TIẾP TỤC HÀNH TRÌNH GIAO THƯƠNG ĐẾN VIETBUILD ĐÀ NẴNG 2023

Tiếp nối chuỗi Triển lãm Quốc Tế VietBuild năm 2023, ACS Việt Nam tiếp tục tham gia từ 10 – 14/05/2023 tại Trung Tâm Hội Chợ Triển Lãm Đà Nẵng - số 09 Cách Mạng Tháng Tám, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng.   

Với quy mô tham gia của 1.100 gian hàng trong và ngoài nước tại VietBuild Đà Nẵng cùng với chủ đề: Xây dựng, Vật Liệu Xây Dựng, Bất Động Sản và Trang Trí Nội – Ngoại Thất sẽ là cầu nối mở rộng liên quan, liên kết, xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư chuyển giao công nghệ xây dựng. Ngoài việc các doanh nghiệp tham gia thông qua trưng bày và giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ, Triển lãm tổ chức các nội dung hội thảo đặc biệt như:

  • Giới thiệu công nghệ mới, sản phẩm tiên tiến thân thiện môi trường của Ngành
  • Cơ hội đầu tư Bất động sản du lịch và thương mại, các sàn giao dịch Bất động sản, các chính sách mới của Ngành
  • Giới thiệu các quy hoạch nhà ở đô thị của các quận, huyện và các khu đô thị mới trong cả nước.

Với một số điểm gặt hái sau sự kiện VietBuild Hồ Chí Minh tháng 04.2023, ACS Việt Nam với mong muốn đưa dịch vụ Mua Hàng Trả Chậm dành cho sản phẩm Vật Liệu Xây Dựng và Thiết Bị Vệ Sinh Nhà Tắm đến các Doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng trên toàn quốc, đặc biệt là khu vực Trung Bộ. Tại VietBuild Đà Nẵng, khi đến tham quan Gian hàng ACS Việt Nam, đội ngũ chuyên gia là các cấp Quản lý sẽ trao đổi cũng như tư vấn các thông tin về hợp tác hoặc nhu cầu mua hàng của Qúy khách với nhiều chương trình đặc biệt hấp dẫn.

Chúng tôi hân hạnh đón tiếp các Tổ chức, Doanh nghiệp, Cá nhân đến với triển lãm VietBuild nói chung cũng như tham quan Gian hàng ACS Việt Nam tại vị trí Khu Vực A3 – Gian hàng số 321 (hướng dẫn Sơ đồ bên dưới)

Gọi ngay
SMS
Liên hệ