ACS VIỆT NAM LẦN ĐẦU TIÊN THAM DỰ TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VIETBUILD TP.HCM 2023

Từ 12.04-16.04, Triển lãm Quốc Tế VietBuild 2023 diễn ra tại Nhà Thi Đấu Thể Dục Thể Thao Phú Thọ - 01 Lữ Gia, Quận 11, TP.HCM với sự tham gia của 1.200 gian hàng.

Triển lãm là hoạt động thường niên lớn nhất của Ngành Xây Dựng – Bất Động Sản – Vật Liệu Xây Dựng & Trang Trí nội ngoại thất cùng với nhiều hoạt động đa dạng giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ mới và công nghệ tiên tiến của Ngành. Với mục tiêu là cầu nối của các Doanh nghiệp trong và ngoài nước, các nhà thầu xây dựng, các kỹ sư, kiến trúc sư cũng như hàng chục ngàn khách hàng cá nhân có nhu cầu nhà ở.

Nhiều buổi hội thảo chuyên ngành và hội nghị giao thương về chuyển giao công nghệ, giới thiệu sản phẩm mới, hợp tác liên doanh, liên kết diễn ra tại Triển lãm.

Đây là lần đầu tiên ACS Việt Nam tham gia hoạt động kết nối giao thương tại VietBuild với mục đích giới thiệu dịch vụ Mua Hàng Trả Chậm dành cho sản phẩm Vật Liệu Xây Dựng và Thiết Bị Vệ Sinh Nhà Tắm đến các Doanh nghiệp tham gia cũng như khách hàng cá nhân tham quan tại Triển lãm. Khi đến tham quan Gian hàng ACS Việt Nam, đội ngũ chuyên gia là các cấp Quản lý sẽ trao đổi cũng như tư vấn các thông tin về hợp tác hoặc nhu cầu mua hàng của Quý khách.

Chúng tôi hân hạnh đón tiếp các Tổ chức, Doanh nghiệp, Cá nhân đến với sự kiện VietBuild nói chung cũng như tham quan Gian hàng ACS Việt Nam tại vị trí Khu Vực A7 – Gian hàng số 1112 (Bên cạnh Khán đài Lễ Khai Mạc)

Gọi ngay
SMS
Liên hệ