Cộng đồng

“Nỗ lực cải thiện
chất lượng cuộc sống
vì sự phát triển
của cộng đồng“

 

ACS Việt Nam luôn nỗ lực tham gia các hoạt động; hợp tác cùng với cộng đồng vì sự phát triển của cộng đồng và sự cải thiện chất lượng cuộc sống. Trong gần 10 năm qua, ACS Việt Nam cùng các công ty con của Tập đoàn AEON tại Việt Nam đã trích ra 1% thu nhập trước thuế của mình cho Câu Lạc Bộ AEON 1% nhằm phát triển đa dạng những sáng kiến tập trung về “Bảo vệ Môi trường”“Trao đổi văn hóa toàn cầu và Phát triển nguồn nhân lực” và “Khuyến khích văn hóa xã hội mang tính khu vực.” 

Công ty TNHH Thương mại ACS Việt Nam: Muốn hỗ...

01/08/2017
Đó là khẳng định của ông Yasuhisa Shintani, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại ACS Việt Nam (Tập đoàn Aeon, Nhật Bản) nhân chuyến thăm và tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Hậu Giang.

LỄ TRAO HỌC BỔNG AEON LẦN THỨ 6

01/08/2017
Ngày 13 tháng 12 năm 2016, Câu Lạc Bộ Aeon 1% phối hợp với công ty TNHH Aeon Việt Nam tổ chức “Lễ trao Học bổng Aeon” lần thứ 6 cho sinh viên 2 trường Đại học Khoa Học Xã Hội & Nhân Văn TP.HCM và Đại học Sư Phạm TP.HCM với tổng giá trị gần 400 triệu đồng.

CÁNH RỪNG QUÊ HƯƠNG AEON

01/08/2017
Toàn thể nhân viên ACS Việt Nam đã tích cực tham gia Ngày hội “Cánh rừng quê hương Aeon” – một trong những hoạt động chào mừng Aeon Bình Dương tại thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương mở cửa vào ngày 1/11.

CHƯƠNG TRÌNH TRAO HỌC BỔNG

01/08/2017
Ngoài ra, trong suốt thời gian hoạt động, ACS Việt Nam đã cùng đối tác của mình trao hàng trăm học bổng đến các trường tại địa phương trên khắp cả nước với hy vọng có thể tiếp thêm sức mạnh cho sự phát triển của những chủ nhân tương lai của Việt Nam.
Gọi ngay
SMS
Liên hệ