAON.
- Mọi Thành Viên kết nối với Chúng Tôi bằng Ứng Dụng Di Động trên điện thoại thông minh, sẽ được yêu cầu cung cấp Dữ Liệu Cá Nhân. Ngoài ra, Thành Viên còn có thể cung cấp Dữ Liệu Cá Nhân của mình cho Chúng Tôi thông qua các cách thức như quy định cụ thể tại ĐIỀU 1 của Chính Sách Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân này.
- Chúng Tôi sẽ tiến hành xác minh tuổi của Thành Viên trước khi thu thập Dữ Liệu Cá Nhân của Thành Viên. Thành Viên đồng ý chịu trách nhiệm về tính chính xác và trung thực về thông tin tuổi mà Thành Viên cung cấp. Nếu Thành Viên là Trẻ em, Thành Viên vui lòng nhận được sự đồng ý từ cha mẹ hoặc người giám hộ trước khi đăng ký tài khoản tham gia Chương Trình điểm Thành viên WAON trên Ứng Dụng Di Động và gửi bất kỳ Dữ Liệu Cá Nhân nào cho Chúng Tôi. Nếu cha mẹ và người giám hộ hợp pháp của Trẻ em biết được rằng Trẻ em đã cung cấp Dữ Liệu Cá Nhân của mình cho Chúng Tôi mà không có sự đồng ý hợp lệ của họ, họ có thể liên hệ với Chúng Tôi để yêu cầu ngừng xử lý và/hoặc xóa hoặc hủy không thể khôi phục Dữ Liệu Cá Nhân đã được cung cấp.
- Thành Viên đảm bảo rằng tất cả Dữ Liệu Cá Nhân được cung cấp cho Chúng Tôi là thông tin mới nhất, hoàn chỉnh và chính xác. Việc cung cấp thông tin không đầy đủ có thể dẫn đến việc Chúng Tôi không thể cung cấp hàng hóa và/hoặc thực hiện dịch vụ cho Thành Viên.
- Nếu Thành Viên cho rằng bất kỳ Dữ Liệu Cá Nhân nào của Thành Viên đang được Chúng Tôi lưu trữ và/hoặc xử lý là không chính xác hoặc chưa hoàn thiện, vui lòng thông báo cho Chúng Tôi theo thông tin quy định tại ĐIỀU 10 của Chính Sách Dữ Liệu này.
- Thành Viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Chúng Tôi về việc bên thứ ba sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm an ninh đối với Dữ Liệu Cá Nhân để xử lý một cách thích hợp.
- Chính Sách Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân này được điều chỉnh và giải thích theo pháp luật nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Trong trường hợp phát sinh vấn đề liên quan đến Chính Sách Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân này mà cần có sự can thiệp của pháp luật thì Chúng Tôi sẽ dựa trên Chính Sách Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân này để bảo vệ lợi ích của Chúng Tôi và/hoặc Thành Viên.
- Chính Sách Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân này được chuẩn bị bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt. Tuy nhiên, trong trường hợp có bất kỳ sự khác biệt nào giữa phiên bản tiếng Anh và tiếng Việt, phiên bản tiếng Việt sẽ được ưu tiên áp dụng.
ĐIỀU 2. PHẠM VI THU THẬP THÔNG TIN
- Các loại Dữ Liệu Cá Nhân của Thành Viên mà Chúng Tôi thu thập bao gồm nhưng không giới hạn:
• Dữ Liệu Cá Nhân Cơ Bản: tên, ngày tháng năm sinh, giới tính, quốc tịch, thông tin định danh cá nhân (như số định danh cá nhân/ chứng minh nhân dân/ căn cước công dân/ hộ chiếu), địa chỉ, số điện thoại, chi tiết tài khoản của Thành Viên đăng ký trên Ứng Dụng Di Động, loại hàng hóa và/hoặc dịch vụ mà Thành Viên quan tâm, và những thông tin cần thiết khác liên quan đến Thành Viên và (các) giao dịch của Thành Viên với các Đối Tác Tham Gia và/hoặc ACSTV mà không thuộc nhóm Dữ Liệu Cá Nhân Nhạy Cảm theo quy định của pháp luật Việt Nam.
• Dữ Liệu Cá Nhân Nhạy Cảm: là bất kỳ thông tin nào gắn liền với quyền riêng tư của một cá nhân mà khi bị xâm phạm sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp tới quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân đó theo quy định của Pháp luật, bao gồm thông tin về vị trí của Thành Viên đã thu được thông qua các dịch vụ định vị khi Thành Viên truy cập và sử dụng Ứng Dụng Di Động: KHÔNG THU THẬP
• Thông Tin Giao Dịch: là các thông tin phát sinh từ hoặc liên quan đến quá trình mua sắm, sử dụng Tài Khoản Thành Viên, thực hiện các giao dịch trên ứng dụng và các kênh khác của Chương Trình - Chúng tôi sẽ nhận được Dữ Liệu Cá Nhân của Thành Viên từ chính Thành Viên thông qua nhiều nguồn khác nhau bao gồm mà không giới hạn:
• Thông tin cung cấp trong các mẫu đơn khi Thành Viên sử dụng hàng hóa hoặc dịch vụ của Chúng Tôi, khi tham gia khảo sát khách hàng và các chương trình khuyến mại khác của Chúng Tôi;
• Thông qua lời nói, văn bản và e-mail liên lạc của Thành Viên với Chúng Tôi;
• Từ dữ liệu phân tích về cách Thành Viên sử dụng và quản lý (các) tài khoản với Chúng Tôi, từ các giao dịch, hoạt động thanh toán mà Thành Viên thực hiện với Chúng Tôi;
• Từ các nguồn khác mà Thành Viên đã đồng ý tiết lộ Dữ Liệu Cá Nhân của mình cho Chúng Tôi.
ĐIỀU 3. LƯU TRỮ DỮ LIỆU CÁ NHÂN CỦA THÀNH VIÊN
Việc lưu trữ và cập nhật Dữ Liệu Cá Nhân chính xác rất quan trọng đối với Chúng Tôi. Chúng Tôi lưu trữ Dữ Liệu Cá Nhân của Thành Viên trong suốt thời gian triển khai Chương Trình điểm Thành viên WAON và sau khi Chương Trình điểm Thành viên WAON kết thúc, trong thời hạn mà Chúng Tôi cho là phù hợp, một cách an toàn bằng cách duy trì các biện pháp bảo vệ vật lý, điện tử và tuân thủ theo Chính Sách Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân này và/hoặc quy định của pháp luật.
ĐIỀU 4. MỤC ĐÍCH THU THẬP VÀ SỬ DỤNG DỮ LIỆU CÁ NHÂN CỦA THÀNH VIÊN
- Dữ Liệu Cá Nhân mà Thành Viên cung cấp sẽ được sử dụng để hỗ trợ trao đổi thông tin và liên hệ với các Thành Viên để cung cấp các hàng hóa/dịch vụ, ưu đãi cho Thành Viên trong khuôn khổ Chương Trình điểm Thành viên WAON.
- Cụ thể, Chúng Tôi thu thập, lưu trữ, sử dụng và/hoặc dùng Dữ Liệu Cá Nhân của Thành Viên cho các mục đích sau:
• Cung cấp hàng hóa/ thực hiện dịch vụ cho các Thành Viên;
• Gửi thông báo và thực hiện các hoạt động trao đổi thông tin khác giữa Chúng tôi và Thành Viên;
• Gửi thông báo đến Thành Viên về những thay đổi/nâng cấp quan trọng đối với các tính năng của hàng hóa/dịch vụ của Chúng Tôi;
• Tổ chức, điều phối, quản lý Chương Trình điểm Thành viên WAON; xây dựng, phát triển, quản lý, xử lý cơ sở dữ liệu về thông tin Thành Viên, Điểm WAON, các thông tin khác liên quan đến Chương Trình điểm Thành viên WAON;
• Liên lạc, bao gồm trả lời các câu hỏi và/hoặc khiếu nại của Thành Viên và giải quyết tranh chấp;
• Cho các hoạt động liên kết chiến lược, mua bán, tiếp thị, quảng bá và cung cấp dịch vụ của các đơn vị/bộ phận/tổ chức khác của Chúng Tôi trong Chương Trình điểm Thành viên WAON nhằm mục đích phát triển hoạt động kinh doanh của Chúng Tôi và vì lợi ích của Thành Viên;
• Cải thiện và phát triển dịch vụ của Chúng Tôi và đảm bảo quyền lợi cho Thành Viên;
• Nghiên cứu và phát triển hàng hóa và/hoặc dịch vụ mới;
• Quản lý các hàng hóa và dịch vụ cung cấp cho Thành Viên, và thực thi các quyền và nghĩa vụ của Chúng Tôi;
• Tuân thủ theo yêu cầu pháp định và cung cấp hỗ trợ cho các cơ quan thực thi pháp luật;
• Để ngăn chặn, phát hiện và tố giác các trường hợp gian lận/tội phạm nhằm tuân thủ các nghĩa vụ pháp lý và quy định pháp luật;
• Để thực hiện hợp đồng liên quan;
• Để tuân thủ các nghĩa vụ pháp lý mà Chúng Tôi phải tuân theo;
• Để thực hiện nhiệm vụ vì lợi ích chung của các bên trong Chương Trình điểm Thành viên WAON;
• Cho các mục đích hợp pháp khác trong phạm vi được cho phép bởi Thành Viên và các quy định pháp luật liên quan.
• Định danh, xác thực và kiểm tra thông tin Thành Viên
• Lưu trữ, quản lý, dự phòng cho việc phục hồi sự cố hay cho các mục đích tương tự khác;
• Sử dụng các tập tin cookie hoặc các công nghệ tương tự, nhằm thu thập các thông tin như: lịch sử truy cập, các lựa chọn của Thành viên khi truy cập và sử dụng tính năng của Ứng dụng AEON VietNam… nhằm tăng trải nghiệm và giúp Công ty Trách nhiệm Hữu hạn AEON Việt Nam (hay còn gọi là “AEON VN”) hiểu rõ nhu cầu, sở thích của Thành Viên để có thể cung cấp dịch vụ tốt hơn.
• Đối với các mục đích sử dụng Thông Tin của Thành Viên không được đề cập ở trên, AEON VN sẽ thông báo cho Thành Viên trước khi sử dụng, ngoại trừ các trường hợp được pháp luật cho phép.
ĐIỀU 3. LƯU TRỮ DỮ LIỆU CÁ NHÂN CỦA THÀNH VIÊN
Việc lưu trữ và cập nhật Dữ Liệu Cá Nhân chính xác rất quan trọng đối với Chúng Tôi. Chúng Tôi lưu trữ Dữ Liệu Cá Nhân của Thành Viên trong suốt thời gian triển khai Chương Trình điểm Thành viên WAON và sau khi Chương Trình điểm Thành viên WAON kết thúc, trong thời hạn mà Chúng Tôi cho là phù hợp, một cách an toàn bằng cách duy trì các biện pháp bảo vệ vật lý, điện tử và tuân thủ theo Chính Sách Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân này và/hoặc quy định của pháp luật.
ĐIỀU 4. MỤC ĐÍCH THU THẬP VÀ SỬ DỤNG DỮ LIỆU CÁ NHÂN CỦA THÀNH VIÊN
- Dữ Liệu Cá Nhân mà Thành Viên cung cấp sẽ được sử dụng để hỗ trợ trao đổi thông tin và liên hệ với các Thành Viên để cung cấp các hàng hóa/dịch vụ, ưu đãi cho Thành Viên trong khuôn khổ Chương Trình điểm Thành viên WAON.
- Cụ thể, Chúng Tôi thu thập, lưu trữ, sử dụng và/hoặc dùng Dữ Liệu Cá Nhân của Thành Viên cho các mục đích sau:
• Cung cấp hàng hóa/ thực hiện dịch vụ cho các Thành Viên;
• Gửi thông báo và thực hiện các hoạt động trao đổi thông tin khác giữa Chúng tôi và Thành Viên;
• Gửi thông báo đến Thành Viên về những thay đổi/nâng cấp quan trọng đối với các tính năng của hàng hóa/dịch vụ của Chúng Tôi;
• Tổ chức, điều phối, quản lý Chương Trình điểm Thành viên WAON; xây dựng, phát triển, quản lý, xử lý cơ sở dữ liệu về thông tin Thành Viên, Điểm WAON, các thông tin khác liên quan đến Chương Trình điểm Thành viên WAON;
• Liên lạc, bao gồm trả lời các câu hỏi và/hoặc khiếu nại của Thành Viên và giải quyết tranh chấp;
• Cho các hoạt động liên kết chiến lược, mua bán, tiếp thị, quảng bá và cung cấp dịch vụ của các đơn vị/bộ phận/tổ chức khác của Chúng Tôi trong Chương Trình điểm Thành viên WAON nhằm mục đích phát triển hoạt động kinh doanh của Chúng Tôi và vì lợi ích của Thành Viên;
• Cải thiện và phát triển dịch vụ của Chúng Tôi và đảm bảo quyền lợi cho Thành Viên;
• Nghiên cứu và phát triển hàng hóa và/hoặc dịch vụ mới;
• Quản lý các hàng hóa và dịch vụ cung cấp cho Thành Viên, và thực thi các quyền và nghĩa vụ của Chúng Tôi;
• Tuân thủ theo yêu cầu pháp định và cung cấp hỗ trợ cho các cơ quan thực thi pháp luật;
• Để ngăn chặn, phát hiện và tố giác các trường hợp gian lận/tội phạm nhằm tuân thủ các nghĩa vụ pháp lý và quy định pháp luật;
• Để thực hiện hợp đồng liên quan;
• Để tuân thủ các nghĩa vụ pháp lý mà Chúng Tôi phải tuân theo;
• Để thực hiện nhiệm vụ vì lợi ích chung của các bên trong Chương Trình điểm Thành viên WAON;
• Cho các mục đích hợp pháp khác trong phạm vi được cho phép bởi Thành Viên và các quy định pháp luật liên quan.
• Định danh, xác thực và kiểm tra thông tin Thành Viên
• Lưu trữ, quản lý, dự phòng cho việc phục hồi sự cố hay cho các mục đích tương tự khác; • Sử dụng các tập tin cookie hoặc các công nghệ tương tự, nhằm thu thập các thông tin như: lịch sử truy cập, các lựa chọn của Thành viên khi truy cập và sử dụng tính năng của Ứng dụng AEON VietNam… nhằm tăng trải nghiệm và giúp Công ty Trách nhiệm Hữu hạn AEON Việt Nam (hay còn gọi là “AEON VN”) hiểu rõ nhu cầu, sở thích của Thành Viên để có thể cung cấp dịch vụ tốt hơn.
• Đối với các mục đích sử dụng Thông Tin của Thành Viên không được đề cập ở trên, AEON VN sẽ thông báo cho Thành Viên trước khi sử dụng, ngoại trừ các trường hợp được pháp luật cho phép. - Chúng Tôi áp dụng một số biện pháp bảo vệ dữ liệu và thông tin Thành Viên như sau:
• Cơ sở dữ liệu có mật khẩu truy cập riêng được đặt trên máy chủ DB và được áp dụng các biện pháp như FireWall, IP WhiteList và các biện pháp khác được hệ thống máy chủ DB đảm bảo.
• Phân công các phòng ban và cá nhân cụ thể phụ trách tại các điểm kết nối để truy cập dữ liệu, Thông Tin Thành Viên.
• Đối với các tác nhân nội bộ: Xây dựng chính sách quản lý dữ liệu nội bộ chặt chẽ về bảo vệ dữ liệu, Thông Tin Thành Viên, kiểm tra định kỳ quyền truy cập và dữ liệu được trích xuất.
• Thông Tin Thành Viên trên Ứng dụng di động AEON VietNam được AEON VN cam kết bảo mật theo chính sách Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân của AEON VN. Việc thu thập và sử dụng Thông Tin Thành Viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của Thành Viên đó, trừ các trường hợp quy định tại Chính Sách này hoặc trường hợp khác mà pháp luật có quy định.
• Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông ti của AEON VN bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu Thông Tin Thành Viên, AEON VN sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.
• Bảo mật mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Thành Viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán, chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của AEON VN.
• Mọi Thông Tin Thành viên, cũng như các thông tin trao đổi giữa Thành Viên và AEON VN đều được lưu giữ và bảo mật bởi hệ thống của AEON VN.
• AEON VN có các biện pháp thích hợp về kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn việc truy cập, sử dụng trái phép Thông Tin Thành Viên. AEON VN cũng thường xuyên phối hợp với các chuyên gia bảo mật nhằm cập nhật những thông tin mới nhất về an ninh mạng để đảm bảo sự an toàn cho Thông Tin Thành Viên khi Thành Viên truy cập, đăng ký mở tài khoản và/hoặc sử dụng các tính năng của Ứng dụng di động AEON VietNam. Khi thu thập dữ liệu, AEON VN thực hiện lưu giữ và bảo mật Thông Tin Thành viên tại hệ thống máy chủ và các Thông Tin Thành viên này được bảo đảm an toàn bằng các hệ thống tường lửa (firewall), các biện pháp kiểm soát truy cập, mã hóa dữ liệu.
• AEON VN không cho phép các bên thứ ba theo dõi hoặc thu thập Thông Tin Thành Viên trên Ứng dụng di động AEON VietNam cũng như trên các website của AEON VN, trừ trường hợp được sự đồng ý của Thành Viên.
• AEON VN cam kết sẽ không mặc định buộc Thành Viên phải sử dụng các dịch vụ đính kèm khi cài đặt và sử dụng ứng dụng của mình.
ĐIỀU 5. CHIA SẺ DỮ LIỆU CÁ NHÂN CỦA THÀNH VIÊN
- Bằng việc tham gia vào Chương Trình, Thành Viên hiểu rõ và đồng ý rằng:
- Mỗi Đối Tác Tham Gia có thể cung cấp và chia sẻ Dữ Liệu Cá Nhân của Thành Viên do Đối Tác Tham Gia đó thu thập theo Chính Sách Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân này cho các Đối Tác Tham Gia khác và ACSTV để các bên nhận dữ liệu này xử lý phục vụ cho các mục đích nêu tại Điều 4.
- Chúng Tôi có thể cung cấp và chia sẻ Dữ Liệu Cá Nhân của Thành Viên cho các đơn vị thành viên thuộc tập đoàn, các đối tác kinh doanh và các đơn vị cung cấp dịch vụ khác của Chúng Tôi trong khuôn khổ Chương Trình điểm thành viên WAON trên cơ sở cần phải biết để xử lý phục vụ cho các mục đích nêu tại Điều 4. Trong trường hợp bên thứ ba nào được cấp quyền truy cập vào Dữ Liệu Cá Nhân của Thành Viên, họ sẽ phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc trong Chính Sách Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân này và các quy định của pháp luật về bảo mật Dữ Liệu Cá Nhân và quyền riêng tư.
- Nhằm thực hiện các mục đích xử lý Dữ Liệu Cá Nhân nêu tại Điều 4, Chúng Tôi có thể phải chuyển Dữ Liệu Cá Nhân cho các bên thứ ba là nhà cung cấp dịch vụ server có trụ sở và/hoặc hệ thống máy chủ ngoài lãnh thổ Việt Nam để lưu trữ tập trung Dữ Liệu Cá Nhân một cách thống nhất, an toàn và hiệu quả. Thông qua việc truy cập trực tuyến hệ thống server, Chúng Tôi vẫn là bên trực tiếp xử lý Dữ Liệu Cá Nhân của Thành Viên phục vụ cho các mục đích xử lý Dữ Liệu Cá Nhân nêu tại Điều 4.
- Khi thực hiện chuyển Dữ Liệu Cá Nhân ra nước ngoài (bao gồm nhưng không giới hạn ở hoạt động sử dụng không gian mạng, thiết bị, phương tiện điện tử hoặc các hình thức khác để chuyển Dữ Liệu Cá Nhân ra ngoài lãnh thổ Việt Nam), Chúng Tôi sẽ yêu cầu bên thứ ba tiếp nhận đảm bảo an toàn, bảo mật đối với Dữ Liệu Cá Nhân được chuyển giao.
- Chúng tôi có trách nhiệm hợp tác cung cấp Dữ Liệu Cá Nhân của Thành Viên khi có yêu cầu hợp pháp của các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
- Chúng tôi có thể chia sẻ hoặc cung cấp Dữ Liệu Cá Nhân của Thành Viên trong các trường hợp mà pháp luật có quy định để bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của Chúng Tôi.
ĐIỀU 6. PHƯƠNG TIỆN VÀ CÔNG CỤ ĐỂ THÀNH VIÊN TRUY CẬP VÀ CHỈNH SỬA DỮ LIỆU CÁ NHÂN CỦA MÌNH
- Thành Viên có thể xem, cập nhật và xóa một số Dữ Liệu Cá Nhân nhất định từ Ứng Dụng Di Động và/hoặc Thành Viên có quyền yêu cầu Chúng Tôi cập nhật Dữ Liệu Cá Nhân từ Hệ Thống.
- Chúng tôi sẽ cập nhật và thay đổi dữ liệu theo yêu cầu và/hoặc có thể yêu cầu Thành Viên cung cấp thêm tài liệu về thông tin mới để xác minh.
ĐIỀU 7. QUYỀN CỦA THÀNH VIÊN TRONG CÁC VẤN ĐỀ LIÊN QUAN ĐẾN DỮ LIỆU CÁ NHÂN
Phù hợp với quy định của pháp luật Việt Nam, Thành Viên sẽ có các quyền liên quan đến Dữ Liệu Cá Nhân của Thành Viên đó như sau:
- Quyền được thông báo: Để đảm bảo tính minh bạch của việc thu thập Dữ Liệu Cá Nhân của Thành Viên theo Điều 3 của Chính Sách Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân này, các thông tin được thu thập và mục đích thu thập sẽ được công khai trên Ứng Dụng Di Động hoặc được tiết lộ thông qua các kênh hỗ trợ của Chương Trình điểm Thành viên WAON.
- Quyền truy cập: Thành Viên có quyền yêu cầu Chúng Tôi cung cấp Dữ Liệu Cá Nhân của Thành Viên bằng cách gửi yêu cầu tới bộ phận hỗ trợ.
- Quyền chỉnh sửa: Thành Viên có quyền yêu cầu Chúng Tôi cập nhật Dữ Liệu Cá Nhân của Thành Viên hoặc yêu cầu chỉnh sửa những Dữ Liệu Cá Nhân mà Chúng tôi đã thu nhập không chính xác.
- Quyền xóa bỏ: Thành Viên có quyền yêu cầu Chúng Tôi xóa bỏ tất cả Dữ Liệu Cá Nhân của Thành Viên mà Chúng Tôi đang lưu trữ.
- Quyền hạn chế sử dụng: Trong trường hợp có một số Dữ Liệu Cá Nhân của Thành Viên không thể xóa bỏ, bao gồm cho mục đích thực hiện các yêu cầu pháp lý, Thành Viên có thể yêu cầu Chúng Tôi hạn chế sử dụng thông tin này.
- Quyền chuyển đổi dữ liệu: Thành Viên có quyền chuyển đổi Dữ Liệu Cá Nhân của Thành Viên từ dịch vụ này sang dịch vụ khác với Chúng Tôi trong phạm vi Chương Trình.
- Quyền phản đối: Nếu Chúng Tôi thu thập, sử dụng Dữ Liệu Cá Nhân không vì mục đích đã được nêu trong Chính Sách Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân này mà không có sự đồng ý của Thành Viên thì Thành Viên có quyền yêu cầu Chúng Tôi ngừng sử dụng những Dữ Liệu Cá Nhân đó cho đến khi Chúng Tôi có lý do chính đáng để tiếp tục sử dụng nó, trừ trường hợp theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
- Các quyền liên quan đến việc ra quyết định và lập hồ sơ tự động: Thành Viên có thể phản đối hoặc đưa ra yêu cầu giải thích về việc các quyết định tự động của Chúng Tôi ảnh hưởng đến Thành Viên và Dữ Liệu Cá Nhân của Thành Viên.
- Quyền ngưng nhận tin tức từ Chương Trình: Thành Viên có thể chọn ngưng nhận email tiếp thị từ Chương Trình bằng cách bỏ chọn “Tôi muốn nhận tin tức” trên Ứng Dụng Di Động.
- Quyền ngưng nhận thông báo trên Ứng Dụng Di Động từ cài đặt trong thiết bị truy cập: Thành Viên có thể chọn ngưng nhận thông báo trên Ứng Dụng Di Động bằng cách tùy chỉnh các quyền trong thiết bị truy cập theo quy tắc của iOS hoặc Android.
- Các quyền khác của chủ thể dữ liệu cá nhân theo quy định của pháp luật.
ĐIỀU 8. CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI VÀ NGHĨA VỤ CỦA THÀNH VIÊN TRONG VIỆC BẢO MẬT THÔNG TIN & BẢO VỆ DỮ LIỆU CÁ NHÂN
- Dữ Liệu Cá Nhân của Thành Viên trong Chương Trình được cam kết bảo mật theo Chính Sách Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân này. Chúng tôi chỉ thu thập và sử dụng Dữ Liệu Cá Nhân của Thành Viên khi có sự đồng ý của Thành Viên trừ khi luật pháp quy định khác. Chúng Tôi thực hiện các biện pháp có tính kỹ thuật, vật lý và có tổ chức để ngăn chặn truy cập trái phép vào Dữ Liệu Cá Nhân và ngăn chặn các mất mát, phá hủy, làm sai lệch, tiết lộ và những sự cố tương tự đối với Dữ Liệu Cá Nhân và nỗ lực bảo vệ Dữ Liệu Cá Nhân của Thành Viên thông qua việc thiết lập hệ thống quản lý an toàn.
- Hậu quả, thiệt hại không mong muốn có thể xảy ra: Việc xử lý Dữ Liệu Cá Nhân luôn tiềm ẩn rủi ro rò rỉ dữ liệu hoặc xử lý dữ liệu không phù hợp. Chúng Tôi nhận thức tầm quan trọng và trách nhiệm của việc bảo vệ Dữ Liệu Cá Nhân, nỗ lực tối đa phòng ngừa rủi ro và hạn chế các hậu quả, thiệt hại không mong muốn có thể xảy ra, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Thành Viên và của Chúng Tôi. Trong trường hợp Ứng Dụng Di Động và/hoặc Hệ thống bị tin tặc tấn công, dẫn đến mất Dữ Liệu Cá Nhân, Chúng Tôi có trách nhiệm điều tra kịp thời và thông báo cho các Thành Viên biết về tiến trình giải quyết sự cố.
- Thành Viên có trách nhiệm (a) đảm bảo rằng Dữ Liệu Cá Nhân mà mình cung cấp cho Chúng Tôi là chính xác, đầy đủ, không gây hiểu lầm và thường xuyên cập nhật thông tin; (b) không cung cấp bất kỳ thông tin nào liên quan đến tài khoản, mật khẩu cho bên thứ ba; (c) thông báo ngay cho Chúng Tôi nếu phát hiện hoặc nghi ngờ Dữ Liệu Cá Nhân của bản thân bị lộ, có thể dẫn tới rủi ro trong quá trình sử dụng dịch vụ, hoặc bất kỳ vi phạm nào về bảo vệ Dữ Liệu Cá Nhân theo Chính Sách Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân này mà Thành Viên có thể nhận biết được; (d) thường xuyên kiểm tra trên Ứng Dụng Di Động của Đối Tác Tham Gia để cập nhật và thực hiện theo bất kỳ thay đổi nào (nếu có) liên quan đến Chính Sách Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân này; và (e) Các nghĩa vụ khác được quy định tại các luật và quy định hiện hành.
- Chúng tôi không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết tất cả các khiếu nại liên quan đến lợi ích của Thành Viên trong trường hợp Dữ Liệu Cá Nhân mà Thành Viên cung cấp là không chính xác hoặc không đầy đủ hoặc sự cố xảy ra là do lỗi của Thành Viên.
ĐIỀU 9. SỬA ĐỔI CHÍNH SÁCH BẢO VỆ DỮ LIỆU CÁ NHÂN
Chúng tôi có thể sửa đổi nội dung Chính Sách Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân này để phù hợp với Chương Trình cũng như pháp luật hiện hành, tuy nhiên Chúng Tôi sẽ không làm giảm các quyền lợi của Thành Viên theo Chính Sách Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân này mà không có sự chấp thuận rõ ràng từ Thành Viên. Mọi phiên bản cập nhật của Chính Sách Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân này đều được đăng trên Ứng Dụng Di Động của Đối Tác Tham Gia và hiển thị thông báo cho Thành Viên. Chúng Tôi sẽ thu thập sự đồng ý của Thành Viên đối với các phiên bản cập nhật của Chính Sách Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân này. Trong thời gian chưa có được sự đồng ý của Thành Viên đối với phiên bản cập nhật, Dữ Liệu Cá Nhân của Thành Viên đã được Chúng Tôi thu thập sẽ được tiếp tục xử lý theo Chính Sách Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân có hiệu lực tại thời điểm Thành Viên cung cấp sự đồng ý trước đó.
ĐIỀU 10. THÔNG TIN CỦA ĐƠN VỊ THU THẬP VÀ QUẢN LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN
Mọi thắc mắc và yêu cầu về quyền truy cập vào Dữ Liệu Cá Nhân, yêu cầu sửa đổi/chỉnh sửa Dữ Liệu Cá Nhân, yêu cầu thực hiện quyền của Thành Viên đối với Dữ Liệu Cá Nhân của chính Thành Viên hoặc cung cấp bất kỳ phản hồi nào về Chính Sách Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân này, xin vui lòng liên hệ với Chúng Tôi theo địa chỉ, tổng đài và/hoặc e-mail sau đây:
Công Ty TNHH Thương Mại ACS Việt Nam
- Địa chỉ: 246 Đường Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
- Tổng đài: 1900 5150 (nhánh: 2)
- Email: waonpoint.support@acsvietnam.com.vn; hoặc acs.support@acsvietnam.com.vn
ĐIỀU 11. CÁC QUY ĐỊNH KHÁC
Chúng tôi có quyền, tại từng thời điểm, sửa đổi nội dung của Chính sách này vào bất kỳ thời điểm nào và các sửa đổi đó sẽ có hiệu lực ngay tại thời điểm là ngày được đăng tải và được ghi, thể hiện trong nội dung của chính sách trên Website hoặc các kênh liên hệ / thông tin chính thức khác của Chương trình điểm thành viên WAON.
Nếu sự thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Chính sách này gây ảnh hưởng bất lợi tới quyền và nghĩa vụ của Thành viên, Thành viên có quyền yêu cầu hủy bỏ tài khoản Thành viên, rút khỏi không tham gia Chương trình và/hoặc xóa thông tin đã cung cấp trước đó, trừ trường hợp Chúng tôi phải lưu trữ để thực hiện các nghĩa vụ theo quy địn của Pháp luật. Trên đây là Chính Sách Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân Chương trình điểm thành viên WAON của ACSTV ban hành và cập nhật bởi Công ty TNHH Thương Mại ACS Việt Nam. Chính sách này có hiệu lực kể từ ngày 07.10.2024