TÔI ĐƯỢC HỖ TRỢ TRẢ CHẬM BAO NHIÊU ?

Số tiền trả chậm (Vnd):

3.000.000100.000.000

VNĐ

Thời hạn trả chậm (Tháng):

KHOẢN TRẢ CHẬM HÀNG THÁNG

2.000.000 VNĐ

Đăng kí

Kết quả tính toán này chỉ mang tính chất tham khảo và có thể sai lệch so với thực tế tùy thời điểm chạy chương trình khuyến mãi.

Hỏi & Đáp

QUY TRÌNH
MUA SẢN PHẨM

Tôi có thể liên hệ mua hàng của ACS ở đâu?

KH có thể tìm thấy thông tin cập nhật thường xuyên các cửa hàng xe máy, điện gia dụng, điện tử, v.v. có dịch vụ của ACS trên website này, hoặc gọi đến số (028) 5445 3800 để được nhân viên Công ty hướng dẫn hướng dẫn.

ACS hỗ trợ những sản phẩm nào?
ACS hỗ trợ các sản phẩm: Điện tử, điện gia dụng, Xe máy, mô tô, xe đạp điện, nội thất, dụng cụ y tế v.v.
Vui lòng gọi (028) 5445 3800 để được nhân viên hỗ trợ.
ACS có quy định độ tuổi làm hồ sơ không?
Độ tuổi từ 20 – 60 hoặc 18-19 có HĐLD và bảo lãnh của bố mẹ.
ACS có quy định khu vực làm hồ sơ không?

KH vui lòng tham khảo tại phần "đối tác" trên website hoặc điện thoại số (028) 5445 3800 để được nhân viên Công ty hướng dẫn.

Thủ tục và hồ sơ ACS yêu cầu như thế nào?

Thủ tục cơ bản gồm: CMND (Hộ chiếu) + Hổ khẩu (KT3)

Ngoài ra tùy theo điều kiện và sản phẩm KH đăng ký nhân viên ACS sẽ có những yêu cầu giấy tờ khác nhau, tuy nhiên vẫn đảm báo tính đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng cho khách hàng trong quá trình mua hàng trả góp của ACS.

Tôi có cần công chứng giấy tờ khi mua trả góp không?

KH không cần công chứng giấy tờ, chỉ cần mang bản chính đối chiếu.

Khi nào tôi phải chứng minh thu nhập? Giấy tờ chứng minh thu nhập gồm những gì?

Tùy theo giá sản phẩm, số tiền trả trước, số tiền cần hỗ trợ ACS sẽ yêu cầu KH chứng minh thu nhập theo quy định.
KH có thể cung cấp bản sao hợp đồng lao động hoặc bản gốc sao kê ngân hàng 3 tháng gần nhất, biên lai thuế và giấy phép đăng ký kinh doanh v.v.v

Nhân viên Công ty sẽ tư vấn cho KH cụ thể khi nộp hồ sơ trả góp với ACS.

Tôi muốn mua nhiều sản phẩm có được hay không?
Bạn có thể đăng ký mua nhiều sản phẩm cùng lúc. Vui lòng liên hệ điện thoại số (028) 5445 3800 để được nhân viên Công ty hướng dẫn.
Tôi đang có 1 hợp đồng với ACS, giờ muốn làm thêm hồ sơ nữa có được hay không?
Khách hàng có thể làm thêm hồ sơ mới. Tuy nhiên, trường hợp của mỗi người mỗi khác nên Quý khách hãy gọi đến 028 5445 3800 để được tư vấn cụ thể cho trường hợp của mình.

ƯU ĐÃI
THÀNH VIÊN

Tôi muốn biết lợi ích của thẻ thành viên là gì?
Khách hàng sẽ nhận được mức phí trả chậm ưu đãi và thời gian có kết quả nhanh chóng.
Điều kiện để trở thành thành viên của ACS?
Khách hàng có hợp đồng với ACS đã thanh toán hết và không có lần thanh toán trễ nào (thanh toán sau ngày 20 của kỳ thanh toán). Bao gồm cả KH tất toán trước thời hạn.

THANH TOÁN

Tôi có thể thanh toán tiền hàng tháng cho ACS ở đâu?
Khách hàng vui lòng xem Hướng dẫn thanh toán tại đây
ACS có hỗ trợ thu tiền tại nhà không?

ACS có hỗ trợ thu tiền tại nhà cho khách hàng có tính phí đi thu tùy theo từng khu vực.

Khách hàng vui lòng liên hệ: Hotline: 028 5445 3800 hoặc chi nhánh Hà Nội: 024 3974 3430, để tổng đài viên kịp thời hỗ trợ kiểm tra

Tôi mới thanh toán tiền cho ACS, khi nào công ty mới nhận được tiền?

Đối với giao dịch thu hộ (TGDD, PAYOO, Circle K, Sen Q...): sau 1 ngày bộ phận admin của phòng collection sẽ cập nhật vào hệ thống.

Đối với giao dịch qua ngân hàng: nếu thông tin chuyển khoản đúng và cùng hệ thống ngân hàng thì sau 1 ngày giao dịch bộ phận admin phòng collection sẽ cập nhật vào hệ thống, nếu khác hệ thống ngân hàng thì sau 2 ngày sẽ cập nhật. Trường hợp giao dịch vào chiều thứ sáu sẽ chuyển vào tài khoản ACS vào sáng thứ 2 tuần sau.

Sau khi nhận được tiền ACS có thông báo với khách hàng không?
Tất cả các giao dịch thanh toán của khách hàng khi ACS nhận được sẽ cập nhật vào hệ thống và không thông báo với khách hàng. Ngoại trừ trường hợp khách hàng cung cấp thông tin thanh toán yêu cầu ACS kiểm tra gọi lại báo thì ACS mới kiểm tra và gọi lại thông báo cho khách hàng.
Tôi lỡ đóng tiền dư cho ACS, ACS có trả lại không?

Nếu khách hàng có đóng dư ACS sẽ hoàn lại cho khách hàng. Khách hàng cung cấp các thông tin như sau:
- Tên khách hàng.
- CMND khách hàng.
- Số hợp đồng.
- Số tiền mà khách hàng thanh toán dư, ngân hàng giao dịch, ngày giao dịch.
Sau khi nhận được, nhân viên CS sẽ tiến hành kiểm tra và phản hồi lại cho khách hàng

Khi nào hoàn tiền dư cho khách hàng?
Nếu khách hàng có đóng dư ACS sẽ hoàn lại cho khách hàng, Bộ phận sẽ liên hệ khách hàng xin thông tin tài khoản ngân hàng, thông báo thời gian ACS sẽ hoàn tiền. Thời gian hoàn tiền vào ngày khoảng 10-20-30 hằng tháng.

HUỶ HỒ SƠ
/ HỢP ĐỒNG

Tôi mới làm hồ sơ với ACS, nhưng lý do cá nhân muốn hủy hợp đồng, công ty có cho hủy không?

Trong trường hợp khách hàng muốn hủy hồ sơ, nếu:

- Hồ sơ chưa có kết quả, khi nhân viên thẩm định liên hệ có thể báo thông tin này, để thẩm định ghi nhận.
- Hồ sơ có kết quả được duyệt, khách hàng chưa nhận sản phẩm, có thể báo với nhân viên ACS, để ACS cập nhật thông tin cho thẩm định."