Các Câu Hỏi Thường Gặp Khi Điền Biểu Mẫu Đồng Ý Tham Gia Chương Trình Điểm Thành Viên WAON

 

1. Tại sao Thành viên phải điền thông tin vào Biểu mẫu này? Đối tượng Thành viên nào cần phải điền Biểu mẫu này?

Tuân thủ quy định pháp luật hiện hành liên quan đến bảo vệ dữ liệu cá nhân, khách hàng khi tham gia Chương Trình Điểm Thành Viên WAON, tất cả các Thành viên cần điền đầy đủ thông tin vào Biểu Mẫu, thể hiện sự đồng ý và cho phép ACSTV xử lý dữ liệu cá nhân của khách hàng Thành Viên cho mục đích tham gia Chương trình.

Thành viên có mang theo điện thoại di động có Ứng dụng đã cài đặt và đăng ký thành công Thành viên để tích điểm WAON, đổi điểm WAON thành WAON voucher để thanh toán khi mua sắm tại hệ thống các siêu thị, cửa hàng bách hóa tổng hợp của AEON Việt nam (“AVN”), không phải thực hiện thủ tục này tại quầy Dịch vụ Khách hàng của AVN.

Chỉ những thành viên đã có mã Thành viên WAON (WAON ID), khi đi mua sắm nhưng không mang theo điện thoại di động có Ứng dụng đã cài đặt, không tiện để đổi điểm WAON thành WAON voucher ngay trên điện thoại di động, nhưng có nhu cầu sử dụng WAON voucher khi thanh toán.

2. Thành viên đã tải Ứng dụng, đã khai báo đồng ý, chấp thuận hoặc trước đây đã điền Biểu mẫu, có cần phải điền biểu mẫu ở tình huống trên?

Chúng tôi mong Thành viên thông cảm hỗ trợ điền Biểu mẫu vì thông tin sẽ được so chiếu, ghi nhận theo từng lần cập nhật để đảm bảo quyền lợi tối đa cho Thành viên.

Việc điền Biểu mẫu là quy định bắt buộc của pháp luật hiện hành liên quan đến bảo vệ dữ liệu cá nhân.

3. Thông tin cá nhân của tôi, thành viên, có được bảo mật, lưu giữ tránh rò rỉ, mất cắp?

 Thông tin và đồng ý chia sẻ thông tin của Thành viên sẽ được ACSTV bảo mật, lưu giữ theo các quy định của pháp luật hiện hành liên quan đến bảo vệ dữ liệu cá nhân.

4. Những thông tin nào của Thành viên là bắt buộc? những thông tin nào là tùy chọn?

2 trường thông tin bắt buộc để chúng tôi xác định đúng Thành viên, tránh sai sót là “Họ và Tên” và “Số điện thoại” (số điện thoại di động)

Những trường thông tin khác là tùy chọn nhằm giúp chúng tôi có thêm thông tin để phục vụ Thành viên tốt hơn.

5. WAON voucher đổi từ điểm WAON lần này tại quầy Dịch vụ Khách hàng của AVN có giá trị sử dụng như  WAON voucher đổi từ điểm WAON trên Ứng dụng?

WAON voucher đổi tại quầy Dịch vụ Khách hàng của AVN có giá trị sử dụng tương đương với giá trị WAON voucher đổi từ Ứng dụng, có các quyền lợi, điều kiện và điều khoản sử dụng như nhau.

6. Ở lần mua sắm sắp tới, tôi có cần phải đến quầy Dịch vụ Khách hàng của AVN để tích điểm, đổi WAON voucher?

Nếu Thành viên có mang theo điện thoại di động đã cài đặt ứng dụng AVN, và có đủ điểm WAON khả dụng, Thành viên có thể thực hiện đổi các voucher trên ứng dụng, và sử dụng này tại quầy tính tiền mà không cần phải đến quầy Dịch vụ Khách hàng của AVN.

Thành viên chỉ phải đến quầy Dịch vụ Khách hàng của AVN trong trường hợp 1 ở trên.

7. Thành viên cần thêm thông tin sẽ liên hệ bộ phận nào?

Nếu Thành viên có bất kỳ thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ:

Phòng Chăm sóc Khách Hàng Công Ty TNHH Thương Mại ACS Việt Nam

Hoặc

Quầy Dịch Vụ Khách Hàng của AEON Việt Nam

 

Gọi ngay
SMS
Liên hệ